Chương 79: Thụ thương

13.4K 751 11
                                    

Lúc Lục Lăng trở về, vừa mở cửa phòng đã thấy Tử Cách tắt điện thoại, dáng vẻ ngập ngừng này của Tử Cách khiến Lục Lăng nghi hoặc không thôi, nàng hỏi, "Dì gọi cho ai vậy?"

Tử Cách cầm điện thoại trên tay, hơi liếm môi một chút, nói, "Gọi về cho công ty thôi."

"Thật không?" Lục Lăng lại hỏi, nàng cởi đôi giày thể thao của mình ra cất lên trên, sau đó giang hai tay của mình ra để Tử Cách có thể ôm nàng. Tử Cách nhanh chóng đi lại chỗ Lục Lăng, ôm ngang eo, như thói quen mọi ngày dụi đầu vào người nàng ấy.

Buổi chiều hôm đó Ngọc Hiên cố ý đi về nhà sớm vì nàng biết Huệ Gia hôm nay không có đi học cũng không phải đi làm. Hai người quyết định như bao cặp đôi khác đi hẹn hò xem phim, dạo phố. Dạo gần đây Ngọc Hiên không hề phản đối chuyện việc làm của Huệ Gia nữa, cho nên Huệ Gia vừa làm vừa học, có thể nghĩ cuộc sống viên mãn từ tình yêu lẫn nghề nghiệp.

Ngọc Hiên đứng đợi mua vé trong khi Huệ Gia đi mua bỏng ngô, Ngọc Hiên mua vé nhanh hơn, thế nên nàng cầm hai tấm vé đi lại chỗ Huệ Gia, đứng xa xa nhìn con bé chăm chú đợi mua bỏng. Càng nhìn càng thấy Huệ Gia đẹp mắt, Ngọc Hiên nhớ lại năm Huệ Gia hai mươi bảy tuổi từng đẹp hoàn mỹ đến độ nào.

Năm ấy cũng chính là năm đẹp nhất của Huệ Gia, con bé trưởng thành, thành thục, không phải dạng người hấp dẫn người khác bằng hình thể như nàng, Huệ Gia hấp dẫn người khác bằng khí chất, bằng tiền tài, bằng sự từng trải. Ngọc Hiên từng thấy Huệ Gia đi lại với không ít mỹ nhân trong showbiz, nhưng người ở lại bên cạnh Huệ Gia, Ngọc Hiên chỉ thấy mỗi Tống Thu.

Tống Thu năm đó chỉ là một nhân viên văn phòng lương ba cọc ba đồng, được Huệ Gia cho không ít tiền, chưa đến ba mươi đã có nhà ở thành phố. Ngọc Hiên cũng không biết Huệ Gia rốt cuộc kiếp trước yêu ai, nhưng nàng biết được rằng kiếp trước Huệ Gia từng lãnh đạm, trầm mặc thế nào.

"Chị nghĩ gì mà thẩn thờ vậy?" Huệ Gia hơi cười, nàng đã bị bắp với nước ngọt làm bận cả hai tay, bằng không sẽ dắt tay Ngọc Hiên cùng mình đi vào trong. Nhìn dáng vẻ thơ thẩn của của chị ấy nàng tưởng như chị ấy đã từng tẫn qua một kiếp người, ánh mắt như rơi vào cõi xa xăm vô định. Cả cuộc sống của chị ấy vẫn luôn bằng phẳng, tại sao ánh nhìn lại bi thương đến vậy?

Ngọc Hiên hoàn hồn, nàng giơ hai tấm vé trên tay lên nói với Huệ Gia, "Xem phim ma nhé, chị thấy có vẻ hay."

"Sao cũng được." Huệ Gia mỉm cười cùng Ngọc Hiên bước vào bên trong xem phim. Những ngày gần đây Huệ Gia cũng không nói cho Ngọc Hiên nghe Khải Tập hay liên hệ với mình, hoặc là tìm đến hỏi chỗ ở của Ngọc Hiên. Dạo gần đây Ngọc Hiên thành tích rất nổi trội, xuất hiện trên báo càng nhiều thì lòng tham của Khải Tập càng lớn hơn, đang muốn hàn gắn mối quan hệ với Ngọc Hiên.

Hai người chỉ hẹn hò như những cặp đôi bình thường khác, khi thì xem phim, khi thì ăn uống, khi thì dã ngoại, dạo phố, nhưng Huệ Gia càng ngày càng như một chú ruồi đắm chìm vào mật ngọt của tình yêu này mang lại. Nàng yêu Ngọc Hiên đến độ không thể nào kiềm chế nổi, càng ở bên cạnh chị ấy nàng càng tham luyến cảm giác hạnh phúc, có được người một ngày lại muốn có được người một đời.

[BHTT][Trọng Sinh][Tự Viết] Chị Dâu, Nhìn Em Một Chút!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon