Chap 12: Sân tennis 1

2.3K 80 3
                                    

Dạo gần đây cô cảm thấy cuộc sống của mình phong phú hơn nhiều nhờ vào tiểu Nghiên đáng yêu của cô! Lúc đầu xuyên vào đây cô cứ nghĩ sẽ bị cuốn vào cuộc sống buồn tẻ của nữ phụ, nhận sự chán ghét, khinh bỉ của mọi người xung quanh.

Nhưng hiện tại cô có ba mẹ yêu thương cô không kém ba mẹ cô kiếp trước với người bạn thân lúc nào cũng đối xử tốt với cô đưa cô đi ăn đồ ngon, đi chơi những nơi mà trước giờ cô mơ cũng chưa từng nghĩ sẽ được đến. Cô rất viên mãn với cuộc sống hiện tại a~

Giờ cô đang cởi bộ quần áo ngủ ra, mặc vào là chiếc áo tập màu đen ngắn hở một phần bụng và chiếc quần baggy thể thao màu ghi. Khoác thêm chiếc áo thể thao đồng bộ với quần.

Cô dạo này được Hân Nghiên được Hân Nghiên giới thiệu đến một câu lạc bộ thể thao lớn trong thành phố. Vài lần một tuần cô và Hân Nghiên sẽ cùng nhau đi đến chơi tennis. Hôm nay cũng như vậy. Cô xách chiếc túi thể thao ra ngoài xuống dưới cổng đợi Hân Nghiên đến đón.

Vừa bước xuống cầu thang cô liền bắt gặp tên anh họ đáng ghét lúc nào cũng giở trò trêu chọc cô. Mà hình như hắn từ hôm đi từ phòng trà nhà Hân Nghiên về có chút thay đổi thì phải. Lúc nào cũng dính cô như sam, luôn miệng khi ở bên cô, tần suất trêu chọc cô cũng tăng ngay cả ở trươc mặt bố mẹ cô.

Hắn thấy cô ăn mặc thế thì hắn liền cau mày hỏi:

- Em định mặc thế đi đâu?

Cô cười cười nói:

- Đi đâu còn lâu mới nói.

Nói rồi bỏ chạy thật nhanh ra khỏi nhà mặc kệ tên nào đó mặt chảy đầy hắc tuyến nhìn theo cô.

Đợi được một lúc thì Hân Nghiên đã lái chiếc Mercedes đen tuyền trước mặt cô, cợt nhả hỏi:

- Nhô người đẹp đứng đây đợi ai à? Muốn đại gia rước đi không?

- Muốn.

Cô cười tươi đáp nắm tay kéo của định lên xe thì một giọng nói vang lên làm cô giật mình.

- Chào Hân Nghiên! Hai đứa đi đánh tennis đúng không? Có thể cho anh đi nhờ xe được không?

- Chào anh họ! Có thể chứ lên xe đi.

Chưa kịp để cô nói Hân Nghiên đã tranh lời. Hắn mỉm cười gian xảo nhìn cô rồi nhảy lên xe ngồi cạnh cô. Cô lúc này lên tiếng:

- Anh đi theo em làm gì? Xe của anh đâu?

- Tiểu Giai đừng giận! Xe của anh họ bị hỏng thật mà! Đừng bỏ anh lại rất tốt nghiệp anh a~

Hân Nghiên lúc này phì cười lên tiếng:

- Tiểu Giai đừng khó tính thế. Dù sao cũng cùng đường mà!

Cô phòng má hừ một tiếng nhìn đi chỗ khác, không theo để ý hai người nữa. Khoảng 15 phút sau, xe của Hân Nghiên đã đến chỗ câu lạc bộ thể thao. Sau khi Hân Nghiên đỗ xe xong thì ba người cùng vào khuôn viên sân cỏ nhân tạo dành riêng cho đánh tennis ở đằng sau.

Sân cỏ tennis đủ rộng cho khoảng 4 sân tennis đơn và đôi, do đây là câu lạc bộ dành riêng cho tầng lớp thượng lưu nên lúc này tương đối vắng. Cô cùng hai người vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ thì từ sau một giọng nói lảnh lót truyền đến:

Các tra nam! Tránh xa ta ra! (NP, Nữ phụ, H)जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें