Chap 6

15.8K 855 27
                                    

Enjoy~
=========================
Căn tin

Hiện tại cậu và " thực đơn " của mình đang yên vị tại trung tâm của căn tin. Cuối cùng cũng được ăn rồi. Chỉ tại Minji hối mà mình đói gần chết rồi. Thôi kệ !! Ăn thôi.

A... Vừa định cho miếng bánh mì vào trong miệng thì...

" Jungkook a~ mình có thể ngồi đây với cậu được không? Có làm phiền cậu không vậy?"
Minhye từ đâu xuất hiện nói với giọng nhẹ nhàng.

Cứ tưởng cậu sẽ như trước đây chửi rủa cô, nhưng không cậu cứ thế nhìn chằm chằm vào cô bằng đôi mắt lạnh đến mức có thể đóng băng cả căn tin này.( Au: Ai biết lý do không ?? ^^)

" Tiểu thư Lee, cô có biết cắt ngang bữa ăn của người khác là không có đạo đức hay không?"- Giọng cậu đột nhiên trầm lại đã vậy còn kèm theo nụ cười nhạt khiến mọi người đều thấy rùng mình.

HS prov:
Sao tự nhiên thấy lạnh quá vậy ta ?!!
End prov.

- Mình ... mình xin lỗi! - Giả vờ tỏ ra hối lỗi nhưng vạt váy đã bị cô vò đến muốn nhăn nhúm.

- Minhye, em có lỗi gì mà phải xin lỗi thứ lẳng lơ như cậu ta chứ. Cậu ta cứ vậy mà trở về như trước đây chưa có chuyện gì xảy ra. Thật đáng khinh! - Jhope lên tiếng bên vực cho Minhye với giọng điệu vô cùng khinh bỉ.

- A~ Jung thiếu gia, tôi lẳng lơ hay không thì liên quan gì đến dòng họ nhà anh. Bứt quá tôi cũng không phiền nếu quyến rũ thêm chồng của " bạn thân" mình đâu!- Jungkook cậu chính là rất bực bội nha! Ăn có 1 bữa ăn thôi mà khó khăn đến vậy sao? Giọng nói cậu lúc này lại càng trầm hơn, khiến không khí lại lạnh thêm vài phần.

- Cậu... cậu đúng là đồ không biết xấu hổ. - Minhye vì quá tức giận mà đã lớn tiếng với cậu khiến ai cũng bất ngờ về " công chúa" vốn dịu dàng và hiền lành.

- Quá khen! Bản thân tôi trong 1 năm qua chắc chắn không còn là Jungkook các người biết nữa! Nên sau này cũng đừng quá ngạc nhiên với tính cách của tôi! Còn nữa, việc chen ngang của các người khiến tôi mất cả hứng để ăn nên mai mốt tránh xa tôi một chút. Thật phiền phức!- Nói xong cậu bực bội ra khỏi căn tin để lại mọi người với bao sự ngỡ ngàng.

- Aizz... Cậu ta rốt cuộc là bị cái gì mà chỉ mới 1 năm lại thay đổi thành như vậy.- Jhope khó chịu lên tiếng.

- Chẳng phải chị cậu ta nói là cậu ta bị mất trí nhớ sao. - Namjoon vừa nói vừa suy ngẫm điều gì đó.

- Đột nhiên lại thấy thú vị nha~- Swag boy nãy giờ im lặng đột nhiên lên tiếng kèm theo nụ cười nửa miệng đầy quyến rũ.

Còn Minhye thì đang cực kì khó chịu vì bị các anh làm lơ.
" Sao mày không chết quách đi cho rồi, còn trở về để cướp bọn họ khỏi tay tao hả. Tao sẽ khiến mày sống không bằng chết. Haha"

End chap 6.

[ Allkook] Kẻ Thứ 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ