Chương 6:

3.2K 355 19
                                    

Edit: Xuân Hằng
Beta: Chu Hựu Tịnh

Vì tiêu đề giới hạn chỉ 80 chữ nên mình phải cắt bớt, dưới đây là full tiêu đề nhe

Chương 6: "Học sinh Tạ Đường, em có muốn tới văn phòng của thầy làm trợ lý không?

---

Note: Ký tên là ghi tên lên hộp bánh nhé các cậu.

 Ngoài phòng học lớp A có người đến gọi: "Phiên Tiên, giáo viên bảo cậu đến văn phòng."

"Oa, có lẽ bài thực hành làm quá tốt nên lại được giáo sư khen ngợi rồi, hâm mộ thiên phú của Phiên Tiên quá."

"Nghe nói giáo sư Uông cũng ở văn phòng, ngài ấy là cố vấn mỹ thực mà trường học đặc biệt mời đến. Đã là nhà phê bình ẩm thực cấp bốn rồi, rất nghiêm khắc, mình cũng chưa từng gặp qua."

Truyện được đăng trên wattad: tieumanthau67 và Wordpress.

Vài tiểu thư trang điểm lộng lẫy vây quanh Tạ Phiên Tiên cười nói nhưng đáy mắt lại đầy đố kị.

Đối với đất nước có kinh tế phát triển như Hoa quốc thì phê bình ẩm thực là một ngành hot. Không chỉ thành lập tổ chức mà còn phân chia đẳng cấp, cho dù chỉ là nhà phê bình ẩm thực cấp một nhưng địa vị xã hội đều sẽ vô cùng cao. Vì thế nhiều bậc cha mẹ mới đưa con cái đến trường quốc tế này, hy vọng bọn họ nổi bật hơn người.

Nhưng mà, loại chuyện này đều phải dựa vào thiên phú.

Vậy nên bọn họ đều có chút hâm mộ Tạ Phiên Tiên. Giáo sư Uông là một nhà phê bình ẩm thực cấp bốn hiếm như lá mùa thu, uy vọng vô cùng cao lại đặc biệt gọi Tạ Phiên Tiên lên văn phòng có lẽ là muốn Tạ Phiên Tiên trở thành trợ lý của ông.

Chả ai vui khi bị re-up và tớ cũng thế! Chỉ cầu mong những bạn chuyên re-up ngày ngày ăn c*t, bữa nào cũng ăn. Các bạn đọc ở mấy chỗ khác ngoài wattad và wordpress của tớ thì cắm đầu zô lỗ đ*t mà sống nha L

"Không thể nào đâu." Tạ Phiên Tiên đắc ý cười thật vui vẻ, vậy nên Vu Tư Minh gọi mình lên văn phòng làm gì cũng không thèm hỏi, liền lập tức đi theo.

Tạ Phiên Tiên đẩy cửa, che giấu vui mừng trên mặt.

"Phiên Tiên, mau lại đây." Cô ta là học sinh đắc ý nhất của Trác Thụy vì vậy vừa nhìn thấy cô ta Trác Thụy liền vẫy tay.

Tạ Phiên Tiên đi tới, sửng sốt một chút. Bầu không khí trong phòng làm việc không như cô ta nghĩ lại có chút cô đọng. Giáo sư Uông hiếm khi xuất hiện tại trường học đang ngồi trên ghế sa lon không nói một lời. Trước mặt Vu Tư Minh là một hộp đồ ngọt trong suốt đã trống rỗng, không biết hắn đang nghĩ gì.

"Phiên Tiên, bài tập lần này của em..." Vu Tư Minh nói.

Hắn là giáo viên hướng dẫn của cả khoa phê bình ẩm thực, so với Nhâm Tiểu Báo, Trác Thụy chỉ là giáo viên hướng dẫn của 1 lớp thì lại càng hiểu rõ năng lực của toàn thể học sinh.

[EDIT] Chị gái giả mạo tôi thành Bạch Nguyệt Quang của Boss  - MQ Tái TửuWhere stories live. Discover now