Chương 5: Lại đến theo đuổi tôi sao?

3.5K 364 31
                                    


Edit: Vân Thiển
Beta: Chu Hựu Tịnh

Tạ Đường đã hoàn thành giờ học buổi sáng, nhưng vì tính cách của mình mà vẫn luôn khiêm tốn. Nên hôm nay một vài học sinh chú ý tới Tạ Đường như có gì khác với mọi ngày, nhưng cụ thể khác thế nào lại không thể nói ra được.

Dường như khí chất đã có thay đổi, làm người khác không nhịn được nhìn nhiều thêm hai lần.

Chỉ có điều, bọn họ cùng Tạ Đường lại không thân.

Tiết cuối cùng là lý luận mỹ thực, tiết này là làm việc nhóm hoàn thành câu trắc nghiệm, 2 người thành một nhóm, nửa tiếng phải hoàn thành 1000 câu lí thuyết. Có thể tìm tài liệu, cũng có thể cùng nhau thảo luận, chủ yếu là để cho học sinh hiểu rõ kiến thức lí thuyết.

Thầy giáo đi xuống lớp, dạo một vòng rồi nhíu mày nhìn Tạ Đường: "Tạ Đường, sao em lại không cùng bạn khác làm một nhóm?"

Mọi tầm mắt đều nhìn qua, mang theo đánh giá.

Chả ai vui khi bị re-up và tớ cũng thế! Chỉ cầu mong những bạn chuyên re-up ngày ngày ăn c*t, bữa nào cũng ăn. Các bạn đọc ở mấy chỗ khác ngoài wattad và mđt thì cắm đầu zô lỗ đ*t mà sống nha :))

Tạ Đường không nói gì. Đời trước, bởi vì cô là học sinh chuyển đến giữa chừng, không theo kịp tiến độ học tập. Nên các bạn học không muốn cùng cô hợp thành nhóm làm bài. Dù sau này cô dần dần theo kịp chương trình học, các học sinh khác cũng vẫn có những định kiến về cô. Điều này dẫn đến mỗi lần thầy giáo yêu cầu làm bài nhóm thì tình cảnh của cô luôn rất xấu hổ.

Thầy giáo gọi ngẫu nhiên một học sinh: "Từ Thiến, em cùng Tạ Đường làm một nhóm."

Từ Thiến thập phần không vui: "Thưa thầy, bạn ấy sẽ kéo thành tích của em xuống."

Cả lớp đều cười vang.

Tạ Đường dừng việc ghi chép mà ngẩng đầu lên, cổ thiên nga thon dài ngẩng lên theo một đường cong đẹp mắt.

Cô nói bằng một giọng lạnh nhạt: "Lần thi trắc nghiệm trước nếu tôi nhớ không nhầm thì Từ Thiến 79 điểm, tôi 85 điểm, 85 điểm sẽ kéo chân 79 điểm sao?"

"..."

Thầy dạy lý luận và bạn học đều sợ ngây người, phòng học im lặng trong nháy mắt. Nhưng ngay sau đó, âm thanh phát ra còn ồn ào hơn.

Mấy học sinh nam ở hàng sau không nhịn được che mặt cười ha ha: "Đù má*."

*ở đây tác giả để là 卧槽 = Ngọa tào= Ta Thao [wǒ·cāo].

Mẹ kiếp, đây vẫn là Tạ Đường luôn im lặng, không nói một lời ư? Sao đột nhiên lại có cá tính như vậy? Từ Thiến ở lớp là cọp mẹ, cô còn dám đáp trả trở lại.

Tạ Đường ở trong mắt mọi người, ánh nắng chiếu qua cửa sổ làm thiếu nữ váy trắng như có một vầng hào quang. Cô nhìn về phía Từ Thiến, con ngươi màu trà giống như ngọc lưu ly, trong suốt lại mang theo lãnh đạm không có tia khoan nhượng.

Nhìn tiếp, cô có làn da trắng như tuyết, cổ tay gầy nhỏ tinh tế. Khiến người ta chỉ cần nhìn thoáng qua cũng phải giật mình.

[EDIT] Chị gái giả mạo tôi thành Bạch Nguyệt Quang của Boss  - MQ Tái TửuTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang