Chương 4 - Thần tiên ca ca

11.9K 757 142
                                    

***

"Cậu nói lại một lần nữa! Cậu muốn kết hôn với ai cơ?" Cố Nhung làm đổ cà phê đầy tay, gào lên một cách khó tin, nhìn chằm chằm Kỳ Lâm, "Là tai anh không tốt, hay là cậu bị líu lưỡi?"

Kỳ Lâm ném một gói khăn giấy cho Cố Nhung, "Em không bị líu lưỡi, cảm ơn anh."

Cố Nhung thu dọn cà phê dây ra trên bàn, vừa liếc mắt ra ngoài phòng chờ để chắc chắn rằng chưa có ánh mắt nào nhìn về phía bên này, sau đó nói: "Cậu và Diệp Chuyết Hàn kết đôi trên AI? Không chỉ kết đôi, còn bàn chuyện kết hôn luôn rồi?"

Phản ứng kinh ngạc của Cố Nhung là điều rất bình thường, chính bản thân Kỳ Lâm cũng cảm thấy khó tin.

Ngày đó, bá đạo tổng tài Diệp Chuyết Hàn cho cậu năm phút để suy nghĩ, đưa ra quyết định, còn nói là yêu hay không không quan trọng, trước mắt cứ kết hôn đã, có gì ngày sau nói tiếp.

Đầu óc cậu nhất thời nóng lên, hơn nữa còn phun một miệng nước vào mặt Diệp Chuyết Hàn nên áy náy, cứ thế gật đầu đồng ý luôn.

Diệp Chuyết Hàn còn rất cẩn thận. Khi ra ngoài, cậu vô thức bước đi suýt nữa đâm cả vào cửa kính. Hắn nhanh chóng đưa tay ra đỡ trán cậu, còn lo lắng trạng thái này của cậu tự đi xe sẽ không an toàn, đưa cậu về tận nhà.

Khi về đến nhà, Kỳ Lâm gỡ bỏ hệ thống kết đôi. Nơi Diệp Chuyết Hàn đặt tay hơi nóng lên. Cậu nhìn lên trần nhà và bình tĩnh nghĩ rằng, có lẽ may mắn cả đời này của mình đã được sử dụng cho việc mở hộp mù là Diệp Chuyết Hàn.

Cho nên việc kết hôn này không cần nói thêm nữa.

Nhưng mà độc thân suốt 28 năm, chưa bao giờ được cảm nhận sự ngọt ngào của tình yêu, đột nhiên phải kết hôn, đối tượng lại chính là cấp trên của mình, Kỳ Lâm nghĩ kiểu gì cũng thấy điều này thật vi diệu.

Chỉ trong một đêm, cậu đã phải tự véo mình mười tám lần. Cánh tay đỏ và sưng lên, nhìn như dấu hôn.

"Diệp Chuyết Hàn..." Cố Nhung nói, "Đệch! Kỳ Tiểu Lâm, sau này có phải anh sẽ gọi cậu là Diệp phu nhân không?"

"Vậy thì em có cần tự xưng là "ai gia" không? Anh có thể nghiêm túc một chút không?" Kỳ Lâm có chút hối hận khi nói cho Cố Nhung biết. Nhưng không nói không được, không thể chỉ chờ Diệp Chuyết Hàn đơn phương tuyên bố kết hôn với cậu.

"Anh shock quá!" Cố Nhung nhớ tới cánh tay vừa bị đổ đầy cà phê, "Nhưng cũng thật cao hứng."

Kỳ Lâm cạn lời, "Anh cao hứng cái gì?"

"Cả ngày ở phòng làm việc cậu chỉ biết cắm cúi vẽ, không hề có chút hiểu biết gì về cao tầng của Nhạc Đình cả." Cố Nhung nói: "Diệp Chuyết Hàn là một người rất có thực lực, nhân phẩm chưa từng có một vết nhơ nào, quả thực chính là thần tiên trên trời, nhiều người trẻ tuổi muốn bò lên giường cậu ta lắm..."

Kỳ Lâm ngắt lời, "Không cần nói tiếp đâu."

Cố Nhung kiên trì nói nốt, "Cậu ta chính là một thần tiên ca ca băng thanh ngọc khiết."

Kỳ Lâm lạnh lùng nói, "Vậy thì vị thần tiên ca ca này sẽ bị em làm ô uế rồi."

"Làm ô uế cũng tốt!" Cố Nhung vỗ tay nói, "Chỉ trích duy nhất mà Diệp Chuyết Hàn nhận được trong hai năm qua chính là chưa lập gia đình."

[Đam mỹ] Bảo Đảm Chất Lượng Tình Yêu - Sơ HòaWhere stories live. Discover now