Chương 2

194 9 2
                                    

Chương 2:

– Ta tất nhiên có quyền quản. Bởi vì Nhị Lang Thần Dương Tiễn là... cha nuôi của ta.

Lời nói của Tiểu Ngọc như dội thẳng một quyền vào mặt chúng tiên, đánh cho bọn họ liểng xiểng.

Đây... đây là đang đùa phải không?

Cái kẻ tiểu nhân bỉ ổi, lục thân không nhận, lãnh đạm lạnh lùng Nhị Lang Thần Dương Tiễn thế nhưng nhận tiểu hồ ly này làm con nuôi?

Tam giới gần đây quá điên đảo rồi!

– Tiểu Ngọc, muội... muội... Sao muội có thể nhận giặc làm cha?

Lưu Trầm Hương nóng nảy hét lên.

– Nhận giặc làm cha? – Tiểu Ngọc sâu kín nhìn Tam Thánh Mẫu cùng Tôn Ngộ Không một cái. – Tiểu Ngọc cùng cha nuôi không thù không oán, sao lại nói là nhận giặc làm cha. Thay vì quan tâm chuyện này, các ngươi vẫn nghĩ xem làm sao để đối phó với ta đi. Chi bằng mười người lại đây vây công ta, rồi sau đó để Trầm Hương một búa đánh chết ta như cha nuôi cũng được!

Đừng tưởng Tiểu Ngọc nàng không biết gì. Trên đường đến Lăng Tiêu Bảo Điện, nàng nghe thấy không ít lời bàn tán từ các thần tiên. Chẳng qua nàng vẫn ôm một tia hi vọng xa vời, vẫn muốn thử tìm kiếm một phen.

Đám người nghẹn họng trân trối nhìn Tiểu Ngọc. Bọn họ cũng không biết phải nói cái gì cho tốt. Dù sao nàng là người Trầm Hương yêu, hơn nữa đồng hành một đoạn thời gian cũng đủ để mọi người biết tính cách của nàng. Chỉ là không biết nàng bị Dương Tiễn lừa gạt cái gì mà nơi nơi bảo vệ hắn.

Chúng thần tiên xem diễn lại tiếp tục giả chết. Ai nha, xem ra tiểu hồ ly kia là con của Dương Tiễn thật rồi. Cái cách nói chuyện này không phải học từ hắn thì học từ ai?

– Mười người... vây công...

Giọng nói sắc lạnh vang lên ở phía sau Tiểu Ngọc. Tất cả mọi người đều quay ra nhìn Tam Thánh Mẫu đang được Trầm Hương đỡ đứng ở một bên. Vẻ mặt nàng tức giận đến cực điểm. Nàng cứ nghĩ Trầm Hương một mình giết chết Nhị ca. Nào ngờ còn có cả một đám tự xưng anh em bè bạn của bọn họ tham gia vào. Nhị ca à Nhị ca, khi đó rốt cuộc huynh đã mang tâm tình như thế nào?

Càng nghĩ càng giận, càng nghĩ càng không thể khống chế, mọi cảm xúc bi thương, phẫn hận, day dứt, thống khổ cứ thế vọt lên, như đỉnh dung nham chuẩn bị phun trào. Dương Thiền cắn răng đứng thẳng, hai bàn tay nắm chặt, bắt đầu vận khởi pháp lực.

– Mẹ, người làm cái gì vậy?

Trầm Hương hét lên, vội vàng lao đến ôm chặt lấy mẹ mình. Tam Thánh Mẫu không ngừng giãy giụa.

– Trầm Hương, ngươi buông ra! Ta phải giết chết bọn họ trả thù cho Nhị ca!

Chúng tiên há hốc mồm nhìn Tam Thánh Mẫu. Đây là thánh mẫu Hoa Sơn hiểu biết lễ nghĩa, khiêm tốn hàm hậu mà bọn họ biết sao? Nàng vì kẻ nhẫn tâm nhốt nàng dưới Hoa Sơn, đuổi giết chồng con nàng mà nổi điên?

– Tam Thánh Mẫu!

– Tam muội muội!

– Tam tỷ tỷ!

[Bảo Liên Đăng đồng nhân] Tam Thánh Mẫu trùng sinh chi đứng sau người thủ hộWhere stories live. Discover now