Cả đời chỉ đánh cược nơi em ( 1 )

401 15 0
                                    


1

Phó Tiểu Khả ngồi tự học trên giảng đường bậc thang. Bỗng nhiên, cảm thấy phía sau có người chạm nhẹ vào mình.

Quay lại, là bạn học cùng lớp Hứa Tùng.

Nhịp tim bỗng đập nhanh hơn bình thường.

"Phó Tiểu Khả, cậu có dư bút không?" Anh nhún vai một cái, trong nụ cười minh tuấn hình như có một chút bối rối "Lúc ra ngoài mình không để ý nên quên mang theo!"

Phó Tiểu Khả gật đầu, xoay người lấy bút đưa qua. Tay hơi run run, tốt lắm anh không phát hiện. Anh cũng biết tên cô!

Đối phương nói cảm ơn, cô lắc đầu, tỏ ý không có gì, từ đầu đến giờ không nói một chữ.

Không phải là cô quái gở, không muốn để ý đến anh. Chỉ là đối mặt với thần tượng của trường Hứa Tùng, chắc chắn rằng rất nhiều nữ sinh khác cũng sẽ như cô, không nói nên lời.

Phó Tiểu Khả quay người lại, không biết bây giờ trong lòng mình rốt cuộc là ngoài ý muốn hay là hưng phấn, mà trong đó lại có một chút hồi hộp.

Cô không thể nào tưởng tượng, minh tinh Hứa Tùng người đã từng khiến cho nữ sinh toàn trường bùng nổ mất khống chế la hét ầm ĩ đến ba phút , anh cũng biết tên cô! — Phó Tiểu Khả tầm thường, Phó Tiểu Khả quê mùa, Phó Tiểu Khả một chuyện nhỏ là có thể khiến cho cô cực kỳ thỏa mãn — và anh đã gọi tên cô!

Về ký túc xá, chỉ có một mình lão tam Ninh Chỉ Hân.

Phó Tiểu Khả kể lại quá trình ở phòng học của mình với cô ấy một lần.

Sau khi Ninh Chỉ Hân nghe xong lắc đầu, khuôn mặt hiện lên vẻ sụt sịt thương hại: "Tứ ngốc tử, sau này theo chúng ta chơi nhiều một chút! Đừng có lúc nào cũng học, học, học, học! Mày nhìn lại mày xem, học thành cái dạng gì rồi? Ngồi tự học rồi bắt đầu mơ mộng bậy bạ về Hứa đại soái ca của chúng ta!"

Phó Tiểu Khả suýt chút nữa chết vì sặc.

Không tin thì thôi, nghi ngờ cô đang mơ mộng thì cũng được đi, nhưng mà này cái phần bậy bạ kia, Ninh đại nãi nãi thêm nó từ đâu vậy!?

Đối với lời nói của Phó Tiểu Khả, không chỉ một mình Ninh Chỉ Hân không tin, trong ký túc xá hai người ở cùng cô nghe cô kể xong cũng tỏ vẻ không tin.

Lão đại nói: "Tiểu Khả có tiến bộ nha, còn biết nói đùa!"

Lão nhị nói: "Tiểu Khả biết yêu rồi ha ha! Đây là chuyện tốt, nhưng mà do chúng ta khiến cho tình đầu nở rộ nhỉ! Tốt nhất là tìm đối tượng nào thực tế một chút, đừng có cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga, bởi vì chúng ta mơ tưởng  cũng chỉ là phí phạm sinh mạng thôi! Cho nên Tiểu Khả" Lão nhị nghiêm túc dặn dò Phó Tiểu Khả "Hãy thay đổi đối tượng đi!!!"

Phòng bên cạnh đi ngang qua nói: "Tôi vẫn tưởng rằng Tiểu Khả là thần tiên được đưa đến học viện của chúng ta, không ngờ cô ấy cũng bị cám dỗ, vẫn là người phàm nha! Thật là không thể trông mặt mà bắt hình dong, trang phục trắng thuần không có nghĩa là đạo trưởng!"

[EDIT/ĐOẢN] Phong Hoa Tuyết Nguyệt - Hồng CửuWhere stories live. Discover now