Đệ 11 chương

96 10 0
                                    


Tịch vũ đồng ở nhà tu dưỡng mấy ngày, thẳng đến lão đại phu nói đi lại mới tiến cung diện thánh. Biết được nàng muốn vào cung, lại lo lắng nàng không hiểu quy củ, phượng vũ dao phái bên người cung nữ thanh quân đến mang nàng vào cung.

Nàng đời trước thêm cấp phượng vũ cờ sau thường xuyên vào cung thăm hỏi, cho nên cũng không xa lạ, nhưng lại không biểu lộ ra tới, dựa theo kia thanh quân dặn dò thận trọng từ lời nói đến việc làm.

Thanh quân trên người có phượng vũ dao cấp lệnh bài, cho thị vệ xem sau liền thuận lợi đi vào. Chỉ là vào cung cũng không thể ngồi cỗ kiệu, mấy người hạ cỗ kiệu đi bộ.

Thanh quân một bên ở phía trước dẫn đường, một bên cùng nàng nói trong cung quy củ.

Tịch vũ đồng vốn là không thích này đó phồn văn nhục bộ, nhưng đời trước vì không cho phượng vũ cờ hổ thẹn, ngạnh sinh sinh nhớ kỹ sở hữu quy củ cũng nghiêm khắc yêu cầu chính mình, hiện giờ nghĩ đến nhưng thật ra làm người thổn thức. Nỗ lực làm được tốt nhất lại như thế nào, ở người nọ trong mắt, quan trọng nhất vẫn là kia chờ chết vật.

"Tịch cô nương, trong cung không thể so bên ngoài, nơi này là thấy quý nhân khi còn thỉnh cùng nô tỳ cùng tránh đi đến một bên thăm hỏi, để tránh va chạm quý nhân."

"Đa tạ thanh quân cô nương nhắc nhở."

Tiếng nói vừa dứt, tịch vũ đồng liền nhìn thấy cách đó không xa tới đỉnh cỗ kiệu, còn không đợi nàng cẩn thận nhìn, liền bị thanh quân kéo kéo tay áo, chỉ có thể đi theo đến bên cạnh đi.

"Gặp qua Hoàng Hậu nương nương." Thanh quân rũ xuống mắt, "Hoàng Hậu nương nương thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế."

Ở nàng bên cạnh, tịch vũ đồng cũng nói giống nhau nói.

Hoàng Hậu nương nương danh Diêu sơ trân, chính là đương triều Diêu thừa tướng trưởng nữ, lại là Nhị hoàng tử mẹ đẻ, thân phận tôn quý.

Tịch vũ đồng đời trước gặp qua đối phương vài lần, lần đầu tiên gặp mặt liền bị đối phương làm khó dễ phiên. Nói là làm khó dễ kia cũng không quá, đó là nàng cùng phượng vũ cờ tân hôn lần thứ hai vào cung thỉnh an, kết quả này Hoàng Hậu nương nương làm nàng ở lương vũ ngoài cung đợi ước chừng một canh giờ mới nói về sau không cần thỉnh an, liền cửa cung đều chưa từng làm nàng bước vào.

Nói đến cũng kỳ quái, nàng rõ ràng chưa cùng Hoàng Hậu đánh quá giao tế, lại không biết đối phương vì sao như thế căm ghét nàng, ngẫu nhiên nhìn ánh mắt của nàng đều mang theo chán ghét.

"Ngươi là vũ dao bên người?" Hoàng Hậu nương nương nhận ra thanh quân, giơ tay làm cỗ kiệu dừng lại, "Ta nghe vũ dao trước hai ngày bị một vị cô nương cứu, chính là bên cạnh ngươi vị này."

Thanh quân vẫn chưa hoảng loạn, đúng sự thật bẩm báo: "Hồi bẩm Hoàng Hậu nương nương, đúng vậy, hiện giờ nô tỳ đang muốn mang theo tịch cô nương đi diện thánh đâu."

"Nếu muốn diện thánh, kia liền mau đi đi, cũng đừng làm cho bệ hạ đợi lâu." Hoàng Hậu nương nương xua tay, kêu cỗ kiệu tiếp tục đi ra ngoài. Chỉ là cỗ kiệu lên, gió nhẹ thổi qua sa mành, nàng thấy tịch vũ đồng bộ dáng, theo bản năng sửng sốt hạ, lại nghĩ tới thanh quân nói chính là tịch cô nương, bảo dừng kiệu lại, sửa sang lại hạ tay áo, thừa dịp gối dựa đứng dậy.

Sủng ngươi, làm ngươi hư [ trọng sinh gl] -Tác giả:Ba ngàn si niệmWhere stories live. Discover now