Chương 173

59 1 0
                                    

☆, 173|12. 25 thành

Nhất tưởng đến Mã Diễm ưỡn một khuôn mặt kêu nàng thần tiên tỷ tỷ bộ dáng, Tô Mai đó là nhịn không được cười khẽ lên tiếng.

Đem trong tay chi ma tô cách một tầng tế tính tôi cụ để ở Tô Mai kia trương bạch thật nhỏ mặt phía trên, Mã Diễm thân thủ khấu khấu trán của nàng giác nói: "Lại ở ngốc cười cái gì."

Nhanh chóng thu liễm khởi trên mặt ý cười, Tô Mai hai tay nâng quá kia nửa khối chi ma tô, dè dặt cẩn trọng đem trên đầu giấy dầu bao vén lên, sau đó để vào mặt nạ dưới, nhẹ nhàng cắn một khẩu.

Tẩm hương nồng mùi vị chi ma tô xen lẫn gạo nếp ngọt ngấy, tùng xốp mềm cắn ở trong miệng, nhập khẩu tức hóa, xỉ gò má lưu hương.

"Ngô..." Vừa lòng hừ nhẹ ra tiếng, Tô Mai kia giấu ở la cư dưới tiểu tế chân không tự giác liền bắt đầu lảo đảo bật nhảy lên.

Thân thủ một thanh đè lại Tô Mai kia không an phận tiểu thân thể, Mã Diễm cười nhẹ một tiếng nói: "Lại chạy loạn, liền cho ngươi khảo thượng xiềng chân tử thuyên ở mép giường chân."

Nghe được Mã Diễm kia tế nhu nhẹ nhàng chậm chạp trêu đùa thanh, Tô Mai nhịn không được rụt thu nhỏ lại cổ, sau đó đáp long tiểu đầu ngoan ngoãn cúi đầu cắn chính mình trong tay đầu chi ma tô.

"Ai, nghe nói đằng trước đánh lên..."

"Phải không? Mau đi xem một chút..."

Đột nhiên, một bên truyền đến ồn ào tiếng người, dòng người theo nhỏ hẹp đường phố cấp tốc chảy xuôi, Tô Mai đứng ở tiểu đường trung ương tinh tế thân thể bị bị đâm cho thất ngược lại bát oai , thẳng đến bị Mã Diễm một thanh ấn vào trong lòng, mới xem như là có khả năng đứng vững thân thể, nhưng đám người lưu thối lui, Tô Mai trong tay nắn bóp kia nửa khối chi ma tô cũng rơi , bị người giẫm lên thành bùn.

Mở to một đôi ẩm lộc thủy mâu, Tô Mai đáng thương hề hề nhìn kia biến thành một khối bùn nhão bộ dáng khảm ở bùn chuyên trên đất chi ma tô, nhịn không được liếm liếm kia còn lưu lại một điểm nhỏ vụn tiết tử môi.

"Chúng ta đi nhìn xem." Lau một thanh miệng, Tô Mai một thanh lôi trụ Mã Diễm rộng tay áo, hùng hổ liền vọt tới trong đám người đầu.

Hừ, đến cùng là cái nào không biết sống chết thế nhưng hủy nàng thật vất vả mới được đến nửa khối chi ma tô!

Chỉ thấy kia bị người đôi vây đổ nội trong vòng đầu, ẩn ẩn hiện ra một cái thân cỗ màu lam cung phục nữ tử, sơ cao tấn, một bộ cao lãnh bộ dáng đứng ở kia chỗ đang cùng Vương Quế Trân đối trì .

"Uy, người quái dị, ngươi ngăn trở ta lộ ." Vương Quế Trân ngưỡng đầu nhìn về phía trước mặt Phòng Lăng, ngữ khí kiêu ngạo nói: "Đừng tưởng rằng ngươi sơ cái cao kế ta chỉ sợ ngươi!"

Tô Mai nhón chân đứng ở đám người bên ngoài dùng sức phía bên trong nhìn quanh , Mã Diễm nhìn nàng kia phó vội vàng phi thường lại nhìn không thấy bên trong tình hình tiểu bộ dáng, khẽ cười một tiếng sau nâng Tô Mai tiểu thân thể, trực tiếp liền đem nàng cho ôm đến chính mình khuỷu tay phía trên.

Ta lão công là gian nịnhحيث تعيش القصص. اكتشف الآن