#5. (H)

2.1K 208 41
                                    


Vải trắng vấy Máu thì không thể tẩy sạch được

Đèn không tỏ cũng là lúc Hoan Lạc lên ngôi...

Nếu như có ai đó hỏi Taehyung có hối hận về những gì mình làm không thì anh sẽ trả lời là không.

Anh luôn là người suy nghĩ thận trọng trước khi làm một việc gì đó, không phải anh quá kỹ tính, chỉ là anh muốn giảm thiểu những tai nạn có thể xảy ra xuống một cách nhiều nhất.

Và bây giờ anh cũng đang làm như thế đây, đây không phải là một hành động nông nổi vô tình bộc phát, mà nó đã luôn cháy ở trong lòng anh suốt bao năm qua.

Kể từ ngày cha mang cậu về đây, anh biết cuộc sống của mình sẽ trượt đi không phanh. Anh đã luôn ở bên cậu từ khi họ còn là những đứa trẻ với những chiếc răng sữa nhỏ xíu, cùng nhau đi học, cùng nhau vui đùa. Anh vẫn còn nhớ cha nói là sẽ đem về cho cậu một cậu em trai, và cha đã làm đúng.

Nhưng quỷ tha ma bắt anh đi, anh không thể xem cậu là em trai mình được, dù rất muốn, nhưng không thể.

Yoongi nhỏ bé, Yoongi đáng yêu, Yoongi là tất cả những gì mà anh muốn, anh khao khát cậu như một người đàn ông khao khát bạn tình của hắn, chứ không phải tình cảm đơn thuần từ một người anh trai.

Cậu đã ở bên anh, lớn cùng anh, anh đã thấy sự thay đổi nơi cậu, từ một bé con mủm mỉm trở thành cậu cậu con trai khôi ngô, cậu tốt bụng và đáng yêu, luôn bám quanh anh như một con mèo con nhỏ, ve vẩy chiếc đuôi mềm để thu hút sự chú ý của anh, nhưng cậu không biết rằng những điều đó chỉ làm anh thêm thèm khát cậu thôi.

Anh muốn cậu là của mình, chỉ của riêng mình mà thôi.

Và bây giờ anh đang làm cậu rên rỉ, gần như khóc thét lên bên dưới thân thể anh, anh ghì lấy cậu trên chiếc giường rộng, chôn vùi mình thật sâu trong cơ thể nóng ấm ấy.

Yoongi quay đầu chống cự lại anh khi anh cuối xuống và hôn cậu, làm môi anh chệt đường đi, nhưng nó nhanh chóng đáp xuống má cậu và đặt trên đó những cái hôn âu yếm. Cậu cố vùng ra nhưng một lần nữa bị anh giữ chặc lại.

- Em xin anh...- Cậu nói, đôi mắt chứa đựng sự sợ hãi. - ... Đừng làm như vậy...dừng lại đi...

- Suỵt! Mèo con, ngoan nào. - Anh lên tiếng dỗ dành, bàn tay vuốt ve má cậu, làn da mượt mà của cậu làm anh như mê đi. Hông anh nhẹ nâng lên để đưa mình vào sâu trong cậu, cảm nhận sự nóng ấm và chậc khít đến không ngờ làm anh thở hụt một hơi và gần như không kềm được một tiếng rên.

- Em không thích như thế này sao?

Yoongi lắc đầu quầy quậy, đôi mắt nheo lại vì đau và chúng mộng nước, nước mắt đang giàn giụa trên gương mặt đang đỏ bừng.

- Không.... làm ơn bỏ em ra...chúng ta...là anh em mà! - Cậu nói, cố đẩy mình ra khỏi anh, nhưng anh nhanh chóng ghì tay lên vai Yoongi và kéo cậu lại.

- Không! - Anh gằn tiếng, áp sát mặt mình vào cậu và nói một cách rõ ràng. - Chúng ta chưa bao giờ là anh em cả, anh chưa bao giờ xem em là em trai của anh!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 27, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[VGA/ ALLGA] Half_ Một nửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ