Chương 4: Điệu nhảy

4.8K 372 14
                                    

Cổng trường hôm nay vô cùng náo nhiệt.

Hai bên trái phải, các em nữ sinh "nhỏ nhắn xinh xắn", "mong manh yếu đuối" mà ôm ngực gào thét, em nào em nấy đều có vẻ mặt vô cùng kích động.

Cứ như chúng nó sắp nhìn thấy ngôi sao nổi tiếng không bằng. Cơ mà có khi đúng thật.

Bản chất con người vốn có tính tò mò, Đoan Mộc Doanh cũng là người nên cũng tham gia hóng hớt, coi sao nào mà các em cuồng dữ vậy.

Cửa xe bật mở, một gã trai bước ra, với kiểu ăn mặc khá bảnh chọe mà Đoan Mộc Doanh thường thấy từ lũ nhóc học đòi hiện nay cùng quả đầu nhuộm vàng 4 con 9. Trời mát mà đeo kính râm, đúng là dở hơi. Nhìn cái mặt hếch lên giời của thằng nọ, Đoan Mộc Doanh cầu nó trượt vỏ chuối rồi té rách quần luôn đi.

Oạch!

Má ơi nói sao thiêng thế?!

Đoan Mộc Doanh đưa tay che miệng để không phá lên cười một cách vô cùng vô duyên trước tình cảnh này, tay kia cầm máy chụp lia lịa. Xong, cô nàng đút điện thoại vô túi quần và thản nhiên lên lớp như không có chuyện gì xảy ra.

.

.

.

Lâm Thiên Tuyết xoa xoa trán, từ ngày hôm qua đến giờ con bạn cô cứ hỏi mối quan hệ giữa cô và Đoan Mộc Doanh như thế nào, và rõ ràng là nhỏ không thỏa mãn với câu trả lời của cô.

"Bà không biết cái lúc bà nhìn người ta trông như thế nào đâu!" Con bé quả quyết. "Bà chưa bao giờ cười với ai như vậy! Chưa một lần nào luôn! Tôi đã từng thề người nào làm cho bà cười chắc chắn sẽ là bạn đời tương lai của bà đó!"

"Bà nói vớ vẩn gì thế?!" Lâm Thiên Tuyết gắt. "Người ta là con gái đấy!"

"Thì đã sao? Tôi còn nghi ngờ bà có khi thích con gái thật không chừng." Cung Ngọc Linh đùa, đưa tay ôm ngực. "Mà bà có thích con gái thật cũng đừng có thích tôi à nha!"

"Con nhỏ này!" Lâm Thiên Tuyết đánh lên vai nhỏ một cái. Hai đứa cười đùa đến khi tới phòng tập nhảy cho tiết tiếp theo.

.

.

.

Lớp học cũng bắt đầu đầy đủ. Giáo viên chưa đến nên mọi người ai làm việc đấy, có người bắt đầu khởi động, cũng có những người nói chuyện phiếm, chụp ảnh selfie. Ở một góc nào đó, lũ con trai túm tụm lại bắt đầu nói chuyện.

"Không ngờ tứ đại mỹ nhân trong trường đều ở trong lớp mình, đúng là đã mắt mà." Một thằng cười hềnh hệch. "Tao chấm Đoan Mộc Doanh đó, mặt đẹp dáng chuẩn lại có cá tính nữa."

"Nếu mày muốn bị ăn hành thì cứ việc, tao thích cô nào hiền dịu hơn, như Bạch Liên chẳng hạn."

"Hừ, làm sao mà so được với nữ hoàng băng giá trong lòng tao? Lâm Thiên Tuyết mới là số 1!"

"Tôi ngày Lâm Thiên Tuyết, tao lại khoái Cung Ngọc Linh hơn, tính tình thoải mái, nhảy đẹp, mặt baby, nói chung là duyệt!"

"Thế không đứa nào chấm Hạ Mỹ à?"

"Xời! Thời của Hạ Mỹ xưa rồi, chảnh như vậy ai mà thèm chứ!"

[Bách Hợp] Hãy Để Tôi Thay Nam Chính Yêu EmWhere stories live. Discover now