Phần 24

2.2K 15 0
                                    

Ngươi đây là bệnh, cố chấp cuồng

Cách thiên Từ Dao rời giường, Lâm Hoài Sinh đã ngồi ở phòng khách ăn bữa sáng, hai người cũng chưa nói chuyện, ăn xong bữa sáng hắn đưa nàng thượng bệnh viện.

Chụp xong phiến, hắn đi lấy báo cáo, Từ Dao khẩn trương mà nhìn chằm chằm hắn, còn hảo, hắn nhìn báo cáo, nói: "Không thương đến xương cốt"

Từ Dao thở dài nhẹ nhõm một hơi, lại có chút mạc danh uể oải, khai chút dược Lâm Hoài Sinh đưa nàng về nhà.

Trên xe, nàng hỏi: "Ngươi hôm nay không dùng tới ban?"

"Trước đưa ngươi trở về"

Tối hôm qua sự hai người cố tình không đi đề, Từ Dao không hỏi hắn tối hôm qua đi nơi nào, vài giờ trở về, nàng đứng ngồi không yên, chỉ nghĩ nhanh lên về đến nhà.

Tới rồi hắn gia, Lâm Hoài Sinh dàn xếp hảo nàng, hồi bệnh viện đi làm.

Từ Dao nằm ở trên sô pha chơi di động, cấp Đái Thắng Đình gọi điện thoại, thúc giục hắn nhanh lên về nước.

"Không gãy xương, nhưng là ta còn có khác sự phải làm, hiện tại cung ứng thương tìm được rồi, liền kém mặt tiền cửa hiệu cùng thông báo tuyển dụng, ngươi mau trở lại."

"Có chuyện gì nhi so chúng ta chuyện này còn quan trọng?"

"Ta muốn đuổi theo hồi Lâm Hoài Sinh, nhưng là... Ai, lão mang, các ngươi nam nhân trong đầu đều trang cái gì? Cùng một cái không yêu nữ nhân nếm thử luyến ái, nhật tử thật sự quá đến đi xuống sao? Nếu ngươi một nửa kia ngươi cũng không ái, ngươi còn thân đến đi xuống sao? Ta tưởng ta là tuyệt đối không được"

"Nam nhân cùng nữ nhân không giống nhau, nam nhân là nửa người dưới tự hỏi động vật ngươi chưa từng nghe qua? Tắt đèn mẹ nó đều giống nhau"

"Thật vậy chăng? Nhưng kia nữ nhân dáng người so với ta kém nhiều, ít nhất kém hai cup, xúc cảm khẳng định không giống nhau"

"Lâm Hoài Sinh có bạn gái ngươi còn đi trêu chọc hắn, ngươi không phải thành tam"

"Ta cũng không nghĩ, nhưng ta thật sự khống chế không được chính mình, ta vừa thấy đến hắn liền cảm thấy nhất định phải được đến hắn, chẳng sợ chết cũng muốn được đến"

"Ngươi đây là bệnh, cố chấp cuồng!" Hắn hừ một tiếng

"Lão mang, ngươi dạy dạy ta bái, như thế nào truy nam nhân a?"

"Sắc dụ đi, ta kiến nghị ngươi đem Lâm Hoài Sinh trói lại tới, rót hắn xuân dược, buộc hắn cùng ngươi ở bên nhau, không ở cùng nhau liền không cho hắn giải dược"

Từ Dao trầm mặc, suy nghĩ cái này kế hoạch tính khả thi.

"Ngọa tào ngươi sẽ không thật sự tưởng như vậy làm đi?" Hắn ở bên kia kêu to

"Ta tối hôm qua nói với hắn ta tưởng cùng hắn ở bên nhau, hắn làm ta đừng lại trêu chọc hắn, nhưng ta tổng cảm thấy hắn còn thích ta, ít nhất hắn trong lòng không hắn biểu hiện ra ngoài như vậy lạnh nhạt"

"Ngươi lại xách không rõ đi, nam nhân đều có mối tình đầu tình tiết, huống chi các ngươi ở bên nhau 7 năm, liền tính quá nhiều 30 năm, hắn con cháu mãn đường, có lẽ còn sẽ nhớ tới ngươi, đây là nam nhân tiện địa phương"

[H] Biệt lai vô dạngWhere stories live. Discover now