Chương 122

74 2 0
                                    

☆, 122|12. 25 thành

Thẩm Đức Âm lời này vừa nói ra, ở đứng mọi người đều mặt lộ vẻ hoảng sợ thần sắc, kìm lòng không đậu hướng kia đình viện bên trong nhìn lại, chỉ thấy lão thái gia bị kia Định quốc tướng quân từng bước ép sát, mặc áo bào trên người đã phá vài cái khẩu tử, này một chút chính tích tích đáp đáp ra ngoài sấm huyết.

"Này, này có thể như thế nào cho phải a..." Lão thái thái hai tròng mắt rưng rưng, vội vàng gõ trên tay quải trụ, hận không thể bản thân xông vào kia đánh không tha chẳng phân biệt được giữa hai người đem người đẩy ra.

Tuệ Hương dùng sức đỡ lấy bên cạnh người nóng vội lão thái thái, vừa nhấc mắt thấy đến kia long rộng tay áo tự đình viện cửa đi vào Mã Diễm, lập tức liền lớn tiếng nói: "Tứ thiếu gia!"

Nghe được Tuệ Hương lời nói, lão thái thái tìm theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy Mã Diễm lãnh một Trương Thanh Tuấn khuôn mặt, chính thần sắc am hiểu sâu đứng ở đình viện cửa nhìn nơi đó đầu đánh thật thà chất phác phi thường Định quốc tướng quân cùng lão thái gia.

"Diễm ca nhi, mau chút đi đem người tách ra!" Lão thái thái vội vàng hướng về phía Mã Diễm hô, trên mặt tràn đầy đều là nóng vội ý.

Nghe được lão thái thái lời nói, Mã Diễm chậm rãi thân thủ bẻ bên cạnh người cây khô thượng một căn cây khô cành, sau đó chậm rì rì chậm rãi đi đến đình viện bên trong, chỉ nhất chiêu liền đem kia Định quốc tướng quân thế công che hạ, bảo vệ phía sau thở hổn hển lão thái gia.

"Hảo tiểu tử, công phu không tệ a..." Kia Định quốc tướng quân cầm trong tay dính máu cửu hoàn đao đứng thẳng ở chỗ cũ, vạt áo chỗ bị Mã Diễm dùng cây khô cành phá khai rồi một cái khẩu tử, mơ hồ có thể thấy được bên trong trắng thuần trung y.

Cầm trong tay kia căn cây khô cành, Mã Diễm thanh âm khàn khàn nói: "Cho ngươi ba chiêu."

"Ha, thật lớn khẩu khí!" Nghe được Mã Diễm lời nói, kia Định quốc tướng quân thần sắc dữ tợn nắm trong tay cửu hoàn đao liền muốn hướng lên trên hướng, cũng là bị một bên Thẩm Đức Âm đột nhiên kêu ngừng nói: "Phụ thân, còn có nửa khắc đó là giờ Dậu ."

"Cái gì? Giờ Dậu?" Kia Định quốc tướng quân vung tay lên trong cửu hoàn đao, lập tức thần sắc vội vàng lau một thanh mặt muốn đi, lại vẫn là không quên quay đầu đến cùng kia Đoàn Vu Yên cảnh cáo nói: "Hôm nay bản tướng quân là thay đức âm tới cầu hôn , mặc kệ ngươi đáp ứng không đáp ứng, dù sao này sính lễ bản tướng quân là không chuẩn bị thu đi trở về!"

Dứt lời nói, kia Định quốc tướng quân khiêng trên vai cửu hoàn đao, chạy nhanh mang theo một đám người vội vội vàng vàng ra đình viện, một chút liền không thấy thân ảnh.

"Không là... Không chết không ngừng sao?" Tô Mai nhìn kia Định quốc tướng quân đi nhanh bóng lưng, nột nột nói.

"Mẫu thân chỉ thực phụ thân làm cơm, giờ Dậu nấu cơm, giờ Dậu canh ba ăn cơm." Tiếp nhận Tô Mai lời nói, Thẩm Đức Âm mở to một đôi con ngươi nói: "Ta vừa rồi còn chưa có nói xong ni, không chết không ngừng mặc dù không giả, nhưng lão thái gia chỉ cần kiên trì đến giờ Dậu liền có thể, bởi vì mặc kệ là chuyện gì, phụ thân đều sẽ không chậm trễ cùng mẫu thân nấu cơm."

Ta lão công là gian nịnhWhere stories live. Discover now