Đệ 19 chương

65 6 1
                                    


Trở lại thái sư trong phủ, tịch vũ đồng hỏi qua nha hoàn biết được phụ thân ở thư phòng, liền trực tiếp qua đi.

"Thịch thịch thịch ——" tịch vũ đồng buông tay, "Nữ nhi có chút việc muốn hỏi một chút phụ thân, không biết phụ thân hiện tại nhưng có rảnh?"

"Vào đi, vũ đồng."

Tịch vũ đồng ngày xưa cũng không đặt chân phụ thân thư phòng, nghiêm túc tính ra, cũng không biết nhiều ít năm không vào quá phụ thân thư phòng.

Nàng thời gian dài không tiến vào, bên trong tịch hồng bác cảm thấy kỳ quái, liền lại đây mở cửa, thấy nàng ngơ ngác đứng ở cửa, trêu ghẹo nói: "Ngươi đến vi phụ cửa đó là muốn phát ngốc?"

Tịch vũ đồng hoàn hồn, kéo qua hắn tay, cười nói: "Tự nhiên không phải."

Hai người nhập tòa, tịch vũ đồng liền hỏi: "Phụ thân còn nhớ rõ Doãn đông hàn?"

Tịch hồng bác suy nghĩ một hồi lâu, mới trả lời nói: "Chính là Doãn tư chi nữ?"

"Đúng là." Thấy phụ thân có ấn tượng, tịch vũ đồng liền đơn giản nói hạ hôm nay tham gia thơ hội nội dung.

"Ngươi khi đó còn nhỏ, không nhớ rõ cũng đúng là bình thường, hiện giờ tái kiến đảo cũng là duyên phận. Chỉ là ngươi này Doãn tỷ tỷ trời sinh bệnh tật ốm yếu, ngươi nếu là dẫn người gia dạo kinh thành còn cần hảo sinh chiếu cố, nhưng đừng xảy ra cái gì sai lầm." Tịch hồng bác dặn dò nói.

Bệnh tật ốm yếu?

Tịch vũ đồng trong lòng nghi hoặc, liền hỏi ra tới: "Kia phụ thân cũng biết Doãn tỷ tỷ hay không tập võ?"

Tịch hồng bác nhìn về phía nàng: "Ngươi vì sao hỏi cái này vấn đề?"

"Kia liền kỳ quái. Thơ hội thượng có một vị tiểu thư rớt nhập trong hồ, chính là Doãn tỷ tỷ đi xuống cứu người." Tịch vũ đồng giải thích nói, "Hơn nữa ta xem này Doãn tỷ tỷ hành tẩu vững vàng, đều không phải là là bệnh tật ốm yếu người, đảo như là người tập võ."

"Chính là ngươi nhìn lầm rồi?" Tịch hồng bác vẫn chưa để ở trong lòng, "Ngươi Doãn thúc thúc thường xuyên cùng ta nhắc mãi nữ nhi ở Giang Nam tu dưỡng, này tổng không thể làm bộ. Ước chừng là Giang Nam trị hết này suy yếu thân mình, ngươi chớ nghĩ nhiều."

Hắn đều nói như vậy, tịch vũ đồng nào còn có thể tiếp tục nói tiếp, chỉ có thể đem nghi hoặc đè ở đáy lòng, ngược lại cùng phụ thân nhắc tới khác nhàn sự.

Hai cha con nói một lát tri kỷ lời nói, tịch vũ đồng mới vừa rồi không quấy rầy phụ thân xử lý công vụ, rời đi thư phòng.

Tiêu hòa cùng tiểu đào ở cửa thư phòng khẩu chờ, thấy nàng mặt ủ mày chau, sôi nổi dò hỏi sự tình gì.

"Cũng không phải cái gì đại sự, chỉ là Doãn tỷ tỷ sự tình." Tịch vũ đồng nhớ tới một chuyện, nhìn về phía tiểu đào, "Tiểu đào, ngươi còn nhớ rõ ta nhị ba tuổi thời điểm đi Doãn đại nhân phủ đệ nhận thức vị kia tiểu tỷ tỷ?"

Tiểu đào lâm vào hồi ức trung, bên cạnh tiêu hòa thực mau phản ứng lại đây, không dấu vết mà nhìn nhà mình tiểu thư liếc mắt một cái, hỏi: "Tiểu thư tại hoài nghi Doãn tiểu thư là giả?"

Sủng ngươi, làm ngươi hư [ trọng sinh gl] -Tác giả:Ba ngàn si niệmWhere stories live. Discover now