Chương 3

4.2K 473 103
                                    

Cao trung Karasuno.

Shouyou vui vẻ tung tăng hướng đến phòng thể chất của trường. Tâm trạng của cậu ngay lúc này phải nói là cực cực tốt luôn!

Không vui sao được chứ, vốn tưởng đã toi mạng và không thể nào chơi bóng được nữa thì bùm, Shouyou được trọng sinh về, con đường tương lai lại rộng mở lần nữa. Có thể không vui saooo? Cơ mà do mấy ngày qua ăn chơi quá, quen thói ngủ trễ dậy trễ nên hôm nay Shouyou đến muộn hơn một chút, có một chút thôi à hihi.

Bé con đang hí hửng hát nhẩm một đoạn nhạc vui tươi nên không nhìn đường, đâm sầm vào ai đó cao thật cao, loạng choạng đến suýt ngã. Shouyou ôm lấy cái mũi nhỏ đáng thương mà xoa lấy xoa để, ui chu choa đau quá đi mà...

- Hinata?

Shouyou nghe thấy giọng nói quen thuộc, lập tức ngẩng đầu lên.

- Oa!! Tsukishimaaa!

Shouyou vui mừng nhảy cẫng lên khi thấy hai cậu bạn của mình, Tsukishima và Yamaguchi. Nói gì chứ mặc dù hai ông thần này khịa cậu suốt nhưng họ vẫn là bạn thân của cậu mà, lâu ngày không gặp đương nhiên phải nhớ rồi.

Shouyou đang định lao đến ôm lấy bọn họ thì bị Tsukishima chặn lại một cách phũ phàng bằng một gương mặt "kì thị" cực độ. Bạn nhỏ bất ngờ, tổn thương sâu sắc, chấm nước mắt các thứ.

- Bạn bè bao nhiêu lâu mà giờ gặp nhao cậu lại thể hiện thái độ kiểu đó đấy phỏng?

Mặt Tsukishima càng ngày càng khó coi hơn, và nó lây sang cả Yamaguchi nữa.

- Hinata Shouyou, cậu bệnh à?

- Hả gì? Không tớ bình thường mà?

- Yamaguchi, táng nó. - Tsukishima giữ chặt đầu Shouyou, quay sang bảo Yamaguchi.

- Cần phải thế không Tsukki? Hỏi thăm coi chút đã chứ... - Yamaguchi gãi gãi đầu, rồi quay sang Shouyou - Hinata, cậu chắc chắn mình ổn không thế? Không đập đầu vào đâu rồi sảng đó chứ?

- Ờm... Có chuyện gì hả? - Shouyou mặc kệ Tsukishimuối đang nhìn mình với ánh mắt gì, tiếp chuyện với Yamaguchi.

- À thì... bình thường cậu luôn gọi tên Tsukki và bắt cậu ấy gọi tên mình mà?

- Gì?! Ôi tui mất liêm sỉ đến mức đó hả? - Shouyou hoảng hốt quay sang nhìn ai đó.

- ...

- Đúng rồi đó. - Yamaguchi trả lời hộ thằng bạn thân. - Và thường thì cậu có bao giờ đi sớm thế này đâu? Cậu chắc mình không đập đầu vào đâu hay bệnh tật gì không?

Shouyou ngu người chậm chạp tiếp nhận thông tin từ Yamaguchi. Vậy ra thế giới này không đơn giản như cậu nghĩ ha... Gọi Tsukishima bằng tên, ý là Kei ấy hả? Ui nghĩ thôi đã ngại rồi má ơi! Rồi còn không đi sớm bao giờ á? Gì vậy má? Hôm nay cậu đi vậy là còn muộn đó trời!!

Ai đó làm ơn mở lớp phổ cập cấp tốc mọi thứ ở thế giới này cho cậu đi! Chứ cứ thế này là trết, trết đấy!!

.

Sau khi được thông não trong vỏn vẹn hai chục phút, Shouyou đã phần nào tiếp thu được những chuyện đã và đang xảy ra ở thế giới này.

[Haikyuu!!/ Allhina] Đừng đeo bám quạ nhỏ nữa!Onde histórias criam vida. Descubra agora