Chap 8: Diễn Biến Không Ngờ

106 10 0
                                    

Trận đấu hiện tại đã trở nên gay cấn hơn khi Chan tấn công thành công vào Haneul, khiến anh văng ra xa. Điều này xem ra chẳng có gì lạ khi hai người từ đầu toàn tung những đòn cực mạnh, chỉ sơ suất một chút là liền dính chưởng.

Chan khi đánh trúng Haneul thì vẫn giữ được vẻ mặt bình tĩnh, khuôn mặt cậu có chút đăm chiêu, có vẻ như cậu đang suy nghĩ gì đó. Rồi cậu chợt từ từ đến gần Haneul, không một chút phòng thủ. Mọi người ai nhìn cũng ngạc nhiên cả, không biết cậu có suy tính gì hay không, chứ như thế này thật không giống Chan chút nào.

Chan lúc này đã ở gần Haneul, còn anh thì đang cố gắng ngồi dậy sau cú đánh chí mạng khi nãy. Quệt đi vệt máu còn vương trên miệng, anh thầm công nhận rằng cậu nhóc thật sự rất lợi hại. Anh chỉ có sơ hở một chút thôi mà cậu đã chiếm thế thượng phong rồi. Thật không thể xem thường được.

"Giỏi lắm, Chan!" Haneul đứng dậy, anh nhìn Chan rồi tán thưởng.

"Cảm ơn anh, nhưng em vẫn cần phải học hỏi thêm." Chan đáp, vẻ mặt cậu chợt trở nên nghiêm túc hơn.

Haneul cảm thấy hơi lạ một chút khi Chan lại không hề phòng thủ. Chắc hẳn là cậu nhóc đang toan tính gì đây. Anh cẩn thận đề phòng, từng bước đến gần chỗ cậu, định tung đòn hiểm.

Ngay lúc Haneul ra đòn, kì lạ thay là cậu lại không thèm đỡ mà lại chịu lãnh trọn cú đánh của anh. Cũng may là anh không dồn hết sức vào đòn này nên xem ra cũng không ảnh hưởng nhiều đến cậu. Haneul cảm thấy khá nghi ngờ, Chan đang có kế hoạch gì sao? Cậu bé này có trí thông minh tuyệt vời như vậy, chắc chắn phải hiểu rõ mình đang làm gì, không thể như thế này được. Kiểu này thì chắc cậu đang cố gắng giữ sức để dùng cho một thời điểm thích hợp đây, anh phải nhân cơ hội này tấn công thật nhiều mới được.

Nghĩ là làm, Haneul liền xông lên, ánh mắt anh đảo liên hồi, cố gắng tìm điểm yếu của Chan. Anh tấn công cậu, tung đòn liên tục. Cậu vẫn không thèm đỡ, vẫn chịu đựng những đòn đánh của anh.

Chan bây giờ đúng là đang chịu đòn của anh, nhưng cậu vẫn luôn tránh một chút để không bị thương nặng. Anh đã có kinh nghiệm lâu năm rồi nên việc tránh một cách cẩn thận như thế này không thể qua mắt anh được. Nãy giờ anh đã cố gắng đọc suy nghĩ của cậu, nhưng khổ nỗi cậu là phù thuỷ nên cậu có thể vô hiệu hoá năng lực này của anh rất dễ dàng.

Không chỉ như vậy, bỗng nhiên anh thấy sức lực của cậu vơi đi một cách rất nhanh chóng, trong khi đó cậu lại chẳng làm gì cả, như thế này thì không thể nhầm được, cậu chính là đang có kế hoạch. Anh phải cố gắng đoán các nước đi tiếp theo của cậu thôi, cứ như thế này thì tuy bây giờ cậu là người bị thương nhưng cuối cùng anh mới là người phải chịu thua cuộc.

Haneul đã tấn công nhiều rồi nên có phần hơi mệt, đồng thời có phần nghi ngờ những đòn đánh của anh sẽ giúp gì đó cho cậu nên anh đành phải chuyển sang phòng thủ. Nhìn khuôn mặt bình tĩnh của Chan, anh có phần hơi lo lắng một chút. Cậu bé này từ khi bắt đầu trận đấu đến giờ vẫn cứ giữ nguyên một bộ mặt như thế, thật không thể đoán được cậu đang định làm gì. Anh bây giờ như đang mang trên mình một áp lực vô hình vậy, Chan khi này thật sự rất bí ẩn và đáng sợ, anh không thể mất cảnh giác được.

Hai con người đứng trân trân nhìn nhau, không có bất cứ động tĩnh gì. Mọi người nhìn mà vô thức cảm thấy hồi hộp, tất cả đều trông chờ điều sẽ xảy ra tiếp theo.

Đột nhiên, Chan biến mất, tốc độ đến mắt của mọi người cũng không thể theo kịp, sau đó lại xuất hiện sau lưng của Haneul, nhanh chóng ra đòn thật mạnh. Haneul không hề bất ngờ, anh chỉ quay lại, nhẹ nhàng đỡ đòn. Anh nắm chặt bàn tay cậu, đồng thời tung ra một đòn chí mạng khiến cậu văng ra thật xa.

Cơ thể Chan do đập mạnh xuống đất nên có chút xây xát, miệng cũng đã rướm máu. Thế nhưng Chan chỉ quệt nhẹ vệt máu, khuôn mặt có chú mệt mỏi. Cậu cố gắng đứng dậy, nhưng xem ra không còn sức nữa rồi.

Haneul nhìn thấy khá là tội nghiệp, nhưng đây là một bài kiểm tra, là một trận chiến, anh không thể nương tay được. Năng lực của anh bây giờ không hiểu sao như bị hút cạn vậy, từ lúc nãy anh đã cảm nhận được rồi, nhưng đến giờ mới phát hiện ra rằng hiện tại anh đã rất đuối sức. Thấy Chan vẫn chưa thể đứng dậy, anh mới nhân cơ hội này kết thúc luôn trận chiến. Đòn này sẽ là đòn quyết định, anh sẽ dồn tất cả sức lực còn lại vào đây, vì bây giờ hẳn là Chan đã không còn sức để đấu nữa.

Anh chạy tới chỗ cậu, nấm đấm của anh lúc này khiến mọi người cảm thấy lo lắng cho Chan vô cùng. Cậu bé đã như vậy rồi, nếu chịu thêm đòn này không biết có bị sao hay không.

"Bùm!!!" Tiếng động lớn lập tức vang lên, ngay sau khi Haneul ra đòn từ trên cao xuống.

Mọi người tuy không muốn tin nhưng sự thật đang ở ngay trước mắt, việc Chan đã gần như ngã xuống, và Haneul thì tung một đòn thật mạnh hướng về Chan, không ai có thể chối cãi được. Như thế thì kết quả chắc hẳn mọi người cũng đã đoán được, Haneul chính là người thắng cuộc.

Diễn biến đột ngột như thế khiến mọi người dường như ngỡ ngàng, không thể tin được, cậu bé đang chiếm thế thượng phong giờ đây lại chật vật như thế này. Chỉ hi vọng đây chính là một trong những kế hoạch mà cậu đã vạch ra.

Khói bụi mịt mù bủa vây tứ phía, mọi người không thể nhìn rõ bên trong kết giới được nữa. Tuy kết quả đã khá rõ ràng nhưng nếu nó chưa xảy ra thì mọi người vẫn tin rằng Chan có thể giành chiến thắng, vì cậu nhóc từ trước đến giờ tập luyện cực kỳ chăm chỉ. Ai bây giờ cũng thấp thỏm lo lắng cho Chan, cậu nhóc bây giờ ra sao, không ai có thể làm rõ được, trừ Haneul đang ở bên trong.

 Ai bây giờ cũng thấp thỏm lo lắng cho Chan, cậu nhóc bây giờ ra sao, không ai có thể làm rõ được, trừ Haneul đang ở bên trong

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tớ thành thật xin lỗi vì đã đăng chap muộn... Có thể tớ sẽ cố gắng viết thêm 1 chap nữa để đền bù. Dù sao cũng cảm ơn mọi người đã ủng hộ tớ ạ. ^^


[LONGFIC] ||SEVENTEEN|| The WarWhere stories live. Discover now