Chap 4

1.4K 63 5
                                    

Chap 4

-Cô! Lisa, sao cô lại ở đây? - Chaeyoung vội dùng hai tay che ngực người hơi rụt xuống để lớp xà bông trên mặt nước che đi cơ thể trần trụi của mình

-Tại sao Lili không thể? Đây là phòng Lili, nhà Lili và em là vợ của Lili! - Lisa nhếch môi mỗi một câu cô lại bước thêm một bước

-Lisa, tôi cấm cô lại gần đây! - Chaeyoung run run nói chạy cô không thể chạy mà phản kháng cô càng không thể

Lisa nhếch môi, bỏ qua lời hăm dọa của Chaeyoung. Đẩy cánh cửa kính ra Lisa tiến gần đến bồn tắm của Chaeyoung. Lisa ngồi xuống thò tay vớt vớt những bọt xà bông trên mặt nước cười ác.

-Lisa cô định làm gì? - Chaeyoung càng run sợ hơn

-Em không cần phải sợ Lili! - Lisa nói xong đứng dậy tự cởi đi quần áo trên người, thân hình vệ nữ của Lisa hiện ra trước mặt Chaeyoung, cô tròn mắt đứng hình

Chaeyoung's POV

Wao!!!! Cơ thể của cô ta là một kì quan sao?

Vòng 1 cũng cỡ cúp C, eo chắc khoảng 60 có điều vòng ba hơi bị lép

End's POV

Chaeyoung mải đắm chìm trong suy nghĩ mà ngay cả việc Lisa bước vào bồn tắm cũng không hay biết. Lisa nhẹ nhàng ngồi xuống cùng Chaeyoung vì có thêm thể tích chiếm chỗ nên nước trong bồn bị trào ra ngoài. Đến khi hơi thở nóng bỏng của Lisa phả vào mặt mình Chaeyoung mới lấy lại được ý thức giật mình thốt lên

-Cô!

Nhưng chưa kịp nói hết câu thì đã bị bờ môi của ai đó phủ lên. Lisa chậm rãi nhấm nháp môi mọng của Chaeyoung, vòng tay ra sau gáy chế trụ đầu cô. Lisa mút hết môi trên lại môi dưới rồi thè lưỡi liếm liếm vành môi Chaeyoung. Tay còn lại của Lisa cũng khẽ đặt trên bờ vai trần của Chaeyoung vuốt ve. Chaeyoung bị môi ngọt của Lisa tham luyến bất giác rên lên một tiếng kiều mị. Chaeyoung phải công nhận một điều rằng môi Lisa rất ngọt nó không mang vị dâu như của cô mà là vị chocolate rượu một khi đã nếm thử lập tức gây nghiện. Chaeyoung cũng phải công nhận rằng kĩ thuật hôn của Lisa vô cùng chuyên nghiệp chắc hẳn không phải lần đầu tiên hôn.

Lisa nhân cơ hội Chaeyoung rên lên thì trượt chiếc lưỡi nhám vào trong khoang miệng cô ấy. Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau. Lisa vừa quấn lấy lưỡi Chaeyoung đồng thời cũng mút mút hai cánh môi bên ngoài. Triền miên dây dưa,đến khi môi mọng xưng tấy Lisa mới tiếc nuối thả ra. Lisa dùng ánh mắt nhu tình nhìn Chaeyoung khiến cô đỏ mặt. Vuốt mấy sợi tóc mái dính trên trán Chaeyoung sang một bên Lisa ôn nhu hôn lên cái trán bướng bỉnh đó, Chaeyoung lặng thinh không nói gì chỉ là im lặng hưởng thụ sự ân cần của Lisa.

Trượt xuống môi mọng Lisa từng ngụm từng ngụm nhấm nháp nó. Chaeyoung theo nhịp của Lisa liên tục ngẩng cổ lên để hai bờ môi có thể chạm nhau. Bàn tay hư hỏng của Lisa bắt đầu luật động nó vuốt xuống cánh tay suông dài của Chaeyoung, lên xuống nhịp nhàng. Bàn tay trượt lên đến cổ Chaeyoung rồi lại đi xuống dừng lại trước bầu ngực căng tràn và để yên ở đó không hề có hành động tiếp theo. Lisa ngừng hôn môi Chaeyoung thay vào đó cô hôn xuống cằm, xuống cổ cô ấy từng chút từng chút một như để lại ấn kí riêng mình.

Tay của Lisa bắt đầu hoạt động, ban đầu chỉ là xoa nắn nhẹ sau dần mạnh hơn cơ hồ muốn đem nó nặn thành hình thù khác. Chaeyoung bị Lisa "sờ mó" cánh tay không tự chủ đưa lên vòng qua cổ Lisa kéo người cô ấy sát vào mình hơn. Lisa cuồng hôn môi Chaeyoung, tay cô cuồng loạn khắp người Chaeyoung. Vuốt xuống chân dài thon gọn của Chaeyoung, Lisa tìm đến cặp mông đầy đặn, Chaeyoung rên khẽ trong miệng. Lisa khẽ tách hai chân của Chaeyoung ra, cô tìm đến khu vực riêng tư của cô ấy rồi dùng ngón tay không ngừng chà sát khiến cơ thể của Chaeyoung dù là ngâm mình trong nước lạnh cũng không hề giảm nhiệt mà chỉ có tăng.

Chaeyoung cứ rên rỉ trong khi phần hông dưới có vẻ muốn nhấc lên. Lisa nâng người Chaeyoung dùng vòi nước xả trôi bớt lớp xà bông trên người cô ấy. Cô cúi xuống hôn đến khe ngực Chaeyoung, sau đó di chuyển sang bên ngậm lấy một đầu nhũ hoa của cô ấy.

-A!

Chaeyoung kêu lên khi Lisa cắn đầu nhũ hoa của cô. Lisa cười tà dùng lưỡi đá qua đá lại đầu nhũ đôi khi dùng răng nhay nhay nó. Khắp phòng tắm tỏa ra nhiệt lượng cao kèm theo những tiếng rên rỉ khiến ai nghe thấy đều phải mặt đỏ tim đập. Bên dưới ngón tay không ngừng di động trêu chọc hoa tâm của Chaeyoung, Chaeyoung không thể nào chịu được cái kiểu tra tấn này của Lisa người cứ nhấc nhấc lên tay ôm chặt tấm lưng trần của cô ấy.

Thấy Chaeyoung có vẻ khổ sở Lisa mới tạm ngừng cuộc tra tấn tình yêu của mình lại, đứng dậy bế cô ấy ra khỏi bồn tắm. Đứng dưới vòi sen, để nước rửa trôi lớp xà bông bám trên người cả hai. Lisa đứng đằng sau Chaeyoung vòng tay lên đằng trước xoa nắn bầu ngực đã cương cứng của Chaeyoung. Một tay lại lần xuống bên dưới khuấy đảo hoa tâm. Lisa hơi ấn ngón tay của mình vào bên trong Chaeyoung khiến người cô rung mạnh một cái tiếng rên rỉ thoát ra.

-A~

Lisa không buông tha cho Chaeyoung, để hai tay cô chống lên tường, Lisa hôn lên bờ lưng trần của Chaeyoung. Rồi không nói lời nào khi cô ấy còn đang mơ mơ màng màng không chút phòng bị Lisa dùng lực một cái đi vào trong cơ thể Chaeyoung.

-Á! Đau...đau quá!

-Thả lỏng một chút sẽ không đau!

Lisa hôn lên lưng Chaeyoung nhằm xoa dịu cô ấy, bên dưới không ngừng di động. Lisa cũng phải rên lên mấy tiếng vì sự chặt chẽ bên trong Chaeyoung. Cả người Chaeyoung muốn nhũn ra, hai chân vô lực nếu không phải có Lisa đỡ mình thì cô đã quỵ ở dưới sàn gạch phòng tắm mất rồi. Triền miên hồi lâu trong phòng tắm toàn vàng lên những tiếng rên rỉ của Chaeyoung và tiếng gầm đầy thỏa mãn của Lisa. Chaeyoung giờ đây mệt lả dựa vào người Lisa. Dùng nước rửa sạch người cho Chaeyoung, Lisa lại bế cô ấy ra giường.

Lisa nhấc hai chân Chaeyoung lên làm hé lộ hang động huyền bí. Nó có một sức hút vô cùng lớn đối với Lisa. Cô vục đầu vào nơi đó của Chaeyoung mà bú mút. Chaeyoung giật mình kêu lên, cô đã mệt chết rồi Lisa còn muốn làm cái gì nữa đây.

-Á...Lisa...cô làm cái gì vậy?...dừng lại!

-Gọi Lili!

-Á....Lili...tôi...mệt lắm rồi...đừng....ngừng lại đi!

Lisa nào có dễ nghe lời đến thế. Cô ngậm lấy phần nhạy cảm của Chaeyoung mà cắn mút. Chaeyoung rên lên từng hồi, hai chân không cách nào khác giữ chặt đầu Lisa ở nơi đó đến khi trong người Chaeyoung nước tình chảy ra ào ạt, Chaeyoung lên đỉnh không biết là lần thứ bao nhiêu rồi Lisa mới rời khỏi đó, trườn lên người Chaeyoung, môi quấn môi. Ngón tay Lisa lần nữa xâm nhập nhưng không phải một mà tới hai ngón tay cùng lúc tiến vào.

-A...a...a....

Triền miên hồi lâu, Chaeyoung vì quá mệt mỏi mà lả đi trong lòng Lisa. Một đêm tân hôn đầy nhiệt huyết tình yêu trôi qua.

Bảo Bối, Em Muốn Trốn Tôi Đến Khi Nào? | CHAELICE | [Cover/Edit]Where stories live. Discover now