#2

1.3K 138 3
                                    

Đó là lần đầu tiên bé thấy anh, người con trai thứ mà cha đã nói khi họ trên đường về nhà.

Khi chiếc xe chở Yoongi vào một căn nhà lớn thật lớn, nó như một tòa lâu đài trong những câu chuyện cổ tích mà Yoongi hay thấy trong những cuốn truyện ở cô nhi viện. Quả thật bé chưa bao giờ thấy một ngôi nhà nào lớn như vậy cả, có khi còn lớn hơn cả cô nhi viện nữa.

Ngôi nhà này có một khu vườn thật đẹp, với những mái vòng làm từ dây leo và đủ các loại hoa đầy màu sắc, Yoongi đưa mắt ngắm nhìn nơi xa lạ này đến nổi mắt gần như rớt ra. Bé vui thấy rõ và đứng ngồi không yên trên ghế và cha mới của bé khẽ cười khi thấy biểu hiện thích thú này.

Và rồi bé nhìn thấy anh, anh đứng ngay cửa ra vào của ngôi nhà, anh mặt một chiếc áo sơ mi ngắn tay và quần short đen, mái tóc nâu có chút bù xù, anh nở một nụ cười khi bé và cha bước ra khỏi xe.

Do vẫn còn lạ chỗ nên bé liền nép sau cha khi ông dẫn bé tới và làm quen với anh.

- Yoongi lại đây con trai, ra đây và gặp anh trai con nè. Đây là con trai thứ của ta.

Cha lên tiếng một cách dịu dàng như để dỗ dành bé, nhưng không hiểu sao bé vẫn thấy sợ nên cứ nép vào chân cha, đôi tay nhỏ túm lấy ống quần ông như thể nó có thể giúp bé đỡ sợ hơn.

Khi thấy bé không có biểu hiện gì sẽ bước lên, anh đi tới, rất từ từ rồi cuối người xuống mỉm cười.

- Chào em, anh là Kim Taehyung, anh trai mới của em. - Anh nói, giọng anh cũng thật hay và dễ gần. - Lại đây nào, em không muốn chúng ta phải đứng đây đợi chứ?

Yoongi lắc đầu, bé đưa mắt lên nhìn cha, ông gật đầu và cười. Bé hít một hơi thật sâu và từ từ bước ra khỏi nơi trú ẩn của mình và đứng đối mặt với anh, trên tay vẫn giữ con thỏ bông như một vật bảo vệ.

- Em tên gì?

- Dạ là Min... - Nói rồi bé dừng lại, nhớ lại lời dặn của cha, Taehyung vẫn giữ nụ cười và nhìn bé, bấc giác làm bé trở nên ngượng nghịu. - ...à không... em là Kim Yoongi, em trai mới của anh.

- Yoongi, ồ, cái tên rất hợp với em đó, rất dễ thương.

- Cảm ơn anh. - Bé cười, hai gò má lại ửng đỏ.

- Rất vui được gặp em. - Nói rồi Taehyung đứng thẳng người lên.

Ông Kim âm thầm đứng nhìn hai cậu con trai của mình và cười, ông định lên tiếng thì một người chạy tới và thì thầm gì đó vào tai ông, Yoongi đưa mắt nhìn, thấy khuôn mặt của cha vẫn giữ vẻ ngoài bình tỉnh khi ông nói rất nhanh với người vừa tới rồi quay sang chỗ Taehyung.

- Ta có việc phải đi rồi, Taehyung con dẫn Yoongi đi tham quan đi.

- Vậy tối nay cha có về ăn cơm không? -Anh hỏi, đôi mắt chứa đầy hy vọng, nhưng ông chỉ lắc đầu và cười nhẹ, ông xoa đầu anh và Yoongi trước khi quay lưng và đi vào xe.

Chiếc xe nhanh chóng đi khuất, để lại Taehyung và Yoongi ở lại, bé quay sang và thấy anh khẽ dấu một tiếng thở dài sau bàn tay trước khi anh cuối xuống nhìn Yoongi lần nữa.

[VGA/ ALLGA] Half_ Một nửaTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang