Chương 5: Golden Star

5.5K 263 14
                                    

- Ba mẹ! Con muốn đi học vào ngày mai!
Ông nghe vậy cũng gật đầu:
-Cũng được! Con muốn học trường nào?
Cậu nhớ không lầm, nữ chủ hình như học trường Golden Star thì phải, cậu phải đi xem mới được. Sau đó cậu bày ra cái mặt đáng đánh đòn:
-Golden Star thưa ba!
Ông nhìn con gái mình, sao mà nó giống con trai thế còn soái hơn ông lúc trẻ nữa. Mà sao 'nó' không phát triển mà vẫn lép xẹp thế nhỉ, chẳng nhẻ nó trốn mình qua Thái Lan chuyển giới. Ông đang mãi suy nghĩ thì cậu lên tiếng:
-Ba, từ nay Thiên Huyết của con sẽ hợp tác với Trần thị của ba rồi! Mong hợp tác vui vẻ!
Ông ngẩn người, phải rồi ông sắp hợp tác với Thiên Huyết... Thiên Huyết của con? Con gái mình làm chủ tập đoàn đó? Ông ngây người cười trong khi cậu bay vào phòng và thay đồ với vận tốc ánh sáng. Cô cởi tóc giả, thay bộ đầm màu trắng, xoả tóc tự do.Xong cô xuống nhà, nhìn ba còn ngẩn người thì cười:
-Ba, con biết con đẹp không cần nhìn như thế mà!
Ông cười như điên:
-Haha! Con gái nhà ta đã trưởng thành rồi haha, haha, haha, nó không có bị les haha...
Bà Trần lên tiếng:
-Kệ ổng đi con, ổng từ ngày con đi rồi cứ nhìn mẹ rồi cũng cười vậy đó!
Cô ngạc nhiên, từ đen mặt rồi sau đó suy nghĩ rồi dùng ánh mắt thông cảm nhìn ông.
Ông thấy con gái mình dùng ánh mắt thông cảm nhìn ông, ông phản bác:
-Cái ánh mắt đó là gì hả? Đừng có thấy ba hiền rồi được nước làm tới!
Cô nghe vậy bất giác cười, bà Trần cũng cười, người làm cũng cười,... Ôi Trần tổng lạnh lùng hôm nào đâu rồi. Thế là cả nhà họ Trần trải qua một ngày vui vẻ tràn đầy tiếng cười.
----ta là dãy phân cách---
Sáng hôm sau( từ giờ xưng Hy là cậu)
Trần Minh Băng mặc đồng phục đã xong, công nhận ba cũng hay thiệt alo cái là vào học còn đồng phục được đưa đến tận nhà nữa chứ.
Đồng phục

Nam(trắng)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Nam(trắng)

NữCậu xuống nhà trong ánh nhìn đầy tim của người hầu, ăn sáng xong, cậu xuống gara xe lấy chiếc Els Black của mình mà phóng đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nữ
Cậu xuống nhà trong ánh nhìn đầy tim của người hầu, ăn sáng xong, cậu xuống gara xe lấy chiếc Els Black của mình mà phóng đi.
Đến trường, cậu làm mọi người chú ý vì chiếc xe cũng như khí chất của mình. Nữ chủ cũng bị cậu thu hút chạy đến xem. Cậu chạy đến nhà xe, dừng xe lại và từ từ tháo nón bảo hiểm xuống. Giây phút cậu tháo nón xuống làm cả trường như ngợp thở, sau đó reo lên:
-Soái ca! Anh là thần của em!_ hs a.
-Ôi thần giáng thế!_hs b.
-Em sẽ chuyển giới để được bên anh!_hs c.
Còn nhiều lời nó ca tụng cậu nữa, từ đó fan của cậu được thành lập với cái tên Băng thần. Còn nữ chính của chúng ta cũng đã đổ cậu chỉ trong một phát, ôi thật cao tay. Cô ta âm thầm nghĩ kế hoạch để cậu yêu cô ta.

[Nữ phụ] Hành Trình Chiếm Đóng Của Băng Nhi!!! (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ