Chương 52. Ngoại truyện 2 : Câu chuyện về mối tình đầu

4.5K 47 3
                                    

Trong buồng xe không khí vẩn đục, lúc này là giờ cao điểm, xe điện ngầm dòng người hỗn loạn.

Dư Thiểu Tuyết cúi đầu, cố gắng dùng hết sức muốn tránh thoát sự quấy rầy từ người đàn ông trung niên sau lưng. Bên cạnh có bác gái liếc cô, dùng tiếng địa phương lớn tiếng giáo huấn cô, "Ai ơ, chen lấn cái gì mà chen lấn!"

Nữ sinh 17, 18 tuổi, tính tình từ trước đến nay không thích gây chuyện, bị bác gái mặt mũi dữ tợn rống lên như vậy, khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn lập tức một hồi đỏ một hồi trắng, mồ hôi trên trán làm ướt mép tóc bên tai.

Bàn tay heo quấy rối trên xe điện ngầm càng lúc càng lớn mật, hắn lần nữa sờ lên chân Dư Thiểu Tuyết. Cô cắn chặt răng, cảm giác giống như đang có loài bò sát thân mềm ngọa nguậy.

Bởi vì đã từng có bóng ma tâm lý, bị quấy rối là chuyện đời này cô sợ gặp nhất.

Xe điện ngầm ngừng ở trạm đầu tiên, cửa mở ra, bên phải phía sau rối loạn không tầm thường. Có người chen lấn bác gái thân thể cường tráng, đột nhiên có người đẩy cô lại gần cánh tay của hắn.

Dư Thiểu Tuyết kinh ngạc ngẩng mặt lên nhìn, ánh đèn trong toa xe điện ngầm sáng ngời, hiện lên một đôi mắt cười mà không phải cười.

Người trẻ tuổi lạnh lùng cong lên khóe môi, quan trọng nhất là, ánh mắt của hắn tuy có mười phần du côn, hai mắt lại trong suốt lộ ra vui vẻ.

Hắn cũng không nói chuyện cùng cô, ngược lại liếc mắt nhìn người đàn ông trung niên phía sau lưng cô. Nhắc tới cũng kỳ, chỉ là bị ánh mắt của hắn uy hiếp, đã bức đối phương tránh lui ba phần.

Dư Thiểu Tuyết lần nữa cúi đầu xuống, trong lòng dần dần an tâm lại, vòng bảo vệ của hắn vừa lễ phép lại không quá thân cận.

Xe điện ngầm vừa dừng lại, cô cố lấy can đảm nho nhỏ mở miệng nói: "Tôi..... muốn xuống xe."

Hắn lập tức nghiêng người, nhìn bốn phía, hành khách đã không còn nhiều lắm, liền cười nói: "Gặp lại."

Dư Thiểu Tuyết di chuyển thân thể về phía cửa xe, đi đi, cô liền quay đầu lại dè dặt liếc nhìn người thiếu niên trẻ tuổi kia. Hắn giống như đã quên sự việc xen ngang vừa rồi, bóng lưng cao ngất cao thẳng mà lạnh nhạt.

________KẹoĐắng,,,,,d:đ:l:q:đ________

Tự học buổi sáng, Dư Thiểu Tuyết không yên lòng tiến vào phòng học. Trước mặt là lớp trưởng Hạ Nhã, hai người thân hình xấp xỉ cao bằng nhau, là đôi bạn thân nổi danh nhất năm ba trường trung học.

Người người đều biết, gia thế Hạ Nhã không tệ, năng lực xuất chúng, mọi hoạt động văn nghệ đều rất giỏi. Mà gia cảnh Dư Thiểu Tuyết lại nghèo khó, tính cách hướng nội, nhưng lại là học sinh xuất sắc mà các giáo viên đều yêu thích.

Ngạc nhiên chính là hai cô gái có hoàn cảnh, tính cách hoàn toàn khác biệt như vậy lại vui vẻ ở cùng một chỗ, đi nhà vệ sinh cũng đều kết bạn đồng hành.

Hạ Nhã đưa cơm nắm nóng hôi hổi cho Dư Thiểu Tuyết, "Vợ à, xem, hôm nay anh mang điểm tâm cho em nè."

Dư Thiểu Tuyết nhận lấy đồ trong tay bạn thân, biểu hiện trên mặt lại có chút hoảng hốt.

[FULL] HÔN NHÂN NGỌT NGÀO - ĐAM NHĨ MAN HOAWhere stories live. Discover now