Phần 6

3.5K 16 0
                                    

Đã lâu không thấy

Ba năm không gặp, hắn biến hóa không lớn.

Bạch áo sơ mi, quần jean, đồng hồ vẫn là ba năm trước đây kia khối, nàng đưa cho hắn tích gia kinh điển khoản. Mười căn ngón tay thượng không có nhẫn, kia khuôn mặt vẫn là trước sau như một mà soái, trên mặt không có hồ tra, thanh thanh sảng sảng, tóc nhưng thật ra đoản một ít, cả người nhìn qua tinh thần không tồi, chính là có điểm mệt mỏi, cũng là, mỗi cái mới vừa tan tầm người đều sẽ mang điểm mệt mỏi.

Từ Dao nuốt nuốt nước miếng, giơ lên tươi cười, đi ra phía trước

"Đã lâu không thấy" nàng nói

"Phía trước không nghe nói ngươi phải về tới" hắn hồi

"Ân, chỉ nói cho ta ba mẹ, nga, còn có bánh trôi, ta làm nàng đi tiếp cơ"

Lâm Tịnh lúc này mở miệng: "Lâm sư huynh, đêm nay muốn trực ban sao?"

"Không cần" hắn giúp nàng kéo ra ghế dựa, nàng sau khi ngồi xuống, hắn tự nhiên mà kéo ra nàng bên cạnh ghế dựa ngồi xuống.

Bàn tròn, tám trương ghế dựa, có hai trương làm Du Hiểu Manh cùng Lâm Tịnh thả bao, chỉ còn lại có nàng bên cạnh một cái không vị.

Cứ việc đây là sự thật, Từ Dao vẫn là âm thầm vui vẻ.

"Hôm nay cao hứng, chúng ta uống chút rượu đi" Lâm Tịnh nói xong không chờ đáp lại liền ra cửa tìm người phục vụ lấy rượu.

Cao bân cùng lục chính nguyên đứng lên cùng Lâm Hoài Sinh bắt tay, khách khí mà hàn huyên, nàng giương mắt xem hắn, hắn tươi cười nhàn nhạt, xem người ánh mắt thành khẩn lại lễ phép.

Một màn này Từ Dao cảm thấy có điểm chói mắt

Nàng đối Lâm Hoài Sinh ấn tượng còn dừng lại ở niên cấp top3 thiên tài y học sinh, dừng lại ở hắn lái xe chở nàng từ New York lái xe đến Seattle khi cười đến thoải mái bộ dáng, dừng lại ở hắn giáo huấn nàng chỉnh cổ nàng khiêu khích nàng những cái đó trong trí nhớ rất khắc sâu hình ảnh.

Nhưng trước mắt Lâm Hoài Sinh giáo nàng cảm thấy xa lạ, trước kia hắn cũng ổn trọng, nhưng là không như vậy xa cách, hiện tại hắn làm người cảm thấy, rất có khoảng cách cảm.

Nàng nghĩ đến một câu, năm tháng có bất động thanh sắc lực lượng, ba năm, vẫn là có thể thay đổi rất nhiều đồ vật, đúng không?

Nàng cảm thấy trong lòng rầu rĩ, tâm lý chênh lệch có điểm đại, loại này chênh lệch đại khái là, nàng còn dừng lại ở tự cho là đúng hai người trong thế giới, còn cố tình lạc quan bảo lưu ba năm trước đây khí phách, lại phát hiện Lâm Hoài Sinh đã không phải lúc trước cái kia sẽ sủng nàng ái nàng tiểu nam nhân.

Trên bàn cơm cái lẩu thân thiết nóng bỏng, mọi người cũng liêu đến lửa nóng.

Đề tài trên cơ bản là vây quanh Từ Dao chuyển

"Trở về có tính toán gì không?" Lục chính nguyên hỏi

Vấn đề này cùng Lâm Tịnh hỏi giống nhau như đúc, vì thế nàng cũng đúng sự thật nói tính toán khai cái phòng làm việc.

[H] Biệt lai vô dạngWhere stories live. Discover now