Chương 45 - Hệ thống đơ rồi

4.9K 396 41
                                    

***

Vốn là một kẻ được khen dũng cảm dám bóc phốt, hôm nay "Thuyết Hảo Bất Tạc Tệ" bị mắng chửi và trào phúng ngập trời, kết hợp tuyên bố cảnh cáo của luật sư Hình Tiêu, bài đăng tin đã bị xóa.

Thú vị hơn là, động thái xóa bài này cũng bị đưa lên hotsearch. Nội dung hot tiếp theo chia làm hai loại: một loại mắng hắn đắc tội quá nhiều với đoàn đội của các minh tinh nên bây giờ lãnh kết cục, một loại là fans mới của CP Diệp Kỳ và fans nhan khống của Kỳ Lâm, khen ngợi Kỳ Lâm ca ca mặc áo sơ mi hồng nhạt kết hợp với tây trang của tổng tài rất high fashion.

Kỳ Lâm xem mà dở khóc dở cười.

Ngày đó cậu tâm huyết dâng trào, đi tới Nhạc Đình đón Diệp Chuyết Hàn tan tầm, trên đường bỏ quên áo khoác ở Xuất Tẩu, trời tối trở lạnh, Diệp Chuyết Hàn cởi tây trang ra khoác cho cậu.

Cũng không phải là phối hợp fashion gì cả.

Càng làm Kỳ Lâm cạn lời hơn chính là, một thương hiệu bán đồ công sở quảng cáo một bộ tây trang, biểu ngữ quảng cáo là - mặc tây trang vào, gả cho Diệp Chuyết Hàn.

Hoàng Vũ ôm một cái ipad nhào tới, cười đến mức nước mũi văng tung tóe, "Lão đại lão đại, ha ha ha ha ha, cười chết em, anh nói chúng ta có nên gửi một lá thư của luật sư cho người này không, chúng ta còn chưa thu phí quảng cáo đâu! Luật sư Hình vẫn còn đang ở đây!"

Kỳ Lâm cảm thấy bệnh của Hoàng Vũ càng nặng hơn rồi.

Đứa nhỏ ngốc này buổi sáng còn đập bàn phím nói "tức chết tôi", hiện tại đã chảy nước mắt nước mũi nói "cười chết tôi", một ngày chết bao nhiêu lần rồi?

Cố Nhung cũng cười, "Kỳ Tiểu Lâm, áo sơ mi kia của cậu bao nhiêu tiền?"

"Sản phẩm mới của U.Y năm ngoái, 1200 tệ."

Trên mạng rất náo nhiệt, Khúc Lịch lại nói vẫn chưa xong đâu.

"Lượng người theo dõi weibo của cậu tăng vọt." Khúc Lịch nhìn đồng hồ, "Chờ Diệp tổng quay về, chúng ta bắt đầu bước tiếp theo của kế hoạch, bây giờ cậu trả lời vài cái bình luận đi."

Kỳ Lâm đăng nhập weibo vào di động của mình, "Bước tiếp theo của kế hoạch?"

"Diệp tổng không hi vọng cậu nằm trong tầm ngắm của cư dân mạng." Lần này người mở miệng là Hình Tiêu, anh ta đẩy cặp kính gọng vàng, bộ dáng đấy mỗi lần Kỳ Lâm nhìn thấy đều liên tưởng đến câu mặt người dạ thú, "Nhưng lần này xảy ra chuyện này, cho dù là Diệp thị cũng không thể áp chế dư luận được nữa, cho nên không bằng hào phóng giới thiệu cậu và hôn nhân xứng đôi của hai người, đỡ phải bị người khác không có ý tốt công kích, tiện thể..."

Khúc Lịch cười, "Tiện thể giúp cậu và Xuất Tẩu bạo hồng."

Kỳ Lâm trợn tròn mắt.

"Tác Tệ không phải đã nói Diệp tổng nâng đỡ cậu sao?" Khúc Lịch nói, "Bọn họ đã đưa cơ hội đến rồi, fans cũng đã đưa tới trước mắt cậu, Diệp tổng không thuận nước đẩy thuyền, giúp đỡ một chút trong sự nghiệp của cậu thì sao có thể được tính là một người chồng tốt?"

[Đam mỹ] Bảo Đảm Chất Lượng Tình Yêu - Sơ HòaWhere stories live. Discover now