Thông báo

1.8K 100 63
                                    

[25/04/2019]

Ta rất sớm biết trong lâu có chức năng giọng nói, nhưng ta vẫn luôn không dùng, chính là lo lắng ngày nào đó dùng sẽ có người sao chép lại phát tới lâu khác hoặc nơi khác, như vậy sẽ vô hình tăng thêm phiền toái không cần thiết. Internet tựa như một cái lưới lớn kéo dài bất tận, lời nói việc làm xử sự đều phải cẩn thận khắp nơi, chỉ cần một chút sơ suất sẽ rơi vào đầu sóng ngọn gió, mặc dù chúng ta hài hòa đã lâu, nhưng thế giới bên ngoài chúng ta không thể dự đoán ( viết văn nhiều năm đã trải qua quá nhiều ) nhưng vẫn là có vài bằng hữu không có quan tâm đến cảm nhận của chúng ta, các ngươi khả năng cảm thấy cái này sẽ không có gì, ta cũng ngăn cản không được, nhưng thỉnh tôn trọng một chút, ngươi có thể download lại lén nghe, đừng lại chuyển phát, bao gồm hình ảnh, làm ơn!

[14:21:24]

___________________

Ta biết tất cả mọi người đều muốn cảm nhận chúng ta chân thật, chúng ta cũng muốn báo đáp lão bằng hữu đã ủng hộ từ trước tới nay, đều là dựa vào tín nhiệm đi ở chung. Chúng ta không thích khoe cái gì, khoe ra chỉ biết đưa tới thị phi, chúng ta vẫn luôn rất cẩn thận, hơn nữa chúng ta chuyên nghiệp cũng chỉ là một phần nghề nghiệp của chúng ta mà thôi, không có gì để khoe, chỉ là đơn thuần là muốn chia sẻ cuộc sống với các ngươi giống như bạn tốt, nếu hiểu bằng hữu của chúng ta, không cần nhiều lời, nhiều năm như vậy, các ngươi vẫn luôn yên lặng thay ta bảo hộ. Không hiểu, thiên ngôn vạn ngữ, vẫn là phí công......

ps, cũng thỉnh các lâu hữu chia sẻ âm nhạc ở đây không cần đề cập tới lầu sáu, như vậy sẽ khiến cho người khác hiểu lầm hoặc phản cảm, các ngươi có thể ở Võng Dịch của ta bình luận, làm ơn!

Được rồi, thảo luận này dừng lại ở đây. . .

[14:50:12]


==============

Từ lúc này, nếu mấy tỷ có đăng hình thì tui cũng sẽ không up lên đây nữa (hình đồ ăn vẫn để trên này) , các hình trước đó tui cũng sẽ từ từ xóa dần đi, tui đang nghĩ tới việc sẽ tạo một group kính trên fb nếu có hình tui sẽ đăng vào đó, mấy bạn nghĩ sao? 

Nếu mấy bạn có hình thì cũng len lén mà ngắm thôi, đừng có share ở bất kỳ đâu.

Tui nghĩ sẽ có vài bạn nghĩ rằng mấy tỷ xài MXH bên Trung, còn mình ở Việt Nam, có share thì mấy tỷ cũng không biết, nhưng mà đây cũng là một việc tôn trọng mấy tỷ, cũng là ý thức của mỗi người, mong là mấy bạn hiểu cho.

Edit: Tui đã tạo group kín trên facebook, khi vào mọi người nên đọc kỹ nội quy giúp tui nhé

https://www.facebook.com/groups/CamGianDichLuatDong/

Tên group: 《 Sáu năm chờ đợi ---- chúng ta nghênh đón hạnh phúc》

[Phần 3] Update tianya Cầm Gian Đích Luật Động [琴间的律动]Where stories live. Discover now