Đệ 17 chương

56 6 0
                                    


Hai người bình tề đi tới, tịch vũ đồng mới phát hiện này Doãn đông hàn dáng người cao gầy, cư nhiên cao nàng hơn phân nửa cái đầu. Hơn nữa xem đối phương đi đường vững vàng, hạ bàn thực ổn, ước chừng học quá cường thân kiện thể võ thuật.

Chỉ là tịch vũ đồng khó hiểu, này Doãn đông hàn học quá võ thuật, thân thể còn có thể suy yếu đến trường cư Giang Nam tu dưỡng?

Đi rồi một đoạn đường, kia Doãn đông hàn mới dừng lại bước chân, nhìn nàng: "Tịch muội muội, ta là Doãn tỷ tỷ, ngươi còn nhớ rõ?"

Tịch vũ đồng đời trước vẫn chưa tham gia quá cái gì thơ hội, chỉ biết là Doãn gia đứng ở phượng vũ cờ bên này, ở phượng vũ cờ đăng cơ sau liên quan Doãn đại nhân tấn chức vì chính nhất phẩm, đối này cái gì Doãn tiểu thư nhưng thật ra không ấn tượng, liền đúng sự thật lắc đầu.

Doãn đông hàn vẫn chưa sinh khí, trên mặt tươi cười như cũ: "Cũng là, ta thấy ngươi khi ngươi mới vừa rồi năm tuổi, không nhớ rõ đúng là bình thường."

Hai ba tuổi?

Tịch vũ đồng nhíu mày: "Doãn tiểu thư nhưng cẩn thận nói nói, ta nhìn xem hay không có thể nhớ tới?"

"Ta phụ thân khi đó bị thương, ta hồi kinh thăm phụ thân." Doãn đông hàn nói, "Ta phụ thân cùng phụ thân ngươi giao hảo, phụ thân ngươi cũng lại đây thăm, mang theo ngươi cùng. Ta và ngươi tuổi xấp xỉ, liền cùng nhau chơi đùa. Đáng tiếc vui sướng thời gian luôn là ngắn ngủi, qua hai ngày phụ thân thương hảo ly kinh đóng tại ngoại, ta cũng trở về Giang Nam, liền không tái kiến qua."

Dựa theo đời trước tới tính, việc này đã qua đi mau mười lăm năm, hơn nữa như đối phương theo như lời chính mình tuổi còn nhỏ, không nhớ rõ cũng là bình thường. Đến nỗi đối phương hay không nói dối, tịch vũ đồng nhưng thật ra không hoài nghi, rốt cuộc loại chuyện này trở về hỏi một chút phụ thân liền biết thật giả, đối phương không cần thiết nói dối.

Đầu óc nhanh chóng suy tư hảo, nàng hướng đối phương cười cười: "Vũ đồng khi đó tuổi nhỏ, thật đúng là nghĩ không ra, còn thỉnh Doãn tiểu thư thứ lỗi."

Doãn đông hàn xua xua tay, nói: "Nếu là tưởng ta thấy lượng, cũng đừng kêu ta cái gì Doãn tiểu thư, vẫn là như khi còn nhỏ như vậy gọi ta hàn tỷ tỷ đi."

Tịch vũ đồng do dự hạ, rồi sau đó mới kêu một tiếng: "Doãn tỷ tỷ."

Không nói hai người giờ từng có giao tình, đối phương tuổi hơi trường, đối nàng lại phóng thích thiện ý, nhưng thật ra đoan đến khởi nàng một tiếng "Doãn tỷ tỷ".

Tuy rằng kêu không phải "Hàn tỷ tỷ", nhưng Doãn đông hàn cũng chưa so đo, trong mắt ý cười càng sâu, dời đi đề tài: "Ta nhiều năm đều ở Giang Nam, đối này kinh thành sự vụ không hiểu nhiều lắm, không biết vũ đồng có không mang tỷ tỷ hiểu biết một chút."

Tịch vũ đồng nghĩ nhiều nhận thức những người này cũng không sự, liền gật gật đầu: "Không biết Doãn tỷ tỷ khi nào có rảnh?"

Doãn đông hàn trên mặt tươi cười càng sâu: "Ta mỗi ngày ở trong phủ cũng nhàm chán, nếu là ngươi ngày mai có rảnh, không bằng liền định tại minh nhật?"

Sủng ngươi, làm ngươi hư [ trọng sinh gl] -Tác giả:Ba ngàn si niệmDonde viven las historias. Descúbrelo ahora