81-85

676 37 5
                                    

 Chương 81: Harry: Nôn. . .

Tìm một gian an tĩnh gian phòng, Snape mượn Newt cái rương, đem bên trong Ma thuốc nhất nhất đem ra, bởi vì Snape nói kiểm tra muốn an tĩnh hoàn cảnh, sở hữu hiện tại trong gian phòng này chỉ có Snape cùng Harry hai người.

Bên trong gian phòng, Harry ôm cánh tay cau mày nhìn Snape từng cái từng cái đem đông tây lấy ra nữa, sau đó bãi để lên bàn mặt, đều là một ít chai chai lọ lọ, còn có một chút hắn chưa từng thấy qua tài liệu, lớn lên rất là kỳ quái, là tối trọng yếu là cuối cùng Snape lại vẫn từ trong rương lấy ra nữa một kiềm oa...

"Ngươi chính là dùng mấy thứ này tới cho ta chữa bệnh sao?" Harry chỉ vào đồ trên bàn nói rằng.

Lúc này Snape trong tay chính cầm một lọ Ma thuốc đang nhìn, nghe vậy thả tay xuống dặm Ma thuốc hướng về phía Harry nói rằng, "Đương nhiên không, trước lúc này ta trước phải kiểm tra một chút trạng huống thân thể của ngươi, sau đó căn cứ trạng huống của ngươi tái phối trí tương quan Ma thuốc." Nói qua Snape lại cầm lên một ... khác bình Ma thuốc, đem hai người đồng thời ngã vào kiềm oa nội.

Harry liền nhìn hai cái Ma thuốc ở kiềm trong nồi lẫn nhau hỗn hợp ở tại cùng nhau, sau đó. . . Cô đông cô đông bốc lên phao phao...

"... Ta nghĩ ta vẫn tương đối tin tưởng chữa bệnh khí tài kiểm tra." Harry nuốt một ngụm nước bọt nói rằng, chẳng lẽ một hồi hắn muốn đưa cái này thuốc uống vào phải không?

Nghe được Harry nói, Snape trực tiếp xùy cười một tiếng, "Xin lỗi, ta không tin này chữa bệnh khí tài, tin tưởng ta, Ma thuốc kiểm tra có đôi khi có thể so với này khí tài kiểm tra càng thêm triệt để!"

Snape Nhiêu có thâm ý nhìn Harry, trực tiếp nhìn Harry ngực nổi lên một tia dự cảm bất hảo.

Bởi vì ... này hai cái Ma thuốc đều là sẵn, sở dĩ vị đạo tương đối mà nói tương đối phổ thông,... ít nhất ... Không có như vậy kỳ quái kẻ khác nôn mửa vị đạo, dĩ nhiên, Snape cũng sẽ không hiện tại liền cấp Harry uống được ác tâm như vậy vị đạo, không phải kế tiếp hoàn thế nào tiến hành. . .

Đem nhìn đáng sợ Ma thuốc uống vào, Harry sắc mặt của hòa hoãn một điểm, nguyên đến xem đáng sợ, kỳ thực vị đạo và vân vân coi như khả dĩ,... ít nhất ... So những khó đó uống thuốc Đông y muốn dễ dàng hơn uống vào.

Nhìn Harry sắc mặt của, Snape chỉ biết hắn đang suy nghĩ gì, nhíu mày, Snape xoay người lại lấy ra những thứ đồ khác, hay là trước nhượng tiểu tử này trước nhạc một hồi đi.

Kiểm tra kết quả rất thuận lợi, thế nhưng Snape vùng xung quanh lông mày lại việt mặt nhăn càng chặt, Harry nhìn dáng vẻ của hắn nở nụ cười một chút, thần tình đeo nhiên cùng vẻ thất vọng, "Xem ra ngươi cũng không có thể trị liệu bệnh của ta chứng. . . . ."

Snape nhìn hắn một cái, đối với Harry phủ định hắn không trả lời, mà là trước nói một câu, "Ngươi sắp tới có đúng hay không phục dụng những thứ khác dược vật?"

Nghe nói như thế, Harry có chút cảnh giác, hắn màu xanh biếc mắt lóe lóe cười đem Peter mấy ngày nay vẫn tống đản chuyện tình nói một lần, "Ngươi nói phải là Blissey tác dụng đi."

[ Tống Anh Mỹ ] Đi thôi, Pikachu! - Thanh DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ