Chap 9: Có Một Người Đã Đứng Sau Chuyện Này

100 10 1
                                    

Khói bụi mịt mù bủa vây tứ phía, mọi người không thể nhìn rõ bên trong kết giới được nữa. Tuy kết quả đã khá rõ ràng nhưng nếu nó chưa xảy ra thì mọi người vẫn tin rằng Chan có thể giành chiến thắng, vì cậu nhóc từ trước đến giờ tập luyện cực kỳ chăm chỉ. Ai bây giờ cũng thấp thỏm lo lắng cho Chan, cậu nhóc bây giờ ra sao, không ai có thể làm rõ được, trừ Haneul đang ở bên trong.

Bỗng nhiên, lấp ló trong làn bụi có một con người đi ra, chỉ cần nhìn hình dáng thôi mọi người cũng đủ nhận ra danh tính của người này. Có vẻ ai cũng đều bất ngờ trước kết quả ấy, cậu bé đang trên đà thua cuộc lại giành chiến thắng một cách không thể nào tin được.

Phải, đó chính là Chan, lúc này cậu đang đi ra, cùng với Haneul đang bất tỉnh, bị thương khá nặng. Trận đầu xem ra đã kết thúc với một kết quả không ai ngờ đến, và cũng là kết quả mà mọi người thầm hi vọng. Trận đấu quả thật rất hay và gay cấn, đúng như những gì mà tất cả đang mong chờ.

Sau trận đấu này, thầy giáo đã cho mọi người giải lao chuẩn bị cho trận tiếp theo. Chan đã được chữa trị xong nên bây giờ ai cũng tụ lại xung quanh Chan, tấm tắc khen cậu, đòi cậu kể lại diễn biến của trận đấu khi nãy, còn Jihoon thì đứng gần đó, ra vẻ không hề hóng chuyện. Haneul lúc bấy giờ cũng đã được chuyển sang phòng y tế, vết thương nặng ban nãy chắc cũng sẽ lành lại nhanh thôi.

Chan hiện tại đang cảm thấy có lỗi vô cùng, mọi người vẫn đang cố gắng an ủi cậu bé để được nghe những gì xảy ra trong kết giới, tâm trạng cực kỳ hối hả. Cuối cùng, Chan cũng quyết định khi Haneul hồi phục sẽ đến xin lỗi và tặng anh chút quà, sau đó bỏ qua gánh nặng mà kể cho những con người đang háo hức kia trong những phút giải lao.

----------

Quay lại trận đấu khi đó, kế hoạch này Chan đã bắt đầu vạch ra sau lúc tấn công Haneul thành công. Cậu biết rằng không dễ gì đấu tay đôi mà thắng được anh, thế nên phải vắt óc suy nghĩ cho ra cách khác để đánh bại được Haneul.

Lúc đang suy nghĩ trầm ngâm thì cậu đã bí mật tạo ra các ma pháp trận, khi có người đặt chân qua thì người đó sẽ tự động bị phong ấn, cùng lúc đó ma pháp trận cũng sẽ phát nổ. Đây chính là pháp thuật mà cậu phải tập luyện ngày đêm mới có thể thành công, được cậu dự định sẽ dùng cho những tình huống mang tính quyết định nên đã trốn các anh luyện tập, và bây giờ thì nó đã được dùng cho kế hoạch của cậu. Vì việc này khá hao tổn sức lực nên cậu chỉ mới tạo ra được hai cái thôi. Khổ nỗi là để kích hoạt thì phải tốn thêm nhiều sức nữa, thế nên cậu mới chịu đòn để hấp thụ năng lượng của anh, nhưng vẫn phải cố gắng tránh để không bị thương quá nặng.

Lúc sau, có lẽ Haneul đã nhận ra một phần rồi nên anh cũng không dám manh động nữa, may thay là cậu đã trữ đủ năng lượng để kích hoạt hai ma pháp trận kia, đồng thời còn có đủ sức để tung một đòn chí mạng nữa. Hiện tại cậu phải nghĩ cách để anh rơi vào cái bẫy mà cậu đã tạo ra, dù việc này có thể thất bại nhưng cậu vẫn phải mạo hiểm một lần, kế hoạch này xem như là một ván cược của cậu vậy.

Chan áp dụng chiêu thức ngày hôm trước mới luyện tập, cậu biến mất, rồi xuất hiện đằng sau Haneul. Có vẻ lúc này anh đang tập trung cao độ nên ngay lập tức liền nhận ra cậu, đúng như những gì cậu đã dự đoán. Anh nắm lấy bàn tay cậu, một đấm hất văng cậu ra xa.

Những gì bây giờ cậu có thể cảm nhận được là cơn đau từ đầu, và một ít máu từ khoé môi chảy xuống, thân thể đau nhức vô cùng, cậu đã hiểu cảm giác lúc kia của anh rồi, tuy của cậu nặng hơn anh một chút. Thật sự ngay lúc này Chan đang cực kỳ đau đớn và mệt mỏi, nhưng cậu vẫn cố gắng giữ tỉnh táo để nắm bắt tình hình hiện tại. Mọi thứ bây giờ vẫn như những gì cậu nghĩ, chỉ cần anh bước tới và tung đòn quyết định nữa thôi thì mọi việc sẽ kết thúc, tuy cậu cũng sẽ bị liên luỵ nhưng miễn sao có thể thắng là được rồi.

Haneul quả thật đã bước tới và tung đòn. Ngay giây phút này đây, anh đã rơi vào cái bẫy mà cậu đã đặt sẵn, chính là ma pháp trận. Tiếng nổ vang lên thật to cũng chính là lúc đòn đánh của anh hướng tới cậu, nhưng thực sự rất kỳ lạ, cậu vẫn không bị gì hết.

Vì sao lại như thế? Chính là bởi khi ra đòn, anh đã đột nhiên dừng lại, dường như đang bị ai đó điều khiển. Chuyện này cả anh và cậu lúc ấy đều ngạc nhiên, sau đó thì diễn biến đúng như mọi người đã nhìn thấy, anh bị bất tỉnh với vết thương khá nặng, cậu đỡ anh lên rồi đi ra khỏi làn khói bụi mịt mù ấy, và rồi cậu nhìn thấy vẻ mặt không thể tin được của mọi người.

Về chuyện của Haneul lúc ấy, cậu đã không kể cho mọi người nghe, lý do chính là vì có một người đã đứng sau chuyện này, và người ấy chính là một trong những người anh của cậu.

Về chuyện của Haneul lúc ấy, cậu đã không kể cho mọi người nghe, lý do chính là vì có một người đã đứng sau chuyện này, và người ấy chính là một trong những người anh của cậu

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.
[LONGFIC] ||SEVENTEEN|| The WarDonde viven las historias. Descúbrelo ahora