Thứ nữ đoán mệnh phản kích (4)

1.9K 115 16
                                    

Edit by Đình Ân

------

Chương 4:

Tô Thừa Tướng mang chiến pháp đến được quan triều tán thành, căn cứ vào mà bày ra trận pháp, Hiên Viên triều lập tức dựa theo phản kích, đại toàn thắng, toàn bộ dân lành bá quan đều đắm chìm trong vui sướng. Mà Hiên Viên Huyễn, cũng sắp nghênh thú Tô Tri Nhan.

Tô Tri Nhan mấy ngày nay đều vội vàng trang trí Tô Phủ, không rảnh quản lí Tri Diệc, phủ thừa tướng ai ai cũng đều vội vàng, tự nhiên cũng không ai quan tâm Tri Diệc, Tri Diệc cũng nhạc nhàng thanh tĩnh, thành thành thật thật ở yên trong viện.

Nguyên chủ Tô Tri Diệc thân thể vốn dĩ không được khỏe, tuy rằng không có bệnh gig, nhưng nhiều lúc đoán mệnh sẽ bị phản phệ, không có điều kiện trị liệu,dần dần cũng sẽ mệt thành bệnh. Tri Diệc ở yên mấy ngày là để bồi bổ bản thân, nguyên chủ thân thể thực sự quá kém.

Nhàn nhã mấy ngày, mà ở trước lễ thành hôn một ngày, cuối cùng nghênh đón không thay đổi tới người, Tô Tri Nhan, cuối cùng tới gặp nàng.

Ánh mặt trời vừa nho lên, Tri Diệc nhàn nhã nằm ở trên ghế, nửa híp mắt, máy đầy không thích ý, đột nhiên, một đạo bóng dáng che khuất nàng ánh mặt trời, Tri Diệc nhịn không được nhíu mày.

"Tiểu tiện nhân, ngươi mấy ngày nay coi bộ rất thoải mái." Tri Diệc chưa kịp mở mắt ra đã nghe được thanh âm chói tai, Tri Diệc chậm rãi hé mắt, thấy được một nữ nhân trang điểm yêu diễm, trông xinh đẹp vô cùng, nữ nhân lớn lên cùng nàng giống y như đúc, nếu ở trước mặt nàng là hai người như vậy, chắc chắn nàng sẽ không phân định được ai.

Không cần đoán, chính xác là đích tỷ Tô Tri Nhan.

“Có chuyện gì?” Tri Diệc cũng không có đứng dậy tính toán, lười biếng hỏi, trên mặt đày nét không vui, tựa hồ kị Tô Tri Nhan che khuất nàng ánh mặt trời.

"Tiện nhân, ngươi dám nói chuyện thái độ đó với ta? Ngươi phải biết rằng, ta sắp trở thành Hoàng Hậu, là chi mẫu của cả quốc, đến lúc đó, ngươi đừng mong sống tiếp." Tô Tri Nhan nghiến răng nghiến lợi, tại sao ả tiện nhân Tô Tri Diệc này lúc nhìn thấy mình lại bình thản như vậy, nàng cảm thấy ả thêm phóng khoáng, nàng ta có cảm giác, Tô Tri Diệc này càng thêm có khí chất.

"Hôm nay không phải là ngươi nên vui vẻ hay sao tỷ tỷ tốt, ngươi vẫn nên chờ ngày mai lại đến uy hiếp ta đi a, muội muội trước chúc mừng tỷ tỷ." Tri Diệc trong giọng nói đều là trào phúng, quay đầu đối mắt với Tô Tri Nhan.

“Ngươi...” Tô Tri Nhan giận, thời điểm đang nhìn đến Tri Diệc đôi mắt, thế nhưng có một chút lập loè, nhìn trước mắt Tri Diệc, so với Tri Diễn ngày trước như có một chút không giống nhau, chính là lại nhìn kỹ, không có cái gì không giống nhau.

“Hừ, ngươi tiểu tiện nhân, rất nhanh lập tức Huyễn sẽ là của ta, như thế nào, ngươi thực sự rất đau lòng đi haha, có phải rất hâm mộ ta không, nhưng làm sao bây giờ, hắn muốn cưới chính là ta, ta mới là Hoàng Hậu duy nhất của hắn." Tô Tri Nhan ha ha nở nụ cười.

Trong mắt nàng ta, thái độ của Tri Diệc là đang hâm mộ, hâm mộ Tô Tri Nhan sẽ gả cho người  yêu, nhìn người yêu cưới một người giống mình như đúc, trong lòng khẳng định không dễ chịu, ả Tô Tri Diệc chắc chắn đang không thoải mái, mà nàng ta càng muốn Tô Tri Diệc không thỏi mái, làm cho ả bị tra tấn tinh thần.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 05, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Edit - Mau Xuyên Hệ Thống] PHÁC GỤC NAM THẦN CÔNG LƯỢC - Xán BạchWhere stories live. Discover now