Chương 1: Từ ngữ dâm đãng

20.7K 359 18
                                    


Chương 1: Từ ngữ dâm đãng

.........

Ở bãi biển Patong (1) trên đảo Phuket (2) , Thi Mị mặc Bikini màu đỏ đi lại dọc theo đường ven biển, phía sau lưu lại từng chuỗi dấu chân, trong tay xách theo giày cao gót của mình.

(1) Bãi biển Patong: Là một bãi tắm rất nổi tiếng nằm về phía Tây của thành phố Phuket và phía Bắc của Karon, miền Nam Thái Lan. Đây được xem là thiên đường về du lịch biển với đầy đủ cơ sở vật chất và thể thao dưới biển

(2) Đảo Phuket: Phuket là một hòn đảo ở Thái Lan . Nó nằm ở biển Andaman , có diện tích 576 km2 và có dân số 380.000 người, thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa và có môi trường thuần khiết trên đảo. Đây là một hòn đảo nghỉ mát nổi tiếng.

Khi gió biển thổi qua khuôn mặt của cô gái mang theo tiếng động của từng đợt sóng càng không che được sự náo nhiệt trên bãi biển, con gái Phương Đông với khung xương mảnh khảnh, đường cong mỹ lệ được Bikini phơi bày ra hoàn mỹ, vòng eo hết sức nhỏ kia dường như vừa véo là có thể gãy, bờ mông vừa mượt mà vừa ngạo nghễ ưỡn lên.

Một phong cảnh xinh đẹp lại mê người như vậy đúng là dễ dàng khiến người ta lưu luyến quên về.

Thế cho nên, nhóm người nước ngoài trên bãi biển cũng liên tiếp nhìn lại.

"Tiểu Mị." Có một chàng trai trẻ tuổi mặc quần bơi, sau khi bị các nam sinh khác nhiều lần xô đẩy, rốt cuộc lấy hết can đảm đi tới trước mặt Thi Mị, ấp úng mở miệng.

"Không phải em không biết bơi sao? Không bằng để anh dạy cho em."

"Không được rồi anh Thắng, bây giờ em không muốn bơi cho lắm." Giọng nói của cô gái rất ngọt ngào, mang theo sự áy náy khi từ chối, đôi mắt xinh đẹp kia giống như con hồ ly vừa ngọt ngào vừa ngoan ngoãn.

"Em đi lại ở bãi biển một lát là được rồi, cảm ơn anh nhé."

Ngay cả lời nói từ chối, cũng khiến người ta không đành lòng.

"Được rồi."

Chàng trai nhìn cô gái dẫm lên bãi cát tiếp tục đi vè phía trước, rất là mất mát mà đứng yên tại chỗ, chỉ có thể nhìn bóng dáng thiếu nữ càng lúc càng xa.

Mấy chàng trai khác ồn ào náo nhiệt chen chúc chạy đến, cười trên nỗi đau của người khác mà vỗ bả vai Trịnh Thắng: "Hay là thôi đi, người ta chính là nữ thần hoa hậu giảng đường đấy, ở đâu mà mày có thể theo đuổi được?"

"Vú của Thi Mị cũng thật lớn, lúc mặc Bikini hai bầu ngực cũng sắp lộ ra, chậc chậc, lẳng lơ như vậy, không biết sau này sẽ tiện nghị cho thằng cha nào."

"Cắt ngay, loại gái đẹp này sao có thể vẫn là xử nữ chứ, bề ngoài thì nhìn thanh thuần, vụng trộm còn không biết lẳng lơ thế nào nữa."

"Mày cũng đừng có cái kiểu không ăn được nho thì nói nho xanh, loại con gái tuyệt đẹp như vậy mà mày còn đòi lần đầu tiên của người ta? Nếu có thể dạng chân ra để tao phang một lần thì dù chỉ cho miệng của tao thoáng qua một phát, thì chết cũng không đáng tiếc."

[Edit] [H] Làm LoạnWhere stories live. Discover now