Chap 21

8.1K 498 53
                                    

Trả tem nè mấy nàng
hacme l2k4
hoanghaphuong_95
Virgo_2508
Thunguyet01091997
Hotranthucuyen
_thanhdung_
kookie1636
NguynsAriess
TrcThanh962

_____________________________

Các anh theo cậu về nhà nhưng vừa vào thì chả thấy cậu đâu , kiếm cả cái phòng khách cũng chả thấy. Nghĩ chắc cậu buồn vì chuyện lúc nãy, nhưng khi lên phòng cậu chỉ thấy cậu ngồi đó, đôi mắt vô hồn nhìn ra ngoài.

Jungkook lúc này thật khiến họ đau lòng, con người lạnh lùng nay chỉ im lặng ngồi đó so với lúc trước càng thêm xa cách. Các anh cứ thế đứng nhìn cậu mà chẳng nói gì.

Từ khi bọn họ bước vào đến việc họ cứ chăm chăm nhìn vào cậu, JungKook đều biết chỉ là bây giờ mọi thứ cứ rối tung cả lên. Cậu suy nghĩ về mẹ cậu, chị cậu và cả người tự xưng là cha của cậu nữa.

Người đàn ông đó từ lúc cậu sinh ra đã không xuất hiện, ông ta cứ thể không tồn tại, cho nên lúc nhỏ cậu cứ cho rằng bố cậu đã không còn trên đời nữa. Đến khi lớn hơn một chút, Minji đã kể cho cậu nghe về người " cha" này, lúc đó trong lòng cậu tràn đầy tức giận. Cậu hận người đàn ông đã bỏ mẹ cậu , cậu hận người làm tổn thương mẹ và chị gái cậu. Lúc đó mẹ cậu đã phải làm việc rất cực khổ mới nuôi cho chị em cậu ăn học, rồi ông ấy xuất hiện, ' cha dượng' William , ông ấy yêu mẹ cậu là thật lòng , cậu biết điều đó. Hai chị em cậu rất ủng hộ hai người, có William mẹ cậu sẽ quên đi người kia sẽ không đau khổ nữa. Chị em cậu cũng quyết định theo William, đào tạo trở thành sát thủ với mục đích là trả thù người đàn ông kia. Giờ người cũng đã gặp, quả nhiên như Jungkook nghĩ, một gã đàn ông tồi tệ....

Suy nghĩ gì đó, rồi Jungkook nhìn các anh, trong mắt tràn đầy lửa giận cùng hận thù, bọn họ thấy, nhưng cũng không muốn cậu phạm sai lầm, chỉ đứng đó chờ cậu nói. Giờ đây họ nhận ra bản thân đã yêu con người nhỏ bé này, họ cũng quan tâm cậu muốn làm gì, chỉ cần cậu nói họ liền thực hiện.

- Đi về nhà với em !

-???- " Nhà , chẳng phải đang ở nhà sao, em ấy còn nhà nào nữa à ???" - pov's các anh

- Nhà của mẹ và cha dượng ở New York- như thấy được suy nghĩ của họ, Jungkook giải thích.

- Sao em lại muốn qua đó ?- Suga biết Jungkook muốn làm gì, chỉ là anh muốn cậu tự nói ra

- Ở đây, hằng ngày phải gặp con gái ông ta em sẽ điên lên mà muốn giết người mất. Vẫn nên đi thì hơn, với lại em nhớ mẹ và dượng.

Thấy cậu nói ra suy nghĩ trong lòng, các anh cũng yên tâm, bọn họ sợ cậu sẽ tự quyế định một mình.

- Thế các anh có muốn đi với em không ?

- Ấy, tất nhiên. Phải đi để ra mắt ba mẹ vợ chứ ! Hehe...

- Mẹ... ba.. vợ gì ở đây* đỏ mặt*. Ai đồng ý gả cho các anh!?

- Không gả cho bọn anh thì gả cho ai. Dù sao anh cũng " ăn " em rồi còn gì. - Taehyung thấy cậu đỏ mặt thì càng mặt dày đùa giỡn mà đâu biết mặt bọn kia đã đen kịt lại rồi.

- À... đúng rồi, Tae đao. Mày vừa nói gì ấy nhở!? Ăn gì cơ, ai bị ăn cơ!? - 5 cái mặt đằng đằng sát khí nhìn Taehyung như muốn ăn tươi nuốt sống

Ực... thấy tình hình nguy hiểm bạn Tae nhà ta đã mặc kệ hình tượng mà túm quần bỏ chạy. Thấy giặc chạy 5 người kia cũng vơ vũ khí mà rượt theo, vừa chạy vừa la đến cả cái nhà cuối phố còn nghe. Còn Jungkook của chúng ta thì vừa mấy phút trước còn deep deep buồn buồn thì giờ đang cười bò lê trên giường.( Au: Ôi.. còn đâu là hình tượng T.T)

______________________________

Dạo này tui làm biếng quá mấy thím !^^ Thông cảm :)))

Truyện cũng sắp hoàn gồi đó @@

[ Allkook] Kẻ Thứ 3Where stories live. Discover now