18-20/04/2019

3.4K 118 44
                                    

[18/04/2019]

Sáng sớm tốt lành mọi người ^_^.......

[09:06:14]

____________________

| Chia sẻ | Singer Trương Quốc Vinh 《 xuân hạ thu đông 》 (@ Võng Dịch Vân âm nhạc )

Mạt: "Cậu cảm thấy chuyện lãng mạn nhất là gì?"

Y: "Cùng cậu vượt qua xuân hạ thu đông của mỗi năm."

[17:24:07]

____________________

...

[17:35:27]

____________________

@rainbowlen0920 2019-04-18 16:09:11

Năm trước trong lúc vô ý phát hiện tác phẩm "6 năm", vẫn theo cho tới hôm nay, bất đắc dĩ "Lầu quá cao", chỉ có "Chậm rãi bò". Sau lại trong lúc đồng hành cũng xem một ít tác phẩm, có bi thương có vui vẻ có xa cách, phát hiện rất nhiều tác phẩm đều nhắc tới "6 năm", kết thúc chuyện xưa tốt đẹp cảm tạ "6 năm" mang cho các nàng hy vọng cùng chỉ dẫn, chuyện xưa lấy bất đắc dĩ cùng chia tay kết cục cảm thán không có sớm chút nhìn thấy văn của Yên Mạt. Yên Mạt hai người cảm tình bắt đầu từ vườn trường, tự nhận học sinh thời đại cảm tình không có tạp chất, chân thành tha thiết nhất, thuần túy, bạn học cùng phòng bốn năm sớm chiều ở chung càng thêm hiểu biết đối phương sinh hoạt, quen thuộc lẫn nhau. Cảm thán cảm tình của hai người...

-----------------------------

Thân, cảm ơn ngươi! Hoan nghênh tới trong lâu...

[17:35:55]

____________________

Đại học đoạn ngắn Hạ Mạt

Giữa học kỳ một năm nhất đại học, thứ bảy, giữa trưa luyện xong đàn cùng bọn tỷ muội ở nhà ăn hội hợp.

Đã quên mất là ăn cái gì, nhưng ắt không thể thiếu chính là mỗi người một chai sữa đậu nành vừa uống vừa trò chuyện, như vậy mới cảm thấy một ngày viên mãn.

"Ân? Bảo gọi tới." Lúc đang nói chuyện, điện thoại của Tư Khiết vang lên, chúng ta ngừng nói chuyện, trong lòng ta có chút hưng phấn, đồng thời cũng có chút cô đơn nhỏ, vì sao mỗi lần cuối tuần nàng gọi điện thoại cũng là tìm lão đại hoặc các nàng? Mà ta cơ hồ không có đi tìm.

Nàng cùng Tư Khiết nói lát nữa liền đến trường học, nhưng nàng quên lấy chìa khóa, hỏi chúng ta ở đâu ? Nàng trở về lấy đàn violon về nhà luyện, ngày hôm qua lúc mẹ nàng đón nàng thì quên mang theo.

Tư Khiết không cho nàng leo thang lầu, chính mình chạy về lấy đàn cho nàng xong rồi cùng chúng ta đi tới cổng trường đợi nàng.

Lúc các nàng đang nói chuyện , ta lại khẩn trương lên, ngẫm lại là có thể nhìn thấy nàng, mạc danh cảm thấy có chút vui vẻ, thậm chí là chờ mong, tuy rằng nàng lấy xong đàn liền đi, nhưng có thể nhìn một cái, là được.

[Phần 3] Update tianya Cầm Gian Đích Luật Động [琴间的律动]Where stories live. Discover now