Chương 8: Hừ hừ

3.5K 219 7
                                    

Tác giả: Giang Nam Hồn Cô Nương

Gạch đá bản edit xin gửi về: Ocean135

Thời gian như nước chảy.

Thái tử điện hạ thở dài giống một tiểu đại nhân, nhìn muội muội mỗi ngày cùng nữ hài tử Phó gia chơi đùa đến vui vẻ, trong lòng cảm thấy dị thường tiêu điều.

Bọn họ đã rời đi vài tháng, phụ hoàng cũng chưa nói khi nào trở về, quốc gia đại sự mặc kệ sao?

Cũng may Phó tiên sinh nói, hắn ở kinh thành có để lại người, còn có vài vị lão đại nhân giám quốc, kêu nó không cần lo lắng.

Nó nào biết đâu phụ hoàng của nó cùng Phó Trọng Lễ đang đánh cái gì bàn tính, Hoàng đế bệ hạ không tính toán trở về, hắn không ở kinh thành chủ trì đại cục, như vậy kinh thành liền càng dễ dàng công phá. Thế lực khắp nơi đều có tâm tư, càng tạo cơ hội cho Hoài Nam vương thế tử tạo phản soán vị.

Cứ cho là bị người khác nhanh chân đến trước, Hoàng đế cũng tin tưởng vào Phó Trọng Lễ. Huống chi, chỉ cần tân hoàng đăng cơ là một minh quân, đối với Hoàng đế mà nói, có phải Phó Trọng Lễ hay không cũng không khác biệt gì.

Chẳng qua nếu là người khác thượng vị, chỉ sợ sẽ không ngừng sai người đến mưu sát ám hại hắn.

Về điểm này, hắn nhìn nhìn Phó Trọng Lễ, trong lòng không thể không thừa nhận hắn xác thật rất ỷ lại gia hỏa này. Phó Trọng Lễ sẽ không để hắn xảy ra chuyện, tuy rằng hỗn đản này giảo hoạt như hồ ly, nhưng cảm tình là sẽ không gạt người.

Thái Tử điện hạ lại thở dài một hơi, muội muội tại sao một chút cũng không nhớ đến mẫu phi đâu? Nó vẫn nhớ đến mẫu hậu của nó...

"Ca ca", tiểu công chúa ôm búp bê vải, bước nhỏ chạy tới cười ngọt ngào với nó, "Ta cùng Tiểu Chi đi xem ca ca của nàng câu cá, ngươi có đi không?"

Phó Chi, tiểu nữ nhi nhà đường huynh của Phó Trọng Lễ, còn có một huynh trưởng ruột thịt, lớn hơn Thái tử điện hạ cùng lắm là vài tuổi.

Phó Trọng Lễ chỉ có một đám đệ muội thứ xuất, thập phần bình thường, cũng không ôm hoài bão. Đường huynh còn lại là nhi tử nhà đệ đệ ruột của lão Hoài Nam vương, lớn hơn Phó Trọng Lễ một chút, đồng dạng là con vợ cả, đối với tước vị cũng không có ham muốn, cả ngày thích mang thê tử ra ngoài ngâm thơ viết câu đối, du sơn ngoạn thủy. Người này cực kỳ không đáng tin cậy, nghe nói Phó Trọng Lễ trở lại liền lập tức đem một đôi nhi nữ ném lại đây. Không có hai tiểu kỳ đà, hắn có thể cùng phu nhân thân ái của hắn trải qua thế giới hạnh phúc chỉ có hai người.

Phó Trọng Lễ cảm thấy hai tiểu hài tử này có thế vừa lúc làm bạn chơi cùng hai vị kim chi ngọc diệp, vì thế vui vẻ đáp ứng. Như vậy hắn cũng có thể lôi kéo tiểu Hoàng đế thân ái trải qua thế giới hai người.

Ngày chậm rãi trôi đến cuối năm.

Hoàng đế bệ hạ mùa xuân đi, đến khi ăn tết còn chưa trở về, trong triều nhân tâm tan rã, rung chuyển bất an.

Có điều Tết nhất cũng không ai muốn làm chuyện gì mất vui, đều an an ổn ổn đóng cửa sinh hoạt, chờ đến đầu xuân rồi xem tình huống mà ứng đối.

Trẫm muốn rời cung trốn đi!Where stories live. Discover now