Chương 19: Yêu đương vụng trộm trong phòng vệ sinh (H)

32.8K 307 0
                                    

Hôm buổi lễ ở trường, Vu Mị cũng tới, Bạch Chỉ đứng ở trên sân khấu, vô cùng khẩn trương.

Chu Thành Đông là khách quý, tự nhiên ngồi ở hàng ghế đầu, anh nhìn chăm chú vào người con gái trên sân khấu.

Cảm nhận được ánh mắt anh, Bạch Chỉ càng khẩn trương, mà khi tiết mục biểu diễn được giới thiệu, cô thật sự rất căng thẳng. Nhưng toàn bộ lo lắng đã biến mất, cô thả mình bay lượn, dáng người duyên dáng khiến anh vì đó mà động lòng.

Chu Thành Đông tưởng rằng cô nói muốn múa chỉ là tham gia chơi, không nghĩ tới nhảy tốt như vậy, động tác múa mị hoặc thu hút toàn bộ lực chú ý của anh.

Sau khi kết thúc buổi lễ, Vu Mị vì khen thưởng Bạch Chỉ nên đặt riêng một bàn tiệc, mời một đám bạn đánh bài tới ăn cơm.

Trên bàn cơm Vu Mị vẫn luôn cùng những người bạn khích lệ Bạch Chỉ.

Bình thường mẹ nuôi khen cô không ít, Bạch Chỉ tập mãi thành thói quen, chỉ là hôm nay hơi khoa trương, cô ngồi ở trên bàn cơm, không dám nói nhiều lời.

Thỉnh thoảng Chu Thành Đông nhìn về hướng Bạch Chỉ, trong đầu vẫn luôn nghĩ tới hình ảnh khi múa của cô, hóa ra cô còn có một mặt này, anh cảm thấy rất mới lạ.

Đồ ăn mang lên, Vu Mị gắp cho Bạch Chỉ thật nhiều, Bạch Chỉ không kén ăn nên vẫn luôn ăn hết, không dám cự tuyệt ý tốt của Vu Mị.

Chu Thành Đông đặc biệt chán ghét loại trường hợp này, quá ầm ĩ, anh vốn tưởng rằng chỉ có ba người, không nghĩ tới có nhiều người đến như vậy.

Anh lấy cớ có điện thoại gọi đến để đi ra ngoài hút thuốc.

Bên này Bạch Chỉ nhìn thấy anh đi ra ngoài, bên cạnh Vu Mị thì đang cùng bạn chơi bời đến khí thế ngất trời, nghĩ thầm mình ở lại cũng không làm được gì liền đi theo ra ngoài.

Bạch Chỉ ra tới bên ngoài, cô liếc mắt một cái nhìn thấy anh đứng ở cửa buồng vệ sinh hút thuốc, cô chuyển hướng đi qua.

"Cha nuôi, người có sao không?" Bạch Chỉ sờ soạng bả vai anh một chút, đồng thời mị nhãn như tơ nhìn anh, hồng môi mê người phun ra lời cợt nhả.

Chu Thành Đông vốn dĩ rất bực bội, hơn nữa Bạch Chỉ câu dẫn anh, anh đem tàn thuốc ném xuống đất dập tắt nói: "Sao hả?"

Bạch Chỉ không trả lời, nhưng cô chủ động đi vào phòng vệ sinh.

Nhìn ánh mắt dâm dãng của cô, Chu Thành Đông theo sau.

Bạch Chỉ đi vào một phòng vệ sinh, Chu Thành Đông nhanh chân đẩy cửa tiến vào.

Hai người nhìn đối phương, ánh mắt cực nóng, xung quanh không khí tràn ngập mùi hormone.

Một tay Chu Thành Đông kéo con gái vào, thở gấp nhiệt khí nói: "Hôm nay khi con ở trên đài biểu diễn ta đều nghĩ muốn thao con."

[Cấm Kỵ H] Nghiện - EditWhere stories live. Discover now