Chương 32: Lén chồng làm tình (H)

28K 229 1
                                    

Vu Mị tiễn Chu Thành Đông đi làm, cô gọi điện thoại cho bạn thân, muốn số điện thoại của Triệu Khoát.

Từ ngày đó cùng cậu trai làm tình, cô liền không thể quên được cậu, không chỉ riêng thân thể cường tráng mà còn khả năng trên giường, cho nên cô gọi điện thoại muốn cậu đến nhà.

Triệu Khoát cho rằng cùng phu nhân chỉ là tình một đêm đơn giản, không nghĩ tới cô ấy còn kêu cậu tới nhà, muốn bao nuôi cậu, cho cậu một tấm thẻ, bên trong có mấy vạn đồng tiền.

Một sinh viên nghèo bình thường có bao giờ thấy nhiều tiền như vậy, huống chi bạn gái gần đây muốn mua quà, nghĩ tới nghĩ lui, cậu đã đồng ý.

“Tôi chỉ bao nuôi cậu hai tháng, tiền trong card đủ cậu tiêu sài.” Vu Mị một mặt là không thể quên được thân thể cậu, mặt khác lại càng quan trọng đó là vì mượn giống, một lần bắn không đủ để mang thai, cô muốn chơi nhiều hơn một lần.

“Được, chị.” Triệu Khoát vui như mở cờ trong bụng, cô muốn tinh trùng của cậu, cậu cần tiền, cớ sao mà không làm.

Vu Mị nằm ở trên giường lớn, cô vẫn còn mặc áo ngủ, trước ngực lộ ra một mảng lớn, hai vú no đủ như sắp bật ra, cô vẫy tay nói: “Cậu lại đây.”

Triệu Khoát hiểu rõ cô muốn làm cái gì, cậu trực tiếp cởi ra áo ngắn tay, nửa người trên tinh tráng lộ ra, bò đến bên giường, cô liền ôm lấy cậu.

Hai người triền miên hôn môi, Vu Mị bị chó săn nhỏ hôn đến hít thở không thông, dưới thân ướt đến kỳ lạ, cô sờ đến dưới háng, đã cương cứng, bắt lấy dương vật vuốt ve, cô ghé vào bên tai cậu yêu kiều nói: “Đã có người liếm nó sao?”

Triệu Khoát đương nhiên biết cô nói cái gì, hô hấp cậu dồn dập trả lời: “Còn không có.”

“Không có? Nhưng tôi nghe nói cậu có bạn gái!” Vu Mị để cậu nằm ở trên giường, cô bò đến đũng quần dùng miệng cắn dây quần.

“Không có… Tê!” Triệu Khoát khí nóng sôi trào, bạn gái cậu ngại phía dưới dơ, cho nên trước nay không ai liếm dương vật cho cậu, phú bà này lại hèn mọn như vậy, dương vật đàn ông cũng liếm.

Vu Mị không có che dấu khát vọng của cô, cô dùng miệng kéo rớt quần lót, dương vật đỏ tím liền bắn ra ngoài, dữ tợn thô to, cô cầm lấy, môi son bao bọc quy đầu tròn trịa nuốt vào.

“A…” Triệu Khoát nhịn không được nâng lên phần hông, cậu thoải mái đến gầm lên, quá sung sướng, hóa ra khẩu giao là thế, mang đến kích thích trong lòng mãnh liệt như vậy, đặc biệt người phụ nữ này là một phú bà đã kết hôn.

Vu Mị ra sức mà nuốt, cô quên mất thân phận mình, cũng quên mất rối rắm, miệng to ngậm lấy quy đầu nhuận hút, đầu lưỡi cuốn lấy ma sát, Triệu Khoát kích động mà đè lại đầu cô thọc vào rút ra.

Cơ bắp toàn thân Triệu Khoát đều phồng lên, thẳng lưng hung mãnh mà xỏ xuyên, người phụ nữ bị cậu làm đến phun loạn nước bọt.

Vu Mị phun ra quy đầu, không có cơ hội thở dốc, trực tiếp bị cậu trai đè ở dưới thân, bắt lấy hai chân thẳng lưng cắm vào.

“A… Nhẹ chút… A…” Vu Mị bám chặt bả vai cậu, thân thể người trẻ tuổi cả người tràn ngập năng lượng, làm huyệt nhỏ tới không biết nặng nhẹ, cự thịt thô tráng hung mãnh xỏ xuyên qua, dâm huyệt ra nước cuốn lấy cự thịt, cô mở miệng dâm đãng kêu rên.

“Tôi muốn đâm chị, tê… A…” Triệu Khoát tính dục mãnh liệt, phần hông hung ác mà đâm chết mông thịt, gốc thịt cao lớn ở trong dâm huyệt làm càn mà cắm, âm đạo bị chèn ép đến đầy, phun ra lượng lớn dâm thủy.

“A… Dương vật thật thô… A…” Vu Mị càng rên rỉ, cậu trai cắm càng mạnh, môi âm hộ quấn chặt, dâm huyệt kín không kẽ hở cắn chặt côn thịt, bị cậu làm quá mãnh liệt, cô chịu không nổi, toàn thân run rẩy.

“Làm chết chị… Đâm rách chị…” Sinh viên thể dục giống nhau đều thích nói lời thô tục, Triệu Khoát cũng thích, cậu cơ hồ đem người phụ nữ làm đến chết, dương vật bạo trướng thọc cắm, quy đầu chọc đến tử cung.

“Thật là lợi hại… A…” Vu Mị hai chân khoanh lấy vòng eo, cô nằm ở trên giường, tư thế gập người làm Triệu Khoát càng thêm điên cuồng, tần suất cực hạn quá mức đáng sợ, khiến cô ăn không tiêu, nhưng loại khoái cảm này chỉ ở trên người cậu mà cảm nhận.

Triệu Khoát mặc kệ Vu Mị, cậu làm đến hăng say, cặp mông rắn chắc trước sau lay động, hai viên trứng no đủ dưới háng đánh vào trên mông thịt, dâm huyệt bị mở rộng, từ phía sau nhìn vào, lực va chạm khiến âm đạo lỏng, thịt mềm hồng nộn lộ ra ngoài.

“A… Muốn chết… A… Đâm chết tôi…” Mông Vu Mị run rẩy, cô kêu to cao trào, dâm thủy đặc sệt đột nhiên phun ra.

Triệu Khoát để người phụ nữ dựa vào trên giường, cậu “Bạch bạch” đánh vào trên mông thịt, cưỡi lên thọc vào rút ra, cậu hung hăng cầm eo nhỏ nói: “Chồng chị biết chị cùng người đàn ông khác làm tình sao?”

“A… Không biết… A… Không phải theo như cậu nói… Tôi chỉ vì muốn con cái… A…” Vu Mị ghé vào trên giường, giống nhau chó cái hạ tiện.

“Mẹ nó!” Triệu Khoát bắt đầu lao tới, cậu đè ép mông, côn thịt đỏ tím mỗi lần đều cắm sâu vào, làm cho âm đạo khép lại không được.

“A… Không được… Tha tôi…”  Năng lực làm tình đáng sợ của cậu trai khiến Vu Mị toàn thân co rút.

Triệu Khoát bắt lấy mông lao tới, cô muốn tinh dịch, cậu liền không khống chế tinh quan, tiếp tục đâm hơn mười phút, cậu gào thét nói: “Đem huyệt mở ra… Mau… Nhanh lên…”

Mới vừa nói xong, tinh dịch nóng bỏng của cậu liền phun tới âm đạo.

[Cấm Kỵ H] Nghiện - EditWhere stories live. Discover now