C40. Rắc rối trong hôn nhân

4.4K 77 0
                                    

Trong tầng hầm xây dựng một đài quyền anh khổng lồ, lúc này hiển nhiên là đấu trường chợ đêm trong truyền thuyết, đồng dạng cũng là khu không chịu khống chế của luật pháp.

Tiền tài, bài bạc, huyết tinh, tử vong, mỗi một thứ đều tập trung tại nơi đánh cuộc dưới lòng đất này, ở đây mọi người đánh cuộc ngoại trừ tiền tài, còn có sinh mệnh.

Ngọn đèn dưới tầng hầm chói mắt, trong mắt mọi người đều tràn ngập hưng phấn, lạnh lùng cùng khát máu.

Hạ Nhã hốt hoảng luống cuống, may mắn có Thương Ngao Liệt vẫn luôn nắm chặt tay cô trong lòng bàn tay mình. Bọn họ đứng ở trụ cột hơi nghiêng, nhìn Lãnh Dương đã thay xong quần quyền anh cùng băng vải màu trắng cột trên tay, toàn thân tản ra đầy năng lượng.

"Rốt cuộc là thế nào?" Hạ Nhã chỉ vào mũi Lãnh Dương mắng: "Anh lại đắc tội với người khác?"

Lãnh Dương làm mấy cái hít đất, làm nóng thân thể.

Sau đó, hắn mới đứng lên, buột chặt băng vải màu trắng trên tay, giương cằm về một phía khác trên đài, "Nhìn thấy mặt đám người kia không? Bọn họ muốn chơi chết anh."

Hạ Nhã nghe được toát mồ hôi lạnh, tâm thần có chút không tập trung xoắn mười ngón tay.

Thương Ngao Liệt ý bảo hắn giải thích rõ ràng, Lãnh Dương liền thở dốc một hơi nói: "Cái người châu Á kia, chính là đối thủ một mất một còn của cố chủ chúng tôi, lần trước bọn họ phát hiện tôi có "quý nhân" giúp đỡ, làm cho hắn cảm thấy mất mặt. Lúc này tôi đến đây thay cố chủ làm việc, không may đụng trúng hắn..... Người Mỹ bên cạnh hắn, mới là ông chủ của nơi này.

Bằng không bằng người đàn ông mắt đen này, tại Las Vegas căn bản không có địa vị gì, đều là nhờ ông chủ kia đứng sau chống lưng.

Vô luận Lãnh Dương nói gì, Hạ Nhã đều cảm thấy lúc này mạng nhỏ hắn khó bảo toàn, cô thở sâu hỏi: "Vậy bây giờ.... Anh đây là muốn làm gì?"

Lãnh Dương làm động tác kéo dãn cơ.

"Bọn họ muốn cùng anh chơi đùa, trò này gọi làm mèo vờn chuột. Nói là mời đấu thủ quyền anh nổi danh chợ đêm, muốn hắn đánh cùng anh một trận. Nếu anh thắng, có thể mang theo số tiền lớn thắng cuộc rời đi, nếu thua......"

Hắn không nói tiếp nữa, chỉ là không sợ nhún vai.

Hạ Nhã quả nhiên không nhìn thấy chút mềm yếu cùng nhát gan nào trên người Lãnh Dương. Cô biết rõ hắn không hổ là người đàn ông đỉnh thiên lập địa. Trên người hắn, cô có thể nhìn thấy phong thái của quân nhân, hắn giống như vĩnh viễn không chịu thua, cũng không sợ hãi, hắn là người đàn ông Trung Quốc cứng cỏi!

"Quyền anh anh có được không?" Thương Ngao Liệt thình lình hỏi hắn.

"Không được còn có thể làm sao? Nếu tôi lâm trận bỏ chạy, vậy thì thật sự xong rồi. Huống chi dù thế nào tôi cũng không thể liên lụy hai người."

"Đều tại em liện lụy anh mới đúng! Em thật sự là không có mắt..... Sớm biết như vậy thì đã không gọi anh rồi." Có lẽ, nếu cô sớm phát hiện khác thường, còn có thể để cho Thương Ngao Liệt nghĩ cách giúp đỡ Lãnh Dương. Tình huống hiện tại này thật sự là hết cách xoay chuyển rồi.

[FULL] HÔN NHÂN NGỌT NGÀO - ĐAM NHĨ MAN HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ