Chap 9

15K 789 50
                                    

Trả tem nha mấy nàng~

TngTrang146

KhnhVn247

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Enjoy~

- Có chuyện gì ? Người đâu? Đã đi?- Thiệt là, cái tình " kiệm lời " của cậu lại tái phát rồi. Muốn biets thì nhiều mà mở miệng hỏi thì không quá ba câu . Haizz =.=

-Dạ ... thưa cậu chủ... cậu ta đã ... đã

-NÓI

- DẠ, CẬU TA VÀO NHÀ VÀ ĐANG TRONG HỒ BƠI ạ, thưa cậu chủ... !!!- Ôi mẹ ơi, cậu chủ chỉ mới 19t mà đã vậy. Thật khiến người ta đau tim mà.

-Hừ. Tôi đã nói không được cho bất kì ai tự tiện vào căn nhà này mà. Các người có phải là không cần cái mạng của mình nữa- Nheo mày cậu lạnh lùng nói, mỗi lời cậu nói như khiến tim của đám người muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.

- Dạ chúng tôi thật không thể cản được cậu ta. Mong thiếu gia bỏ qua cho.-  Bọn họ sợ cậu cũng là điều hiển nhiên, cũng bởi sau 1 năm qua Mỹ, cậu đã hoàn toàn thay đổi, tính cách thì lạnh lùng hơn, đã vậy " tình nhân" của cậu thì nhiều vô số lại còn thường xuyên đến tìm cậu. Đám người làm nhà này thật không lấy một giây bình yên mà.( Au: Chia buồn với gia đình...Người làm: là người viết chứ ai mà còn bề đặc. COI CHỪNG...* xách dép chạy*)

-Được rồi, các người đi làm việc đi. Tôi sẽ tự mình giải quyết.- Nói rồi cậu cởi caravat và áo khoác đồng phục đưa cho người làm, áo sơ mi thì tháo hai cúc đầu để lộ xương quai xanh quyến rũ và làn da trắng nõn của mình.

Vừa ra hồ bơi cậu liền thấy một cậu con trai dáng người nhỏ nhắn ( Au:nhỏ hơn Jungkook nữa nha mấy má), cậu ta chỉ khoác mỗi cái khăn tắm để lộ ra đôi chân trắng thon dài. Hình ảnh này lọt vào mắt khiến cậu vô cùng khó chịu. Trong 1 năm nay, cậu có rất nhiều tình nhân nhưng cậu cũng chỉ chơi đùa và quan trọng là chưa từng có ai có thể lên giường với cậu được. Đơn giản vì cậu ghét phiền phức a~

Cậu trai đó đang nằm ngủ trên ghế dựa thì nghe tiếng bước chân liền mở đôi mắt đen láy của mình ra nhìn. Sau đó môi tự động câu lên nụ cười mà cậu tự cho là đẹp nhất.

-Jungkook, anh về rồi. Làm người ta đợi lâu quá chừng à!- Vừa cười tỏ vẻ giận dỗi, cậu ta nhanh chóng chạy lại chỗ Jungkook.

-Woo Bin, tới đây làm gì?- Người con trai tên Woo Bin khẽ rùng mình khi nghe giọng nói như băng tuyết của cậu.

-Em chỉ là nhớ anh nên mới tới thôi mà. Anh có cần phải lạnh lùng như vậy với em không?-Phải a~, người gì đâu mà lạnh lùng muốn chết.Nói xong  Woo Bin giận dỗi bỏ đi.

Woo Bin- là một trong những tình nhân của Kookie nhà ta, nhưng cậu ta đặc biệt ở chỗ chính là tình nhân lâu nhất của Jungkook. Bởi lẽ cậu ta không như những người khác, cậu ta thông minh và biết thời thế, biết phải làm gì để bản thân được lợi tốt nhất và quan trọng là cậu ta cũng thật sự thích Jungkook.

[ Allkook] Kẻ Thứ 3Where stories live. Discover now