C41. Tình yêu và hôn nhân (1)

3.8K 80 2
                                    

Khi trọng tài tuyên bố Thương Ngao Liệt chiến thắng, Hạ Nhã trước tiên là nhìn cái ông chủ nước Mỹ kia. Cô đã có thể bảo đảm Thương Ngao Liệt không còn lo ngại, cho nên kế tiếp lo lắng đương nhiên là đối phương sẽ không bỏ qua cho bọn họ.

Ván cược thắng lớn như vậy, bọn họ sẽ từ bỏ ý đồ hay sao?

Trong lòng Hạ Nhã vẫn luôn lo lắng kết cuộc hôm nay sẽ như thế nào, bởi vì thua, ba người bọn họ sẽ chết chắc, còn thắng, ba người bọn họ có lẽ còn chưa bước ra khỏi cánh cửa này, vẫn sẽ chết......

Thương Ngao Liệt đi xuống đài, tiếp nhận khăn trắng Hạ Nhã đưa tới lau thân thể, thần sắc trên mặt cũng không có điềm báo buông lỏng.

Anh giống như đã lâu rồi chưa từng trải qua loại đọ sức sinh tử trực diện này. Mặc dù nói bản thân anh làm nghiên cứu cùng thí nghiệm cũng liên quan đến vô số sinh tử của người khác. Chỉ là, muốn chính bản thân anh đối diện sinh tử, hình như là rất nhiều năm rồi chưa có.

Huống chi Thương Ngao Liệt lo lắng cũng không phản tình cảnh của bản thân, mà là nếu như anh gặp chuyện không may...... Cô phải làm sao?

Đúng lúc này, có cấp dưới của ông chủ nước Mỹ kia đưa đến một chiếc điện thoại, người nọ nhận lấy nghe, vẻ mặt nhanh chóng tràn đầy tươi cười, mà lại ý tứ hàm xúc không rõ, xa xa liếc nhìn Thương Ngao Liệt.

Giáo sư Thương khẽ nhếch khóe miệng, cũng không có nói chuyện, mà là lập tức cúi người kiểm tra tình huống của Lãnh Dương.

Hạ Nhã thấy hành động của anh hiển nhiên là tâm tình buông lỏng, không khỏi buồn bực trong lòng. Mà càng làm cho cô kinh ngạc hơn là có người mang theo cáng tới, cũng mời bọn họ vào phòng ngồi, nói ông chủ bọn họ đã chuẩn bị xong tiền đánh cược cùng nhân viên chăm sóc chữa bệnh.

Thương Ngao Liệt thu xếp Lãnh Dương xong, giọng điệu trấn định nói: "Hắn có thể bị gãy xương, nhờ các người nhanh chóng đưa hắn đến bệnh viện tiếp nhận điều trị."

Xoay người nhìn Hạ Nhã còn ngốc tại chỗ, anh vỗ vỗ vai cô: "Đi thôi, đừng lo lắng."

"Khó trách anh......" Kỹ thuật trên giường tốt, dáng người rắn chắc.

Hạ Nhã dĩ nhiên khó hiểu, vội vàng hỏi: "Anh ở đâu học được quyền pháp mạnh như vậy? Còn có chân của anh......"

Thương Ngao Liệt vừa khôi phục dáng vẻ đi đứng hằng ngày, bộ dáng qua loa tựa hồ không có gì thay đổi, "Anh vừa rồi là gượng chống."

"Nghe anh nói vậy, lúc ở trên đài anh đúng là chạy nhảy linh hoạt." Nếu không, anh cùng với bao cát chờ bị đánh không có gì khác nhau.

Thương Ngao Liệt lắc đầu, "Ừ, chân của anh xác thực không có lợi hại như vậy......"

Lúc này bọn họ đi tới trước một cánh cửa, người đẫn đầu gõ cửa, Hạ Nhã liền không lên tiếng nữa. Ông chủ nước Mỹ ngồi một mình chờ trong phòng, bên cạnh đứng vài bảo vệ, bọn họ lại không thấy kẻ thù của Lãnh Dương.

Hai bên tự giới thiệu bản thân, ông chủ nước Mỹ tên là James, vừa thấy liền mở miệng khen ngợi Thương Ngao Liệt, "Vóc người cân xứng, rất đẹp!"

[FULL] HÔN NHÂN NGỌT NGÀO - ĐAM NHĨ MAN HOAWhere stories live. Discover now