Chương 4 : Ăn vụng

1.3K 86 5
                                    

Phòng chiếu phim lầu B chỉ chứa được một trăm người nhưng ở đây cũng có ít nhất ba trăm người đang chen lấn nhau, trong ba lớp ngoài ba lớp, náo nhiệt như siêu thị vào tháng chạp, chiêng trống vang trời biển người tấp nập .

Vóc dáng Chu Việt cao lớn đứng lên hướng các cô liều mạng vẫy tay : " Ở đây !"

Nhiễm Ức rướn cổ nhìn sang, chỉ thấy Chu Việt tay dài chân dài, một người lại chiếm ba vị trí, hơn nữa còn là vị trí chính giữa hàng thứ nhất hoàng kim .

Nhiễm Ức không muốn ngồi ở hàng thứ nhất như vậy, từ nhỏ cô đã cảm thấy ở bất kì vị trí nào ở hàng thứ nhất đều như có đinh, ngồi lên đó, toàn thân đều cảm thấy không được tự nhiên .

Quét mắt nhìn cả phòng, ngoại trừ chỗ Chu Việt sớm chiếm trước, thì không còn chỗ trống nào khác .

Không có biện pháp. Cô không thể làm gì khác hơn là bị Kim Hiểu Manh kéo tới hàng thứ nhất ngồi xuống .

Trên sân khấu treo áp phích các diễn viên của phim < Nhiệm vụ bí ẩn >, đây là một bộ phim chủ yếu nói về nam chính, chắc chắn vị nam chính C kia chính là Khương Trạc, hai bên trái phải là những diễn viên phụ khác .

Xung quanh là tiếng ồn ào của mọi người, biểu tình của tất cả mọi người đều hưng phấn dị thường, hoàn toàn không giống với buổi hội thảo điện ảnh mà giống một buổi gặp mặt fan hâm mộ hơn .

Hoạt động còn mười phút nữa mới bắt đầu, bụng Nhiễm Ức lại bắt đầu kêu lên, trong dạ dày như có một dòng xoáy đang không ngừng nắm kéo, cô khó chịu nuốt một ngụm nước bọt, tìm kiếm từ trên xuống dưới, cái gì cũng không tìm thấy .

Cô xoay người hỏi Kim Hiểu Manh : " Cậu có mang đồ ăn không ?"

" Không có "

Lại hỏi Chu Việt :" Cậu có không ?"

" Không có "

Vuốt vuốt bụng, Nhiễm Ức cảm thấy tuyệt vọng .

Kim Hiểu Manh ở bên cạnh đột nhiên " a " lên một tiếng, từ trong túi lục ra mấy viên kẹo trái cây đưa cho cô : " Nghĩ lại mới nhớ, tớ có mấy viên kẹo này, cậu có ăn không ?"

" Ăn ăn nha "

Nhiễm Ức đang bận rộn nhận lấy mấy viên kẹo, rồi mở giấy gói kẹo ra, thì đột ngột người chủ trì đã đi lên trên bục, tình cảm mênh mông, mãnh liệt nói : 

" Các bạn sinh viên, chúng ta cùng vỗ tay nhiệt liệt chào đón đoàn phim < Nhiệm vụ bí ẩn> lên sân khấu !

Ba ba ba, tiếng vỗ tay liên tiếp không ngừng vang lên .

Nhiễm Ức : ....

Hàng thứ nhất đều phơi bày trong mắt mọi người, không có chỗ che chắn, cô không thể làm gì khác hơn là đóng giấy gói kẹo lại, nắm chặt trong tay, sau đó hữu khí vô lực mà cùng những người bên cạnh vỗ tay .

Người thứ nhất lên sân khấu chính là đạo diễn của phim điện ảnh lần này, người đã nhận vô số cúp quốc tế, đạo diễn Chu Lễ .

Tiếp theo sau đó là Khương Trạc và nữ chính, cùng với mấy diễn viên phụ khác .

Khương Trạc hôm nay mặc một bộ tây trang màu xanh đậm, vừa nhìn là biết được đặt may cao cấp, thiết kế vô cùng độc đáo, lộ ra vẻ nhàn nhã, phối hợp cùng với sơ mi được tỉ mỉ lựa chọn bên trong, hơn hết chính là vóc người vai rộng eo hẹp, đường cong cơ thể rõ ràng mà tự nhiên, vừa lên sân khấu đã thu hút vô số ánh mắt .

[Drop] Rõ Ràng Em Đã Động Lòng|Tô Tiền TiềnWhere stories live. Discover now