Chương 14: Sự cố

3.5K 296 28
                                    

Sau một tuần tập luyện vất vả, đổ mồ hôi sôi nước mắt, cuối cùng cũng đến ngày quay MV "Flawsome".

Những người quay MV đã đến từ sớm để chuẩn bị trước. Ngoại trừ Yên Nhiên và Đoan Mộc Doanh, trong MV còn có cả Jason, điều bất ngờ này khiến cho các fan nữ hóa sói mà bu tới chật kín tại địa điểm quay.

Jason là một chàng trai vô cùng lịch sự và nhã nhặn, không từ chối yêu cầu nào của fan nữ, nhưng đến khi có một nàng hỏi liệu anh có thể hát được không.

"Không." Chưa kịp để Jason trả lời, Đoan Mộc Doanh đã lạnh lùng cự tuyệt.

"Ể, vì sao ạ?" Không chỉ các fan nữ mà đội ngũ quay MV cũng thắc mắc. Jason là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi chỉ tập trung vào một lĩnh vực. Trong khi cả Hứa Giai Giai lẫn Yên Nhiên đều lấn sân sang phim ảnh dù là ca sĩ, chỉ mình anh vẫn bám chắc lấy nghiệp diễn mà trở thành ảnh đế.

"Bởi vì tôi là một công dân tốt lo lắng cho nhân loại." Đoan Mộc Doanh lúc này không còn mang mái tóc màu đen trắng nữa, để phù hợp cho hình tượng trong MV, cô đã nhuộm đen lại và cắt tới ngang vai thời thượng với phần đuôi uốn phồng. Cách trang điểm cũng nhã nhặn hơn, trông chẳng khác gì một nữ sinh cả.

"Cơ mà nếu muốn nghe cũng không sao." Thấy khuôn mặt thất vọng của bọn con gái, Yên Nhiên cũng mủi lòng. "Nghe xong chắc mọi người cũng hiểu tại sao Boss không bao giờ cho Jason ra đĩa đơn." Vừa nói, cô nàng vừa đưa cho Đoan Mộc Doanh một đôi nút bịt tai, chính mình cũng nhét hai cái."

Một lúc sau, khi nghe những lời ca phát ra từ cái miệng vàng ngọc của ảnh đế, họ đã hiểu tại sao Đoan Mộc Doanh lại cấm Jason hát.

Giọng không phải là dở, nhưng khi hát lại không có âm luật, không theo âm tiết, nói thẳng ra là khó nghe đến ma chê quỷ khóc, đến Chaien nghe có khi cũng sẽ ngất xỉu.

"Còn ai muốn làm đĩa đơn với nó nữa không?" Đoan Mộc Doanh nhàn nhạt hỏi.

Ngay lập tức, tất cả đều lắc đầu quầy quậy.

.

.

.

Đoan Mộc Doanh, Jason và Yên Nhiên là nhân vật chính trong MV, hơn nữa còn là người nổi tiếng nên được xếp một phòng chuẩn bị riêng, thậm chí còn mang cả thợ trang điểm của mình.

Còn những vũ công nhảy nền thì không được hưởng nhiều quyền lợi vậy, ngoại trừ trang phục là của nhà sản xuất ra họ phải đợi để nhà tạo mẫu chung trang điểm và làm tóc. 

"Trông tui thế nào?" Cung Ngọc Linh xoay vòng vòng tạo dáng chu mỏ làm Lâm Thiên Tuyết cười khúc khích. "Có xinh như mấy chị người mẫu không?"

"Ngoại trừ chân bọn họ hai mét còn chân bà có mét hai thì tôi thấy cũng ổn đó." Lâm Thiên Tuyết chọc con bạn. "À đúng rồi, tôi có cái này cho bà nè... Ta đa!!" Cô chìa ra một cái túi. 

"Trời ơi có quà nữa hả?! Ngại quá à..." Cô mở túi, bên trong là một cái hộp lớn, trên đó có in biểu tượng cánh bướm. "Đẹp quá đi!"

Đó là một đôi giày thể thao dạng bốt cao cổ kiểu da màu bạc , dây và đế giày đều mang màu hồng, trên thân giày có họa tiết chìm. Đôi mắt Cung Ngọc Linh nhìn đôi mắt lấp la lấp lánh.

[Bách Hợp] Hãy Để Tôi Thay Nam Chính Yêu EmWhere stories live. Discover now