Chap 11

1.2K 43 0
                                    

Chap 11

-Choi Soo Young, 15' nữa đến sân bay Incheon đón tôi và Chaeyoung. Muộn một giây thì coi chừng tôi! - Lisa giọng đều đều nói chuyện với Soo Young

-Cái gì 15' nữa, cậu muốn giết mình sao manoban Lalisa. Từ chỗ mình tới sân bay Incheon cũng mất 30' mà - Soo Young dường như hét lên

Lisa không quan tâm ngang nhiên tắt máy. Quay ra chăm sóc cho bà xã đại nhân.

-Chết tiệt, Lalisa Manoban.Tên đại ác ma này! - Soo Young chửi mắng một câu lấy áo khoác và chìa khóa vội vàng chạy tới sân bay

Soo Young đang chạy với tốc độ cực kì cao, mấy chiếc xe đi kế bên phải rất cố gắng để không bị đụng chúng xe của cô. Bỏ qua hết thảy các đèn đỏ, xe của Soo Young đậu trước của sân bay vừa kịp 15' đồng hồ.

-Không tồi! - Lisa nhếch mép nói

-Hừ, đương nhiên! - Soo Young khinh bỉ

Chaeyoung trở về Manoban gia cũng đã được hơn một tháng. Cô vẫn luôn nghi ngờ về sự biến đổi trong cơ thể mình không sao diễn tả được. Nói Lisa thì cô ấy bảo cô nhạy cảm, nhưng sao cô cảm thấy Lisa có gì đó dấu cô. Kể từ hôm đó ở LA cùng cô ấy giao hợp, Lisa dường như thay đổi. Cô ấy không đòi hỏi chuyện ấy, thỉ thoảng hơi động tay động chân một chút lại thôi. Lúc nào cũng hỏi cô cảm thấy thế nào, có muốn ăn gì không, không cho cô vận động nặng. Chaeyoung cảm thấy rất kì quái, rất kì quái.

Mà cô cũng thấy mình lạ lạ, ăn nhiều hơn mà ăn rất ngon, ngủ nhiều hơn mà hình như ngực cô có hơi to hơn thì phải thi thoảng Chaeyoung còn cảm thấy tức tức khó chịu. Giờ này Lisa chưa về, cô lại cảm thấy đói rồi. Mở tủ lạnh Chaeyoung lấy ra một phần bánh kem dâu. Đang định ăn một miếng, cảm giác mùi kem xộc vào mũi quá ngấy đưa tay bịt miệng nôn khan một cái.

-Cái gì vậy? Sao mình lại nôn? - Chaeyoung tự hỏi bản thân

Cô đứng suy tư một lúc, hình như cô quên mất một điều là kinh nguyệt của cô đã chậm nhiều ngày rồi, xem xét lại thái độ của Lisa cô lại hoang mang.

-Không thể, không thể nào? Sao có thể như vậy được?

Không được, cô phải tới bệnh viện kiểm tra mới được. Chaeyoung lấy túi sách đi tới bệnh viện Seoul khoa sản.

Cầm trên tay kết quả kiểm tra, cô không tin mình đã có thai hai tháng. Nhất định là do Lisa lần đó giở trò sau lưng cô ở bệnh viện.

********

Lisa trở về nhà, nóng lòng đi tìm Chaeyoung.Cả ngày không nhìn thấy cô ấy Lisa rất nhớ, giờ chỉ muốn nhanh đem cô ấy ôm vào lòng trao nụ hôn nồng ấm tới cô ấy.

Lisa đi vào phòng thấy Chaeyoung đang ngồi xem ti vi trên giường thì nở nụ cười ngọt ngào nhất.

-Bà xã! - khẽ gọi một câu Lisa đi đến ôm Chaeyoung vào lòng, rồi dùng môi mình bao phủ môi cô ấy

Chaeyoung không phản ứng gì để mặc cô ấy ôm cũng không ôm lại, hôn cũng không hôn lại. Lisa cảm thấy không đúng tách Chaeyoung ra dùng ánh mắt lo lắng hỏi.

-Chaeng, em không khỏe chỗ nào sao? - Chaeyoung không trả lời

-Bà xã nói Lili nghe đi em ở nhà đã bị gì rồi? - Lisa càng thêm lo lắng

-Thế này là sao? - Chaeyoung hờ hững đẩy Lisa ra đi tới lấy tờ giấy khám thai của mình chìa ra trước mặt cô ấy

-Cái này... cái này... Chaeng à! - Lisa ấp úng thấy rõ

-Em đã có thai hai tháng và em chắc chắn nếu không có sự can thiệp của bác sĩ sẽ không thể nào xảy ra! - Chaeyoung rất bình tĩnh

-Chaeng, nghe Lili nói! - nhưng Lisa lại rất lo lắng

Có phải lần đó ở bệnh viện Lili đã giở trò hay không? - Chaeyoung nhìn thẳng Lisa hỏi

-Lili...Lili...

-Trả lời em! - Chaeyoung nhấn mạnh câu hỏi

-P-phải.. là Lili đã nhờ Yeonie! - Lisa cúi đầu giống đứa trẻ mắc lỗi bị phát hiện nói

-Em có nói em muốn mang thai sao? Tại sao Lili làm như vậy, tại sao không hỏi ý kiến của em chứ? Tự mình quyết định còn muốn lừa dối em nữa, nếu như hôm nay em cảm thấy mình thực sự không khỏe và đi kiểm tra thì Lili định lừa em đến khi nào đây?
- Chaeyoung đột nhiên gay gắt

-Chaeng bình tĩnh, Lili xin lỗi vì đã lừa em. Nhưng Lili cũng là vì yêu em nên mới làm vậy thôi, em không muốn có con với Lili sao? - Lili nắm bả vai Chaeyoung chấn an cô ấy

-Em không nói sẽ không nhưng không phải là bây giờ. Yêu em mà lại ở sau lưng em một mình quyết định hành động, một mình quyết định. Yêu em mà như vậy sao Lili yêu em ở chỗ nào chứ? Lili nghĩ em là cái máy đẻ hay sao? - hất tay Lisa ra Chaeyoung mất kiểm soát

-Chaeng, xin em hãy bình tĩnh, em đang mang thai không nên để tinh thần trấn động!

-Em sẽ qua nhà của Jennie!

-Không được! - Lisa vội phản đối

-Tại sao không được, sau những gì Lili làm với em Lili nghĩ mình có quyền ngăn cản em sao?

-Nhưng...

-Không cần nói nhiều, em đã quyết định rồi. Lili nếu muốn bắt em về em sẽ tuyệt thực - Chaeyoung đe dọa

Lisa đành thở dài bất lực nhìn Chaeyoung lên xe Lexus rời khỏi biệt thự. Dù sao thì trong thời gian này nên chiều theo ý của cô ấy là tốt nhất, tránh cho cô ấy bị căng thẳng ảnh hưởng không tốt tới đứa nhỏ. Lisa đành nhờ Jennie thay mình chăm sóc Chaeyoung một thời gian, đợi cô ấy nguôi giận sẽ mang cô trở về.

-Alo, Jennie! Chaeyoung đang trên đường tới nhà cậu, làm phiền cậu thay mình chăm sóc cô ấy giúp mình! - Lisa gọi điện cho Jennie

-Hai người cãi nhau sao? - Jennie quan tâm hỏi

-Cô ấy giận mình vì lừa gạt cô ấy, khiến cô ấy mang
thai! Trong thời gian này tinh thần cô ấy bất ổn, giúp mình quan tâm cũng như khuyên bảo cô ấy giúp mình, vài hôm nữa mình sẽ tới đón cô ấy!

-Okie, mình biết rồi! Yên tâm đi!

-Cảm ơn cậu Jennie! - Lisa nói lời cảm ơn rồi cúp máy

Lisa thở dài ngồi bệt xuống sàn nhà. Một lúc sau đứng dậy lấy quần áo đi vào phòng tắm có lẽ cô nên đi tắm một chút để giải tỏa căng thẳng.

Bảo Bối, Em Muốn Trốn Tôi Đến Khi Nào? | CHAELICE | [Cover/Edit]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang