26/04/2019

1.1K 92 5
                                    


Bộ lạc khôi phục, đau lòng các ngươi (。ì _ í。)......

[10:38:15]

__________________

Đại học đoạn ngắn Hạ Mạt

Lúc yêu thầm nàng, mỗi tuần thứ sáu nàng phải về nhà, giả vờ có việc đi ngang qua phòng học của nàng, nàng có thói quen ngồi ở bên cửa sổ, chống cằm nghiêm túc nghe giảng bài......

Lần này vừa đi qua, chỉ có vài giây, có thể thấy nàng, là đủ.

Ta nhiều hy vọng nàng có thể nhìn đến ta, nhưng lại sợ sệt và khẩn trương.

Không xác định nàng chủ nhật hay là thứ hai về trường, cũng không có dũng khí hỏi nàng, ngây ngốc mà dự tính thời gian nàng trở về, trốn ở trên thềm đá trong sân trường đợi nàng......

Lúc nàng xuất hiện trong mắt ta, trong lòng nổi lên gợn sóng, hô hấp trở nên sâu mà dài.

Nàng thật xinh đẹp, nhìn thấy nàng ta sẽ hoảng loạn. Mỗi một lần nàng từ ta bên cạnh đi qua ta đều đem giây phút này trân quý dưới đáy lòng.

Đàn violon là một phần trong sinh mệnh nàng, ta nhiều hy vọng ta là đàn nàng cầm trong tay, có thể làm bạn nàng cả đời, có thể được nàng coi là trân bảo.

Rất nhiều lần muốn chủ động tiến lên cùng nàng tình cờ gặp gỡ, nhưng lẳng lặng mà nhìn thân ảnh của nàng, cũng rất tốt! Gió thổi làm lay động tóc dài mềm mại của nàng, thật đẹp! Mỗi bộ đồ của nàng đều làm ta ấn tượng khắc sâu, si mê thưởng thức nàng từng cái một...

Lúc gặp nhau, ta nhiều hy vọng nàng có thể cùng ta nói nhiều nói mấy câu, có thể liếc nhìn ta nhiều một chút......

Lúc nàng nhìn ta cười, trái tim ta muốn hòa tan......

Lúc nàng lạnh lùng xoay người đi phòng đàn, trong lòng ta đột nhiên bị rút cạn, rất mất mát......

Có một đoạn thời gian dài ta sợ nàng ở phòng đàn quá lâu, mỗi ngày chờ mong nàng có thể về ký túc xá sớm một chút, ngay cả khi nàng không nói lời nào, chỉ cần nàng ở bên cạnh ta, là tốt rồi.

Sau này lại như một người theo dõi truy tìm bước chân của nàng, luyện tập được một nữa sẽ nhịn không được đi nhìn lén nàng......

Ta càng hy vọng nàng có thể chú ý tới ta, rồi lại sợ hãi nàng nhìn thấy ta.

Buổi tối lúc sắp kết thúc luyện đàn, nhìn mưa phùn bên ngoài cửa sổ, không khỏi ưu thương, đánh lên giai điệu trong lòng mình, hốc mắt nóng lên, tại sao ta lại muốn khóc? Tại sao lại luôn nghĩ tới nàng? Khi nào loại cảm giác này mới biến mất? Không tự giác nhìn về phía ngoài cửa, thấy nàng đứng ở trước cửa sổ, mỉm cười.

Ta cho rằng đây là mơ, kinh hoảng dừng giai điệu trong tay lại, ngây người nhìn cửa phòng đàn...

"Cùng nhau về không?" Nàng đẩy cửa ra, trên vai đeo đàn, cười ta ôn nhu cười.

Ta giống như chim nhỏ bị mất đi phương hướng, hoảng hốt lo sợ đi tới đi lui, đóng nắp đàn xuống rồi mở ra rồi lại đóng tiếp, trong lúc sắp xếp lại bản nhạc tay ta hoảng loạn làm cho từng cái bị rớt xuống.

Ảo não chính mình không có tiền đồ, nhưng mà ta ức chế không được hoảng loạn, nàng tới tìm ta......

| Chia sẻ | Singer 《 nàng thật xinh đẹp 》http://music.163.com/song/1329368940/?userid=312374163  (@ Võng Dịch Vân âm nhạc ) 

[21:40:27]

[https://muxiv.net/es/playing/1329368940]

[Phần 3] Update tianya Cầm Gian Đích Luật Động [琴间的律动]Where stories live. Discover now