Thứ nữ đoán mệnh phản kích (2)

2.1K 132 5
                                    

Edit by Đình Ân

----------

Ta nguyện ý!” Trong thanh âm mang theo sự kiên định kì lạ.

“Kí khế ước thành công."
Thời điểm Tri Diệc còn chưa rõ chuyện gì xảy ra, hoàn cảnh xung quanh đột nhiên thay đổi, nguyên bản là không gian màu trắng lại biến thành bầu trời sao, sao vàng còn xuất hiện tần quang ánh sáng.

Họ Tên: Tri Diệc
Nhiệm vụ: Đoán mệnh thứ nữ phản kích
Thu hoạch: không có

Ánh sáng kia xuất hiện làm Tri Diệc khiếp sợ, cô cũng hiểu rõ bản thân hẳn là đã tiến vào thế giới mau xuyên, tư liệu cũng thật sự quá ít đi, cô căn bản còn chưa hiểu rõ cái hệ thống này.

Nhưng nhiệm vụ, là nói nhiệm vụ của cô phải làm sao?

"Ba phút sau, ngươi bắt đầu được truyền tống vào thế giới đầu tiên, cốt truyện ta sẽ chuyển cho ngươi, hoàn thành nhiệm vụ ngươi sẽ được khen thưởng, chúc ngươi thượng lộ bình an."

“Aiz aiz!” Đừng đi, Tri Diệc muốn nói, cô còn thắc mắc mà. Ba phút, vậy mà chỉ còn ba phút!

Tri Diệc chưa kịp có thời gian suy nghĩ, ba phút liền nhanh chóng trôi qua, trước mắt Tri Diệc tối sầm, trời đất một trận quay cuồng.

Tri Diệc chỉ mới chớp mắt một cái, lúc mở mắt ra đã là một khung cảnh khác. Sao trời không thấy, mà xung quanh là một phòng chất củi cũ nát. Tri Diệc muốn đứng lên lại cảm thấy bản thân không có sức lực. Hơn nữa bụng cô vô cùng đói, không biết nguyên chủ đã nhịn đói bao lâu.
Đảo mắt nhìn xung quanh, Tri Diệc phát hiện ở góc bàn có đồ ăn, nhưng chỉ là một chén canh, vả lại canh trong chén chỉ có phân nửa. Tri Diệc bưng bát lên, ngửi được bên trong vẫn còn mùi thơm, mặt khác chén canh cũng còn nóng. Xem ra, chén canh này còn mới, hẳn là đồ ăn hôm nay của nguyên chủ.

Nhìn bên ngoài, trời cũng đã tối, phòng chất củi lại không có đèn, chỉ có duy nhất ánh sáng từ bên ngoài cửa sổ rọi vào, gió lạnh làm cơ thể Tri Diệc run bần bật, chủ yếu là, cô thật sự đang rất đói.

Đói!

Rất đói, thật sự rất đói!

Tri Diệc ngồi dưới đất, giờ phút này, cô biết chính mình rất chật vật, chưa kịp ngẫm nghĩ, cốt truyện bỗng chốc dũng mãnh tràn vào trong đầu.

Đây là một triều đại hư cấu, là vương triều Hiên Viên, hoàng thượng kêu Hiên Viên Huyễn, mà chủ thân thể này còn là đương kim thứ nữ phủ thừa tướng Tô Tri Diệc.

Tri Diệc còn có một đích tỷ tên Tô Tri Nhan. Tô Thừa Tướng là phụ thân của nàng, Tô Tri Nhan cũng do chính thất là Tướng Quân Phu Nhân sinh ra. Mẫu thân của nguyên chủ Tô Tri Diệc, thân phận chỉ là một nha hoàn. Một ngày Tô Thừa Tướng uống say không cần thận xảy ra quan hệ với mẫu thân nguyên chủ. Tiếp đó mẫu thân nguyên chủ liền có thai.

Giấy không gói được lửa, mẫu thân nguyên chủ vốn dĩ vô cùng xinh đẹp, Tô Thừa Tướng biết bà mang thai, từng nhiều lần uy hiếp bà không được nói ra, hắn còn nhiều lần vụng trộm, cùng mẫu thân Tô Tri Diệc xảy ra quan hệ. Việc này không bao lâu đã bị chính thất phát hiện. Bà ta đã vài lần muốn giết chết mẹ con Tô Tri Diệc nhưng không thành, Tô Thừa Tướng lại thích mỹ mạo của mẫu thân nguyên chủ, đem nàng nạp làm thiếp. Tuy mẫu thân nguyên chủ luôn bị chính thất chèn ép, cuối cùng vẫn toàn vẹn sinh ra Tô Tri Diệc.

[Edit - Mau Xuyên Hệ Thống] PHÁC GỤC NAM THẦN CÔNG LƯỢC - Xán BạchWhere stories live. Discover now