Phần 34 ( H )

3K 14 0
                                    

Cùng hắn ở trên xe làm tình ( h )

Từ Dao chân hoàn toàn khỏi hẳn sau, làm chuyện thứ nhất chính là đem cửa hàng tuyển chỉ chứng thực hảo, Đái Thắng Đình kia tư không đáng tin cậy, tối hôm qua thông điện thoại lại cùng nàng nói muốn tháng sau mới hồi.

Hôm nay hẹn trong đó giới xem phòng, cửa hàng ở một cái trung xa hoa tiểu khu dưới lầu, tiểu khu thực tân, bắt đầu phiên giao dịch đến bây giờ mới ba năm, tiếp giáp thương vòng, lượng người không nhỏ. Trong điếm 100 bình tả hữu, lấy ánh sáng thực hảo, cách vách phân biệt là một gian cao cấp mỹ dung hội sở cùng một tiệm cà phê, này phố liền thừa hai gian còn không có thuê, này gian bởi vì diện tích không lớn không nhỏ, không tốt lắm thuê.

"Vương giám đốc, nơi này một tháng bao nhiêu tiền?" Từ Dao đối nơi này rất vừa lòng

Người môi giới báo cái con số, lại nói: "Khế ước thuê mướn là hai năm, áp nhị phó một"

Giá cả có thể tiếp thu, vì thế đương trường cho tiền thế chấp, ký hợp đồng.

Cửa hàng định ra, cung ứng thương bên kia cũng đã sớm nói thỏa, cửa hàng trang hoàng liền phải bắt đầu đề thượng nhật trình.

Toàn bộ cuối tuần, chạy vật liệu xây dựng thị trường, gia cụ thành, chạy đến chân cơ hồ rút gân mới đem sở hữu gia cụ mua tề, lại nhờ người liên hệ bốn cái thi công sư phó, trang hoàng cứ như vậy hừng hực khí thế mà tiến hành.

Lâm Hoài Sinh xem nàng mỗi ngày giấc ngủ không đủ, luôn là vẻ mặt mệt mỏi, thường khuyên nàng ngủ nhiều trong chốc lát

Buổi sáng lên, hắn rửa mặt, Từ Dao cắn da gân ở toàn thân kính trước trát tóc, hôm nay nàng muốn đi trông coi.

Lâm Hoài Sinh rửa mặt xong nhìn nàng một cái, màu xanh đen liền mũ áo ngoài, màu đen váy ngắn, lộ ra một mảng lớn đùi cùng cẳng chân, hắn nhíu mày: "Ngươi như vậy xuyên sẽ lãnh"

"Ta tra qua, hôm nay tối cao 31 độ" nàng trát cái cao đuôi ngựa, lại bắt đầu hoá trang.

"Hôm nay ta đi theo ngươi nhìn xem đi"

"Ân? Ngươi không phải hẹn Mạc Chấn chơi bóng?"

"Lần sau lại đánh đi, ta nói với hắn một chút"

"Hảo"

Qua nửa cái chung, nàng hóa hảo trang, hai người ra cửa, ở dưới lầu đơn giản ăn bữa sáng, liền đi nàng trong tiệm.

Sư phó đang ở phô sàn nhà, thiển sắc gỗ đặc sàn nhà, mặt trên có rất rõ ràng mộc văn, đây là Từ Dao chạy ba cái vật liệu xây dựng thị trường mới định ra, nàng liếc mắt một cái nhìn đến liền thích.

Mặt tường mấy ngày hôm trước đã xoát hảo, hôm nay có sư phó ở dán tường giấy, nhìn một vòng, cảm thấy chính mình cũng giúp không được gấp cái gì, ánh mặt trời vừa lúc, liền tưởng lôi kéo Lâm Hoài Sinh đi ra ngoài đi dạo.

"Muốn đi chỗ nào?" Lên xe, hắn cũng không vội mà khởi động

Từ Dao nghĩ nghĩ, nói "Bích đinh hồ đi"

Thứ Bảy nội thành có chút tắc xe, Từ Dao nhìn chậm rãi đi trước chiếc xe, nói: "Cuối tuần ra cửa thật còn không bằng ngồi xe điện ngầm"

[H] Biệt lai vô dạngWhere stories live. Discover now