Chương 100

139 2 0
                                    

☆, 100|12. 25 thành

Đỗi hoàn kia Tô Yếp, Bình Dương trưởng công chúa tăng lên hàm dưới, lại quay đầu nhìn về phía trước mặt tam hoàng tử nói: "Tam hoàng tử sao thấy bổn cung, cũng không nói tiếng tốt?"

"Cô mẫu." Nghe được Bình Dương trưởng công chúa lời nói, kia tam hoàng tử lập tức liền buông xuống hạ đầu, vẻ mặt ủ rũ ủ rũ nói.

Bình Dương trưởng công chúa long long trên người bản thân kia kiện phức tạp khổng tước váy, khẽ nâng mặt mày nói: "Tam hoàng tử hôm nay tính nết sở trường a, mà ngay cả bổn cung đều không để vào mắt ."

"Cô mẫu hiểu lầm, ta, ta tự nhiên là kính trọng cô mẫu ..." Kia tam hoàng tử nghe được Bình Dương trưởng công chúa lời nói, chạy nhanh dùng sức xua tay nói.

Tam hoàng tử là Đức phi con, Đức phi vì thừa ân hầu phủ Dương thị đích nữ, nhưng đáng tiếc này đại thừa ân hầu phủ sau thế không đủ, tiền nhân đi, người mới trệ, tiệm rơi suy bại, thế cho nên này tam hoàng tử cùng Đức phi ở trong cung nhà mẹ đẻ thế lực không đủ, bước tiếp bước là tiếp nối gian nan, nếu không phải hoàng đế trong ngày thường còn che chở một ít, này tam hoàng tử không chừng cũng bị kia còn lại hoàng tử bắt nạt thành loại nào bộ dáng.

"Ngươi nếu là kính trọng cho ta, kia vì sao lại đối diễm nhi như vậy vô lễ? Ngươi mẫu phi chẳng lẽ chưa từng đã dạy ngươi cấp bậc lễ nghĩa sao?" Bình Dương trưởng công chúa khẽ híp khởi kia đối sắc bén hai tròng mắt, ánh mắt sáng quắc nhìn về phía trước mặt tam hoàng tử nói: "Đối diễm nhi vô lễ, đó là đối bổn cung vô lễ, bổn cung nhất quán lòng dạ hẹp hòi nhanh, người như phạm ta một thước, ta tất còn người một trượng!"

Bình Dương trưởng công chúa câu nói này nói được leng keng hữu lực, tự tự rõ ràng, này ý không ở tam hoàng tử, mà là ở đứng ở tòa chi mọi người.

Bị Bình Dương trưởng công chúa kia một thân khí thế dọa đến, tam hoàng tử khiếp nhược lui về sau một bước, rụt tiêm gầy thân thể một bộ khẩn trương bộ dáng.

"Bình Dương, Tĩnh Giang quận vương đâu?" Hoàng đế tựa vào thủ tọa phía trên, sắc mặt như trước có chút không tốt, hắn ngước mắt nhìn thoáng qua kia bị dọa đến sắc mặt trắng bệch tam hoàng tử, sai Khai Bình dương lời nói nói.

"Nga, ở báo phòng ni." Bài chính mình tân vẽ loạn khấu sắc chỉ đắp, Bình Dương trưởng công chúa không chút để ý cúi đầu nói.

"Báo phòng? Ở trẫm báo phòng?" Nghe được Bình Dương trưởng công chúa lời nói, hoàng đế sắc mặt vi cương, tựa hồ là nghĩ tới một ít không tốt chuyện.

"Bằng không đâu?" Liếc xéo hoàng đế một mắt, Bình Dương trưởng công chúa dè dặt cẩn trọng thân thủ long long trên người bản thân khổng tước váy, sau đó ngước mắt cùng hoàng đế nói: "Trước đó vài ngày này bạch hạc mùi vị không tệ, hoàng huynh ngươi kia chỗ nhưng còn có?"

Nghe được Bình Dương trưởng công chúa lời nói, hoàng đế sắc mặt càng cứng ngắc vài phần, bất quá cũng may cảm xúc coi như là vững vàng nói: "Trẫm đan hạc thiên kim khó mua, ngươi tốt lắm phò mã một bắn liền cho trẫm bắn chết một hơn phân nửa, trẫm còn chưa cùng ngươi so đo ni!"

Ta lão công là gian nịnhWhere stories live. Discover now