Chương 423: Moi tim móc phổi (3)

1.5K 37 6
                                    

Các con cũng biết ba mình ở Trung Quốc, sau khi tốt nghiệp, cô quyết định trở về nước làm, hai đứa bé cũng nhảy nhót, mặc dù cũng không biểu hiện rất rõ ràng, nhưng cô làm mẹ tự nhiên có thể cảm thấy bọn nhỏ bẩm sinh mong đợi với ba. Bởi vì sau khi cô về nước đủ loại không thuận lợi, rơi vào tay Monica, Monica rất nghiêm túc nói rõ tình cảm ba và mẹ với hai đứa trẻ, sau đó An Cửu có thể cảm thấy hai đứa bé nói từ ba càng ngày càng ít, sau khi đón bọn trẻ về nước cũng cực ít chủ động hỏi mẹ lúc nào thì dẫn bọn nó đi gặp ba, thỉnh thoảng thấy cô im lặng ngẩn người không vui còn có thể đi quan tâm cô.

Dần dần, hai đứa bé từ một người bắt đầu mong đợi từ từ biến thành có cũng được mà không có cũng không sao, cuối cùng lại còn có chút tẩy bay, ở trong ý thức của bọn nó, do ba bắt nạt mẹ, mẹ mới có thể ly hôn với ba.

An Cửu chưa bao giờ truyền bá cho ba ruột bọn nó không tốt điều gì, cô không hy vọng ân oán đời trước đến gàn trên người hai đứa trẻ, thấy thái độ của hai con, cô không thể nói không lo lắng.

Tối nay Đoàn Đoàn nói, làm cô rung động rất lớn. Nói cho cùng, chính cô làm một người mẹ có phải quá ích kỉ quá nhát gan hay không? Lại còn không bằng hai đứa bé hiểu chuyện, không bằng hai đứa bé dũng cảm đối mặt. . . . . .

An Cửu hít sâu một hơi, "Chỉ là. . . . . . Cuối cùng anh ấy vẫn là ba của các con, cuối tuần này đi, mẹ sẽ dẫn các con đi gặp anh ấy."

Rốt cuộc ra quyết định này, cô lập tức cảm giác tim buông lỏng, nhưng rất nhanh sẽ thắt chặt, bản lĩnh dụ dỗ người của Phó Thần Thương cô đã nhận thức đầu tiên, huống chi người khác còn chưa xuất hiện, chỉ là hai hộp cơm là có thể mua dạ dày của hai bé bi, nếu là. . . . . .

Lúc này, cơ thể bé bi Phạn Phạn mềm nhũn bò lên đầu gối mẹ, ôm cổ của cô, hôn lên gò má ngon miệng của cô một cái, "Mẹ mẹ yên tâm, con và anh trai chỉ thích mẹ, sẽ không bị ba cướp đi!"

Đoàn Đoàn cũng rất trịnh trọng gật đầu một cái.

Hốc mắt An Cửu đau xót, vùi mặt vào trong bả vai nhỏ nhắn mềm mại của bé bi.

Cô không nói gì, nhưng hai bé bi lại suy đoán được rõ ràng lo lắng và do dự của cô.

Đời này may mắn lớn nhất của cô là có bọn trẻ, nếu như không có bọn nó, cô không biết sống còn có ý nghĩa gì. . . . . . Trời mới biết cô sợ hãi rất nhiều khi mất đi bọn trẻ. . . . . . Cái quyết định này không khác nào đào vào lòng cô móc vào phổi cô. . . . . .

(Quyển 3) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now