🌵Chương 16🌵 Cái bẫy

2.2K 243 15
                                    

Editor: nhà Kẹo Bơ 🥑🥑

ヽ(' ∇' )ノ Bọn mình đã trở lại rồi đâyyyy!!!!

Như bọn mình đã thông báo trước đó, vì kì thi học kì nên nhà Kẹo Bơ quyết định sẽ tạm dừng đăng truyện cho đến hết tháng 6 và  khi trở lại sẽ có bạo chương, chuẩn bị sẵn dép hóng đi nha.

Kì thi của các bạn thế nào rùi, có thể chia sẻ ở đây nha.

 Chắc là vì những lời chúc trước đó nên bọn mình đã thi khá tốt nè, vì lúc trước ôn thi k rep comment được nên giờ nhà mình gửi lời cảm ơn đến tất cả những lời chúc trước đó nha.

Chỉ là một chút xàm xí ngắn trước khi đọc truyện nên chuyên mục chia sẻ xin dừng tại đây ◕3◕

( ͡° ͜ʖ ( ͡° ͜ʖ ( ͡° ͜ʖ ( ͡° ͜ʖ ͡°) ͜ʖ ͡°)ʖ ͡°)ʖ ͡°)

Cái bẫy

   Vẻ đắc ý trên mặt Hướng Uyển không thể nào che giấu được.

Cô ta vui sướng khi thấy có người gặp họa: "Gấu của chúng ta đều dán bùa, chỉ có cô không có, điều đó chứng minh cô chính là ma, chỉ có ma mới sợ thứ này."

"Tôi không thể là ma được, nếu tôi thật sự là ma, vậy cô bé ở ngoài cửa kia là ai?" Giản Lan bình tĩnh mà phân tích.

Hướng Uyển không thể trả lời vấn đề này, liền lươn lẹo mà nói: "Con bé tượng trưng cho cô, con bé chính là cô, các người đều là ma."

"Mấy con búp bê kinh dị lúc trước kia không có sinh mệnh, chúng ta có thể coi chúng là từ oán khí mà hóa thân. Nhưng cô bé sáng nay rõ ràng chính là nhân bản của cô bé trong băng ghi hình, nói cách khác, con bé mới là ma chân chính. Cho nên Giản Lan hẳn là giống chúng ta, đều là người thường." Đàm Tiêu nói.

"Còn một số bằng chứng để tôi suy đoán—nếu cô bé kia có thể vào nhà, con bé hẳn phải sớm vào mới đúng, nhưng con bé chỉ nằm bò trên cửa mà không tiến vào, thứ tiến vào chỉ có mấy con búp bê. Chứng minh ma thì không vào được, nếu Giản Lan thật sự là ma, vậy cô ấy không thể xuất hiện ở chỗ này."

"Nói không chừng Giản Lan là một con ma đặc biệt?" Hướng Uyển nói.

"Cô không có chứng cứ." Đàm Tiêu đáp trả.

Phương Túc Dương cũng đứng về phía Giản Lan, "Không sai, Lan Lan chắc chắn là người."

Lục Nhiêu: "Nhưng cô ta không thể giải thích được chuyện của con gấu bông."

Cứ như vậy, sáu người bọn họ chia làm hai phe.

Có Phương Túc Dương và Đàm Tiêu bảo vệ Giản Lan, Hướng Uyển dù rất muốn nhốt Giản Lan vào trong quan tài cũng không được.

"Các anh đừng hành động theo cảm tình nữa được không? Chứng cứ đã bày ra trước mắt rồi, tại sao các anh vẫn không tin." Hướng Uyển muốn thuyết phục bọn họ.

"Đây không tính là bằng chứng, căn bản không thể chứng minh Giản Lan là ma." Phương Túc Dương kiên trì che chở Giản Lan.

"Chúng ta soát lại manh mối trước đi." Giản Lan mở miệng.

Cô luôn cảm thấy hình như những manh mối có được đều bị quấn quanh vào nhau, lộn xộn, cố tình không thể tìm ra sợi mở đầu.

[EDIT]Thiếu niên mắc bệnh cố chấp lừa dối tôi - Thủy Mật Đào VịWhere stories live. Discover now