42-48

1.5K 58 6
                                    


 Chương 42: Eric: Lượng tin tức có điểm đại

Charles còn đang cấp Bucky trị liệu, sở dĩ lần này Scott cùng cầm đám người đi ra ngoài cùng Magneto lao tán gẫu.

"Chúng ta đi ra ngoài sao?" Pietro có chút hơi hưng phấn nhìn một chút Wanda còn có Lorna mấy người.

"Đi, vì sao không đi." Wanda ôm cánh tay nói đến, nàng liền thích nhìn Magneto bị đỗi hình dạng, giáo thụ không có ở đây thời điểm, sắc mặt của hắn đặc biệt "Đẹp" .

"Ta thì không đi được." Lorna sờ sờ món bao tử, từ món bao tử lớn lên, nàng liền có chút không muốn động, luôn muốn tìm địa phương miêu.

"Ta cùng ngươi." Eclipse hôn môi một chút Lorna gò má của, hai người ngọt ngào nhìn nhau cười.

Pietro bĩu môi, thứ n lần muốn đem Eclipse đạp ra ngoài!

"Chúng ta có muốn hay không cũng đi ra xem một chút?" Clinton vẻ mặt là biến chủng người suy nghĩ hình dạng, "Đầu là một đám tiểu hài tử, ta sợ bọn họ ứng phó không được Magneto a."

"Đồng ý!" Tony đánh hưởng chỉ, đồng thời xoa Pikachu đầu nhỏ, "Ngươi có mục tiêu phóng điện!"

"Pika?" Pikachu không hiểu chi cạnh lên một bên cái lỗ tai, nghi hoặc nhìn Tony.

"Ta thì không đi được, ta ở tại chỗ này bồi..." Steve vừa định nói ở tại chỗ này cùng Bucky, kết quả bị Clinton còn có Liệp Ưng hai người một tả một hữu đắp vai đi ra ngoài.

"Đội trưởng, Barnes cứ yên tâm giao cho Charles đi, ngươi lại không thể đi vào, ở tại chỗ này cũng đã làm chờ!" Clinton vỗ Steve vai nói đến.

"Đúng vậy, đi ra ngoài buông lỏng một chút!" Liệp Ưng vỗ Steve bên kia vai, hai người cùng nhau đem Steve lôi đi ra ngoài.

Thor đã sớm tự giác theo cùng đi ra ngoài, sau đó Banner cùng Natasha liếc nhau, cũng quyết định đi ra xem một chút.

Sở dĩ hiện ở trong phòng, chỉ còn lại có Hank, Lorna còn có Eclipse ở tại.

Bên ngoài, dạ hành người Scott còn có Thiên Sứ Warren, tiểu bướng bỉnh bọn người đứng chung một chỗ, trước mặt bọn họ là nổi lơ lửng Magneto Eric.

"Hắn không dưới tới sao?" Tiểu bướng bỉnh nhỏ giọng hướng về phía một bên lý thiên hoan nói đến.

"Đại khái là chờ giáo thụ tới tái xuống đây đi, bất quá hôm nay giáo thụ khả năng không rảnh..." Lý thiên hoan đồng dạng ở tiểu bướng bỉnh bên tai nói đến.

"Ngươi nói hắn lúc nào sẽ phát hiện Pietro bọn họ là..." Đồng dạng, Scott đã ở Warren nhĩ vừa nói, bất quá hắn điều không phải xem kịch vui, thân là dáng vóc tiều tụy Thượng Đế tín ngưỡng người, Scott còn là rất đồng tình Magneto, rõ ràng hài tử đang ở trước mắt, nhưng lại thấy vài lần mặt, kết quả...

"..." Warren, ta xem hắn tình thương thấp thành cái dạng này, đời này cũng không thể, trừ phi Pietro bọn họ chủ động nói ra, bất quá nếu như Lorna nói... Không đúng Magneto vẫn có thể đủ đoán được...

[ Tống Anh Mỹ ] Đi thôi, Pikachu! - Thanh DựcWhere stories live. Discover now