Chương 9: Sóng gió

3.9K 323 20
                                    


Khi có người yêu thì như thế nào?

Đối với con gà mờ 21 năm chưa một lần yêu như Lâm Thiên Tuyết, đây là một trải nghiệm mới hoàn toàn mới. Hơn nữa, người yêu mình lại còn là con gái.

Đoan Mộc Doanh bình thường đã quan tâm đến cô rồi, từ sau khi hai người thổ lộ lại còn quan tâm gấp bội. Cô cũng không thấy phiền, thậm chí còn khá hưởng thụ sự quan tâm này.

Mối quan hệ của hai người vẫn được giữ bí mật, thật ra là do chính chủ cảm thấy chẳng có gì đáng công khai rầm rộ cả. Họ thấy bản thân cũng chẳng khác gì mấy cặp đôi bình thường đâu mà cần phải rùm beng làm gì. Và trong trường, ngoài những người bạn thân thiết của họ, như Cung Ngọc Linh, Eric hay Carlos ra, thì chẳng ai tinh ý đến độ phát hiện sự thay đổi này cả.

Nếu hai nam nhân quá thân mật với nhau, người ta có thể nghi ngờ. Nhưng nếu là hai nữ nhân, người ta chỉ cho đấy là tỷ muội tốt mà thôi.

Tuy nhiên không phải hôm nào cũng có thể dính với nhau được, ví dụ như hôm nay chẳng hạn.

"Hôm nay không được à?" Lâm Thiên Tuyết nhìn người yêu mình qua màn hình điện thoại, khuôn mặt thanh tú ủ rũ. Hôm nay là ngày nghỉ nên hai người định đi chơi, vậy mà...

/Xin lỗi em nhé, lần này tôi sẽ đền bù cho em sau./ 

Dù sao Lâm Thiên Tuyết cũng chẳng phải dạng con gái nhõng nhẽo hờn giận vớ vẩn, nên chỉ nói thêm vài câu đến khi người kia tắt cuộc trò chuyện cô mới tắt máy, nhìn sang con bạn thân ngồi cạnh với cái biểu cảm vô cùng khó tả.

"Bà ăn phải cái gì mà mặt ghê dữ vậy?"

"Cẩu lương trộn hành." Nhỏ bĩu môi, giận hờn con bạn mình show ân ái không biết xấu hổ, có biết ở đây vẫn còn cẩu độc thân hay không. Giời ơi con cũng muốn có bạn giai!!!! "Mà hôm nay Đoan Mộc Doanh bận rồi à?"

Lâm Thiên Tuyết gật đầu.

"Coi chừng người ta leo tường đó nha... Ái!" Hậu quả của việc nói ngu là bị ăn một cái cốc vô đầu. "Làm gì đánh người ta đau dữ vậy?! Đúng là có sắc quên bạn..."

Oán trách vài câu, mặt nhỏ tự dưng chuyển từ giận dỗi sang cái vẻ hóng hớt thường trực, pha thêm chút gì đó hơi giống lưu manh bắt nạt thiếu nữ nhà lành.

"Thế... hai người đã tiến tới giai đoạn đó chưa?"

Thiếu nữ nhà lành lúc đầu không hiểu lời Cung Ngọc Linh nói có ý gì, nhưng vài giây sau khi hiểu ra thì mặt chuyển sang màu tôm luộc. Thẹn quá hóa giận, cô cầm cái gối phang con bạn tới tấp.

"Bà nghĩ cái gì vậy hả?!!! Tôi mới tỏ tình với người ta được hai ngày!!!! Và hai đứa con gái thì làm với nhau thế nào được hả?!!!"

Mới đầu Cung Ngọc Linh còn né, nhưng khi nghe câu cuối thì quên hả né, ăn ngay một cái gối giữa mặt. Cơ mà nhỏ không cảm thấy đau, ngồi nhìn Lâm Thiên Tuyết trân trối, nhìn với ánh mắt như nhìn một con đần.

Được rồi, không trách được, như đã nói Lâm Thiên Tuyết là con gà giò thứ thiệt, 21 năm mới nếm mùi vị tình ái ra sao, đương nhiên không rành chuyện chăn gối, nhất là của cặp đôi đồng tính. 

[Bách Hợp] Hãy Để Tôi Thay Nam Chính Yêu EmWhere stories live. Discover now