Chương 11: Đùa giỡn lưu manh

4.2K 140 13
                                    


Beta: Minh Nguyệt

Chương 11: Đùa giỡn lưu manh

...........

Tại hiện trường buổi triển lãm xe hơi, một đám con gái đang thảo luận việc gì đấy.

"Kia có phải con nhỏ mà người quản lí cho nhảy dù (1) xuống không?"

(1) Nhảy dù: Từ này trong công ty thường mang nghĩa kiểu "Một người hoàn toàn mới nhận 1 chức vị cao." Bình thường thì nhân viên trong công ty sẽ làm từ chức nhỏ thăng tiến lên chức to, nếu 1 người chưa từng làm việc trong bộ phận / công ty này mà đột nhiên làm quản lý / giám đốc thì sẽ bị gọi là nhảy dù. Trường hợp này cũng có thể là con ông cháu cha nhảy vào, cũng có thể là quản lý cấp cao từ 1 khu vực khác được điều đến, hoặc là 1 nhân tài xuất sắc được tuyển vào. Nó cũng không hoàn toàn mang nghĩa tiêu cực.

"Nhỏ đó chứ ai, cũng không biết hậu đài của cô ta là ai, vốn dĩ mấy vị trí người mẫu xe hơi hôm nay đã hết rồi, kết quả lại có một con nhỏ từ đâu nhảy ra."

"Ơ, mấy cô không biết cô ta là ai à?" Sau khi Thân Mỹ nhìn thấy Thi Mị, trong mắt liền chứa sự khinh thường, "Tôi biết cô của cô ta, con nhỏ này cũng không phải hạng người tốt lành gì, thường xuyên quyến rũ người đàn ông của người khác, khoảng thời gian trước còn bị ba ruột của cô ta đuổi đi, là do cô ta không biết xấu hổ đấy. Ai ngờ được, cô ta lại còn chạy tới đây."

"Thật sao?"

"Đương nhiên rồi." Thân Mỹ nhìn thấy sự tò mò trong mắt mấy cô cái, cô ả liền nhếch cằm lên, "Tôi nói nghe nè, không phải cô ta thích quyến rũ đàn ông sao? Lát nữa để cô ta quyến rũ đủ luôn."

Trong lời nói dường như là muốn chỉnh Thi Mị.

Thi Mị không thèm để ý những người mẫu xe hơi kia thảo luận thế nào về mình, cô cũng không hợp với họ, chỉ nói mấy câu với một nữ sinh có tính tình hợp với mình.

Khi Thân Mỹ đi đến, trên mặt của cô ả là nụ cười không có ý tốt: "Thì ra là em Thi Mị đấy sao, đúng là đã lâu không gặp, lần trước nghe cô của em nói, em bị ba em đuổi đi sao?"

Thân Mỹ nhìn khuôn mặt xinh đẹp của Thi Mị, trong lòng cô ả có một loại đố kị tim gan cồn cào hết cả lên, chỉ muốn cào nát khuôn mặt này, để xem cô còn quyến rũ đàn ông thế nào.

"Xin lỗi, cho hỏi cô là?"

Thi Mị liếc mắt nhìn cô ta một cái, ánh mắt rất là bỡ ngỡ, trong lòng Thân Mỹ lập tức bốc lửa lớn, cô gái mình vẫn luôn ghen ghét lại không nhớ rõ mình, khiến cô ả có một loại cảm giác mình đang là con hề.

"Tôi là ai hả? Tôi là mẹ cô!"

Cùng với việc người nhập tiệc càng lúc càng nhiều, trong đó còn có một vài nhân vật lớn cô từng gặp, khóe môi cô ả nhếch lên dụng ý xấu, bỗng nhiên đẩy Thi Mị một cái, Thi Mị lảo đảo vài bước, bị cô ả đẩy đến trung tâm buổi lễ, lập tức hấp dẫn ánh mắt của một vài người.

[Edit] [H] Làm LoạnDonde viven las historias. Descúbrelo ahora