Chương 19: Nháo như vậy đủ chưa?

72 41 0
                                    

Loan Mộng được Thẩm Duy Nhiên đồng ý mới tiếp tục bật cười, sau đó nhẹ giọng nói: "Duy Nhiên, cậu phải suy xét đi, kỳ thật Giang Thần Hi là người không tồi!"

Thẩm Duy Nhiên làm như không nghe thấy, nhưng lại nghe tiếng Giang Thần Hi cười. Cô quay đầu nhìn anh, ánh mắt hai người chạm nhau, Thẩm Duy Nhiên liền trừng mắt một cái! Cô quay đi, không nhìn anh nữa, trực tiếp kéo Loan Mộng đi về phía trước.

Trong lòng cô lại bất giác nhớ lại Tưởng Thần, có một số việc đã là như vậy, muốn quên cũng quên không được, thậm chí ký ức càng ngày càng khắc sâu!

Giang Thải Dĩnh nhìn vẻ mặt ủ ê của Giang Thần Hi, bề ngoài tuy cười ha hả nhưng trong lòng lại nói không rõ tư vị gì: Chuyện vui chính là anh trai cuối cùng cũng có người thích, chuyện buồn chính là anh ấy có người trong lòng rồi, sau này sẽ không thương mình nữa!

Giang Thải Dĩnh âm thầm quan sát Thẩm Duy Nhiên, chú ý từng hành động của cô, muốn xem cô là người thế nào, có xứng với anh trai nhà mình hay không!

Cho dù không quá thích Thẩm Duy Nhiên, nhưng cô vẫn sẽ đặt hạnh phúc của anh trai lên hàng đầu. Người anh ấy thích, cô cũng sẽ nỗ lực thích và chấp nhận.

Giang Thần Hi nhìn Thẩm Duy Nhiên đi trước, khóe miệng bất giác cong lên ý cười, nếu nhìn kỹ sẽ phát hiện đáy mắt anh mang theo nỗi buồn như có như không.

Loan Mộng cảm thấy Thẩm Duy Nhiên và Giang Thần Hi thật sự rất hợp, chỉ là không biết khúc mắc trong lòng cô ấy khi nào mới mở. Có lẽ Giang Thần Hi sẽ có cách giúp cô ấy thật sự vui vẽ.

Nghĩ như vậy, Loan Mộng liền kéo Thẩm Duy Nhiên lại gần, nói: "Duy Nhiên, cậu đưa mình cầm máy ảnh cho, cậu cầm lâu như vậy chắc cũng mệt lắm!"

Thẩm Duy Nhiên không chút khách khí nhét máy ảnh vào tay Loan Mộng, nói: "Cầm đi, lát nữa sẽ có bất ngờ cho cậu."

Loan Mộng nhìn Giang Thần Hi, thấy anh vẫn đang xách túi to túi nhỏ, liền nói: "Duy Nhiên, còn không qua giúp Giang Thần Hi cầm đồ đi, cậu xem cậu ấy mệt chưa kìa!"

Nghe vậy, Thẩm Duy Nhiên mới phát hiện bản thân bị Loan Mộng gài bẫy, thì ra Loan Mộng muốn giúp cô cầm máy ảnh, để cô đi giúp Giang Thần Hi! Thẩm Duy Nhiên nhịn không được mà nói: "Cậu ấy cho cậu cái gì mà cậu cứ giúp cậu ấy nhiều vậy?"

Giang Thần Hi thấy Loan Mộng nháy mắt với mình, lập tức hiểu ý, nhanh chóng tiến lên đưa ít đồ cho Thẩm Duy Nhiên, sau đó cho cười hì hì nhìn cô.

Bị Giang Thần Hi và Loan Mộng nhìn chằm chằm, Thẩm Duy Nhiên bất đắc dĩ cầm lấy, thuận tiện trợn mắt với anh, một mình đi về phía trước. Loan Mộng và Giang Thải Dĩnh ăn ý đi sau bọn họ.

Giang Thần Hi sánh vai cùng Thẩm Duy Nhiên, quả thật giống một đôi đang hẹn hò, ít nhất Loan Mộng và Giang Thải Dĩnh đều nghĩ như vậy!

Thẩm Duy Nhiên cảm thấy có gì không đúng, quay đầu thì phát hiện Loan Mộng sớm đã không còn bên cạnh, mà thay vào đó là vẻ mặt xấu xa của Giang Thần Hi! Cô nhịn không được mà giơ tay xoa đầu.

Nhìn người bên cạnh, cô theo bản năng giơ chân đá một cái, từ xa nhìn lại càng giống một đôi tình nhân đang giận dỗi, nam sinh chọc giận nữ sinh, nữ sinh liền làm nũng, cáu kỉnh!

Thanh xuân ai không hoang phí - Thẩm Duy BiệnWhere stories live. Discover now